x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 mỹ nhân Hàn sinh năm 2000 sắc đủ, tài dư mà mãi chẳng bật lên nổi

Mỳ Quảng 13:50 - 16/11/2022

Làng phim Hàn có 4 mỹ nhân sinh năm 2000 khá nổi bật và gây chú ý là Kim Sae Ron, Jung Da Bin, Kim Hyun Soo, Kim Hyang Gi. Tuy nhiên, tôi thấy cả 4 cô gái đều có những vấn đề khác nhau khiến cho tên tuổi và danh tiếng của họ không thể nào bật lên cao được.

Kim Sae Ron

Là ngôi sao siêu biểu nhất sinh năm 2000, nổi tiếng từ nhỏ với diễn xuất được ví như thiên tài, khi trưởng thành, Kim Sae Ron lại càng cho thấy mình sẽ là một ngôi sao rất đáng quan tâm bởi nhan sắc thăng hạng theo thời gian. Ấy thế nhưng cô gái này lại dần dần đánh mất đi chỗ đứng và hảo cảm của công chúng bởi liên tục vướng phải những tin tức không hay.

Gây những mối họa nho nhỏ thì còn có thể vượt qua, nhưng một khi đã tạo nên sóng gió lớn thì chắc chắn sẽ không thể phủi sạch được rồi. Sau khi gây tai nạn làm hỏng tài sản công, Kim Sae Ron đã bị phạt, phải xin lỗi công chúng, rút vai khỏi phim, mất hết quảng cáo, sự nghiệp hoàn toàn rơi xuống bờ vực. Đến nỗi Kim Sae Ron của hiện tại đã không còn đường nào, phải đi làm phục vụ tại quán cà phê để trang trải cuộc sống. 

Đây là trường hợp khiến tôi cảm thấy đáng tiếc nhất trong dàn sao trẻ của làng phim Hàn. Có tài, có sắc nhưng lại thiếu đi sự thận trọng và cái tâm với nghề, xin chia buồn cho Kim Sae Ron vậy.

Jung Da Bin

Cũng xuất thân là sao nhí, Jung Da Bin ngay từ nhỏ đã được yêu thích bởi vẻ đáng yêu vô đối, đôi mắt to tròn ai thấy cũng muốn ngắm lâu hơn. Theo thời gian, Jung Da Bin dần trưởng thành, xinh đẹp, dịu dàng và ngọt ngào hẳn ra. Có thể nói cô gái này là một trong những sao nhí trưởng thành xinh nhất trong mắt của tôi luôn đấy. 

Tôi cứ tưởng với nhan sắc ấy thì con đường diễn xuất của Jung Da Bin hẳn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nhưng tôi lại nhầm, Jung Da Bin cho tới nay đã 22 tuổi nhưng sự nghiệp vẫn chưa thấy có dấu hiệu phát triển hơn trước, thuở nhỏ có khi cô nàng còn gây chú ý hơn luôn đấy. Vẫn đóng phim nhưng Jung Da Bin chỉ có được những vai diễn nhỏ, những dự án không mấy được chú ý. 

Tôi có đọc ở đâu đó thông tin cô nàng từng được mời đóng bộ phim Penthouse nhưng đã từ chối để tham gia một tác phẩm khác. Đây thực sự là sai lầm của Jung Da Bin này bởi Penthouse nổi ra sao mọi người cũng biết rồi đấy. Sở hữu một list tác phẩm dài lắm nhưng cũng không mấy tác dụng, tôi không biết bao giờ sự nghiệp của mỹ nhân xinh xắn Jung Da Bin mới khởi sắc đây.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Kim Hyun Soo

Mỹ nhân tiếp theo sinh năm 2000 thì mọi người cũng không xa lạ gì nữa đâu, chính là Bae Ro Na xinh xắn của siêu phẩm Penthouse chứ ai, nữ diễn viên Kim Hyun Soo. Ra mắt từ năm 2011, Hyun Soo cũng được biết tới với danh hiệu sao nhí đình đám và có thể đóng truyền hình lẫn điện ảnh đều rất ổn. Nhưng không hiểu sao cô nàng vẫn chưa thể phát triển sự nghiệp của mình lên được dù rằng năm nay cũng đã 22 tuổi.

