x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 cặp đôi Hàn được fan "đẩy thuyền" bất chấp chính chủ phủ nhận

Mỳ Quảng 10:50 - 26/06/2023

Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, kể từ đó fan liên tục “đẩy thuyền” gán ghép cả hai. Thậm chí khi Sejeong đã ra tiếng phủ nhận thì vẫn không lay chuyển được fan couple. Trong làng giải trí cũng có những cặp đôi bị soi và đồn thổi không dứt như vậy đấy, cùng tôi điểm qua nhé.

Kim Sejeong - Ahn Hyo Seop

Hẹn Hò Chốn Công Sở đã kết thúc hơn 1 năm, Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong cũng đều đóng phim mới nhưng số lượng fan “đẩy thuyền” và tin tưởng họ đang “bí mật hẹn hò” vẫn ngày càng đông. Thậm chí, họ còn liên tục tung ra những hint chứng minh couple này “riêu”.

Như vừa qua, Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop bị đồn cùng nhau đi du lịch Nhật, có fan cho rằng hình ảnh mà anh chàng đăng có dính một bàn tay và đó là Sejeong. 

Ngay trên livestream, Sejeong đã thẳng thắn phủ nhận: “Có tin đồn mình và anh Hyo Seop cùng đi du lịch Nhật Bản? Sao mình lại đi du lịch với anh ấy? Người đi cùng là anh trai và bạn thân của mình, tin đồn sai rồi nhé”

Ahn Hyo Seop cũng đã xóa tấm hình gây tranh cãi trên trang cá nhân, như một hành động gián tiếp phủ nhận. Dù vậy thì fan “đẩy thuyền” cho cặp đôi này vẫn chưa bỏ cuộc đâu, xem ra tương lai cả hai sẽ còn bị soi dài dài.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn mang dáng vẻ "ngậm thìa vàng" nhưng thực tế hoàn toàn đối lập

Park Seo Joon - Park Min Young

Sau màn hợp tác đạt điểm 10 tuyệt đối trong Thư Ký Kim Sao Thế?, Park Seo Joon và Park Min Young cũng trở thành cặp đôi trong mơ của hàng triệu khán giả yêu phim Hàn, đặc biệt là trong quá trình phim chiếu còn râm ran tin đồn cả hai “phim giả tình thật”. Thế là sau tác phẩm này, vài năm sau đó số lượng fan “đẩy thuyền” cho Park - Park vẫn đông như kiến, thậm chí nhất cử nhất động của cả hai đều bị soi để khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Từng có lần Park Min Young đã thẳng thắn phủ nhận tin hẹn hò của mình với Park Seo Joon, nữ diễn viên nói: “Tôi từng có những cuộc tình bí mật, nhưng không phải với Park Seo Joon. Tin hẹn hò là không đúng sự thật. Tôi cũng không dùng đồ đôi với bạn diễn bao giờ, nếu hẹn hò bí mật thì tôi đăng ảnh lên mạng xã hội làm gì. Tôi không hiểu sao mọi người lại tin vào những bằng chứng khiên cưỡng như thế”

Park Seo Joon cũng từng phủ nhận thẳng thắn rằng: “Tôi đã đọc rất nhiều tin đồn tình cảm và cả “bằng chứng” cho rằng tôi và Park Min Young cùng đi du lịch, mặc đồ đôi… Tôi đã định cho mọi người xem vé máy bay của mình nhưng tôi lại nghĩ việc gì phải làm thế, tôi đâu có làm gì sai. Trang phục thì ai cũng đều đi theo trào lưu cả, có tương đồng cũng dễ hiểu”. 

Dù đã phủ nhận gay gắt nhưng họ vẫn tiếp tục bị soi và rất nhiều lần bị nghi ngờ bí mật hẹn hò. Mãi cho tới khi Park Min Young lộ chuyện hẹn hò bạn trai tài phiệt ngoài ngành thì chiếc thuyền couple này mới dừng xao động.

Hyun Bin - Song Hye Kyo

Năm 2020, khi Song Hye Kyo trở lại đời độc thân và Hyun Bin vẫn chưa lấy vợ, trên mạng bỗng râm ran tin đồn cả hai nối lại tình xưa. Thậm chí truyền thông xứ Trung còn tung tin cả hai đã mua nhà chung để sẵn sàng quay về bên nhau. Không rõ “uy tín” từ đâu mà rất đông cư dân mạng tin sái cổ bất cứ thông tin nào từ truyền thông xứ Trung. 

Tin đồn “nối lại tình xưa” này lan rộng tới nỗi phía Song Hye Kyo và Hyun Bin đều phải lên tiếng phủ nhận không dưới 1 lần. Ấy vậy mà vẫn có người không tin, cho rằng cả hai đang đánh lạc hướng dư luận. Cuối cùng, Hyun Bin công khai chuyện tình cảm thật, nhưng với nữ diễn viên Son Ye Jin, còn Song Hye Kyo vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ tới hiện tại. 

>>>> Xem thêm: Các cặp anh chị em trong làng phim Hàn: Kiểu gì cũng chỉ 1 người nổi

Vậy mới thấy niềm tin của fan couple quả thực quá lớn, ngay cả chính chủ lên tiếng cũng không thể lay chuyển suy nghĩ của họ được. Dường như chỉ khi nào người trong cuộc xác nhận người yêu thì fan mới miễn cưỡng từ bỏ. Đôi khi các ngôi sao đóng phim ăn ý với nhau quá cũng có nỗi khổ vậy đấy. Tôi cũng đôi ba lần chèo thuyền những cặp mình thích, nhưng chỉ cho vui thôi chứ không hề cố chấp đâu.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Sejeong - Ahn Hyo Seop và những cặp đôi đẹp phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.