x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhiều sao Hàn đánh mất sự nghiệp vì vi phạm luật an toàn giao thông

Pitaya 16:00 - 06/07/2022

Giới giải trí Hàn Quốc được đánh giá là khắc nghiệt, chỉ cần vướng một lùm xùm nhỏ thôi là cũng đủ đi luôn sự nghiệp. Tuy nhiên, vẫn không ít sao Hàn đánh mất sự nghiệp vì vướng các lùm xùm, trong đó có lái xe thiếu cẩn thận gây nên hậu quả khó lường. Với mình, việc lái xe khi không tỉnh táo là hành vi cần được chấm dứt ngay, vì nó liên quan tới nghĩa vụ và trách nhiệm của con người.

Kim Sae Ron

Gần đây nhất, Kim Sae Ron đã khiến dư luận phẫn nộ với hành vi lái xe thiếu tỉnh táo rồi gây nên chuyện và bỏ chạy. Hậu quả cho hành động sai trái đó của Kim Rae Won là cô làm hỏng máy biến áp, toàn bộ điện ở xung quanh khu đó đều bị ngắt điện hoàn toàn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh, sinh hoạt của nhiều người gần đó.

Kim Sae Ron phạm phải sự cố này chỉ 3 ngày trước khi khởi quay bộ phim Trolley nên mình thấy khá tiếc cho đoàn làm phim vì phải tìm diễn viên khẩn cấp thay thế cho Kim Rae Won, vì cô nàng đảm nhiệm một vai quan trọng. Khi sự việc nổ ra, nhiều người dự đoán sự nghiệp diễn xuất của Kim Rae Won sẽ chấm dứt từ đây.

 Điều khiến mình thấy tức giận là Kim Sae Ron tiếp tục lái xe sau vụ việc này. Việc này là quá nguy hiểm và mình cho rằng nữ diễn viên cần phải chấm dứt ngay hành động sai trái của mình.

>> Xem thêm: Tình duyên dàn sao Tình Yêu Trong Sáng sau 21 năm: Chae Rim khổ nhất

Lizzy (After School)

Mình còn nhớ một năm trước, ngày 18/5/2021, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ lừng danh một thời, After School gặp vấn đề lớn khi gây chuyện trong lúc lái xe ở tình trạng không tỉnh táo. 

Lizzy đã phải đóng15 triệu won (tương đương với 13.000 USD). Vì Lizzy phạm lỗi lần đầu và cũng đã thể hiện thái độ ăn năn, đền bù cho phía nạn nhân nên được giảm nhẹ tội.

 Sau sự việc, mình thấy thiệt hại nghiêm trọng nhất trọng vụ việc chính là sự nghiệp của Lizzy khi cô chịu nhiều phản ứng, áp lực từ phía dư luận và hầu như không có khả năng quay lại làng giải trí. 

Khoảng 4 tháng sau khi nhận mức phạt, mình thấy Lizzy đã kiểm điểm về việc làm của mình khi livestream trên trang cá nhân bật khóc, bày tỏ sự hối hận.

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn ấn tượng trong phim cổ trang Trung Quốc: Chae Rim thành công vang dội

Park Si Yeon

Mình đã xem nhiều bộ phim do nữ diễn viên tài năng kiêm Á hậu Park Si Yeon tham gia. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô gần như đi tong vào khoảng tháng 1/2021. Lý do là Park Si Yeon đã lái xe thiếu cẩn thận làm cho hai người trên ô tô bị thương.

Đáng nói hơn, nồng độ men của Park Si Yeon đã vượt ngưỡng cho phép. Chưa kể, đây là lần thứ hai Á hậu phạm lỗi, khiến mình vô cùng thất vọng vì lần đầu tiên của cô là vào năm 2006, cách đây khá lâu. 

 Sau khi lùm xùm nổ ra, Park Si Yeon gần như mất hút khỏi làng giải trí. Ngay cả khi tin tức cô kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản thì mình cũng không biết liệu Park Si Yeon có rục rịch quay trở lại làng giải trí hay sẽ hoàn toàn lui về ở ẩn.

Son Seung Won

Nam diễn viên Son Seung Won từng được mình biết đến trong nhiều bộ phim đặc sắc của Hàn Quốc như Xin Chào Quái Vật, Nhà Trọ Waikiki…Tưởng như sự nghiệp của anh chàng sẽ lên như diều gặp gió thì khoảng cuối 2018, Son Seung Won đã bị xử lý vì lái xe thiếu cẩn trọng gây nên chuyện không lường. 

 Hai người ngồi trên xe bị thương, nồng độ men của nam diễn viên thì vượt xa ngưỡng quy định của luật giao thông. Mức án khá lớn và gây sốc trong giới giải trí Hàn Quốc lúc bấy giờ đã khiến cho sự nghiệp của Son Seung Won bị ảnh hưởng lớn. 

Kangin

Một sao Hàn nữa mà mình thấy cũng nhận về nhiều phản ứng từ công chúng khi vi phạm luật giao thông đường bộ, đó chính là nam ca sĩ đình đám Kangin của nhóm nhạc Super Junior. Khoảng năm 2009, nam ca sĩ gây chuyện và bỏ chạy. Sai lầm này đã khiến nam ca sĩ phải trả giá bằng mức tiền 6 triệu won.

Đến năm 2016, mình sững sờ trước thông tin Kangin tiếp tục lái xe thiếu cẩn thận. Lần này, mức đóng đã lên đến 7 triệu won. Sau đó, Kangin bị người hâm mộ quay lưng và yêu cầu nam ca sĩ phải rời khỏi nhóm ngay lập tức. 

 Sau nhiều phản ứng gay gắt và áp lực từ phía dư luận, cuối cùng vào năm 2019, Kangin đã rời khỏi Super Junior sau 14 năm gắn bó. Đến nay, nam ca sĩ cũng lui về ở ẩn, chỉ lâu lâu xuất hiện trên mạng xã hội để cập nhật cuộc sống hiện tại.

 Ngoài những sao Hàn kể trên thì trong làng giải trí Hàn Quốc cũng không ít những người lái xe trong lúc không tỉnh táo và gây nên chuyện đáng tiếc. Tuy nhiên, đây là những trường hợp nghiêm trọng và hủy hoại đi hình ảnh người nổi tiếng trong lòng người hâm mộ nên mình nghĩ họ đánh mất sự nghiệp cũng là điều đương nhiên.

>> Xem thêm: Trước khi trở thành "ác nữ" số 1 Hàn Quốc, Kim So Yeon đã từng thiện lành như thế này

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhà Trọ Waikiki? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.