Có một điểm tôi nhận ra là Kim Hyun Soo không biết nắm bắt cơ hội. Sau khi tham gia Penthouse rất gây chú ý và được yêu thích, tôi cứ nghĩ cô nàng sẽ lập tức nhận phim mới và có được vai diễn đáng chú ý hơn, thậm chí là nữ chính. Nhưng tiếc rằng phim hết thì Kim Hyun Soo cũng “lặn” luôn, suốt năm 2022 không hề có dự án mới nào, danh tiếng có được từ năm trước cũng tan biến đi hết. 

Sự nghiệp Kim Hyun Soo vừa vụt sáng lên chút lại rơi vào bóng tối tiếp rồi. Tôi cũng không biết Kim Hyun Soo sẽ hoạt động ra sao nữa, cô nàng dường như chưa có kế hoạch trở lại nào gần đây đâu.

Kim Hyang Gi

Nói đến tài năng, các mỹ nhân sinh năm 2000 đều có thừa, Kim Hyang Gi cũng không ngoại lệ. Kim Hyang Gi cũng là sao nhí trưởng thành như chúng bạn, đã đóng điện ảnh, cũng đóng cả truyền hình, tác phẩm có tiếng cũng có nốt, ví dụ như bộ phim điện ảnh Wedding Dress hay Along With The Gods… gương mặt cũng rất đáng yêu xinh xắn. Có thể nói là cô gái này không thiếu những yếu tố cần và đủ để nổi tiếng và được săn đón.

Vậy nhưng mà vài năm trở lại đây thì Kim Hyang Gi bị chững lại không ít, mảng điện ảnh không có khởi sắc, mà mảng truyền hình cũng khá là ảm đạm. Kim Hyang Gi hơn 3 cô gái phía trên ở điểm cô nàng tái xuất truyền hình có được vai nữ chính, phim học đường, phim cổ trang đều có, tuy nhiên độ hot của tác phẩm thì chỉ ở tầm trung mà thôi. Chính vì không có tác phẩm nổi bật kể từ năm 2019 nên sức nặng của cái tên Kim Hyang Gi cũng giảm bớt không ít. 

Cho tới hiện tại, Kim Hyang Gi vẫn chưa thể bước chân vào hàng những ngôi sao hot của làng phim Hàn mặc dù cô nàng đã hoạt động 16 năm gắn bó với diễn xuất. Tôi chỉ mong mỹ nhân với gương mặt đáng yêu này sẽ sớm tìm được một tác phẩm truyền hình xứng tầm với mình để bật lên có điểm nhấn mạnh hơn trước và nổi tiếng hơn mà thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Cả 4 cái tên tôi kể trên đều không thiếu gì cả tài năng lẫn nhan sắc, thậm chí lứa diễn viên 2000 này còn thực sự nổi bật luôn chứ không phải tầm tầm bậc trung nữa chứ. Nhìn thấy cả 4 người đều lận đận, nhưng tôi lại cảm thấy sự lận đận này của họ xuất phát từ chính cách hoạt động nhiều hơn là do ngoại cảnh tác động. Giờ chỉ mong Kim Sae Ron có thể quay lại, Kim Hyun Soo và Jung Da Bin sớm tìm được tác phẩm hay và tái xuất, Kim Hyang Gi thì sẽ có phim ổn hơn để đóng thôi. Mong sự nghiệp cả 4 sẽ khởi sắc hơn trong thời gian ngắn tới.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hyun Soo và dàn mỹ nhân sinh năm 2000 của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Penthouse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.