x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Trang phục họp báo "đỡ không nổi" năm 2022: Đôi tất Yoo Jung phản chủ

Pitaya 10:50 - 26/12/2022

Mình thấy rằng không chỉ trong phim, những bộ trang phục được các diễn viên Hàn diện trong các buổi họp báo ra mắt phim mới cũng luôn là chủ đề quan tâm của người hâm mộ. Và không ít lần, các sao nữ bị chính bộ đồ “phản chủ”, vô tình dìm sắc khá thảm thương trong buổi họp báo. 

Kim Se Jeong (Today Webtoon)

Kim Se Jeong vốn được biết đến là nữ diễn viên có thể hóa thân đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, màn xuất hiện của cô tại họp báo phim Today Webtoon lại khiến mình có chút thất vọng.

Với chiếc váy đen dài đến cổ chân, Kim Se Jeong vẫn rất ngọt ngào và cuốn hút. Tuy nhiên, kiểu dáng váy không có gì đặc biệt, lại không hề tôn dáng. Chi tiết bèo nhún ở giữa bụng cũng nhăn nhúm, khiến tổng thể tạo hình không thực sự chỉn chu. Bên cạnh đó, tay áo kiểu cánh dơi cũng khá lỗi thời, không toát lên sự hiện đại. 

Xét về tổng thể, bộ đồ của nữ diễn viên không đến mức bị chê là xấu, nhưng nó quá đỗi bình thường. Mình khá tiếc nuối bởi Kim Se Jeong vốn xuất thân là idol, đã trải nghiệm nhiều style khác nhau nhưng lần ra mắt này, cô nàng lại chọn phong cách quá an toàn, không để lại dấu ấn gì cho khán giả.

Kim Tae Ri (Tuổi 25, tuổi 21)

Trong buổi họp báo ra mắt phim Tuổi 25, Tuổi 21, nữ diễn viên Kim Tae Ri khiến mình hoang mang khi diện một set đồ khó hiểu. Nữ diễn viên lựa chọn phong cách hơi hướng retro hoài cổ với áo blouse vàng phối chân váy đen dài đơn giản. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc cạp váy của nữ diễn viên không kéo thấp xuống qua cả eo, khiến ngoại hình của cô trở nên luộm thuộm. 

>>Xem thêm: Những nữ diễn viên Hàn có trang phục họp báo đẹp nhất 2021

Khi nhìn thấy tạo hình này của Kim Tae Ri, mình đã nghĩ ngay rằng không biết cô nàng có “đắc tội” gì với stylist không mà lại mặc một bộ trang phục xấu đến như vậy. Nhìn chiếc váy rộng thùng thình như đi mượn, hoàn toàn không hề phù hợp với vóc dáng mảnh mai của cô nàng. 

Đứng bên cạnh nam diễn viên Nam Joo Hyuk bảnh bao ngời ngời trong bộ quần áo lịch lãm, Kim Tae Ri hoàn toàn trở nên lép vế. Bộ đồ quê mùa khiến cô mất điểm hoàn toàn và biến đây trở thành một trong những thảm họa thời trang trong năm 2022.

Kim Hee Sun (Remarriage And Desires)

“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun cũng không tránh khỏi việc chọn trang phục không phù hợp khi tham dự sự kiện. Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Remarriage And Desires, sao nữ diện một chiếc váy denim liền thân ngang đùi cùng boots cao. Vốn thường gắn liền với hình ảnh gợi cảm, nữ tính, lần xuất hiện này của nữ diễn viên khiến mình thấy khá lạ lẫm. 

Dù giúp mỹ nhân 45 tuổi nhìn trẻ trung hơn, tuy nhiên, set đồ này cũng không được đánh giá cao. Theo mình, phần cổ váy quá kín đáo, chất vải jeans không được mềm mại khiến phần thân trên của nữ diễn viên kém thon. Nhìn chung, mình thấy ngoại hình của nữ diễn viên bị cứng nhắc và khí chất sang trọng của Kim Hee Sun cũng mất đi khi cô diện bộ đồ này.

So với những bộ cánh thướt tha trước đó của mỹ nhân họ Kim, trang phục này hoàn toàn không tôn lên được những ưu điểm của cô. 

>>Xem thêm: Đại hội lỗi trang phục họp báo của nữ thần: Son Ye Jin dính tận 2 lần

Song Hye Kyo (The Glory)

Mới đây, Song Hye Kyo vừa có màn tái xuất tại sự kiện họp báo ra mắt phim mới The Glory với đề tài báo thù do cô nàng đóng chính. Lần này, nữ diễn viên diện áo sơ mi trắng, cà vạt đen phối cùng chân váy đen tựa như nữ sinh vườn trường ngây thơ, trong sáng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, gương mặt của Song Hye Kyo đã lộ rõ những dấu hiệu tuổi tác, đặc biệt là những khóe nhăn ở mắt khi cười. Việc lựa chọn set đồ học sinh có vẻ là ý đồ của nữ diễn viên cho vai diễn lần này, tuy nhiên mình lại thấy rằng nó không còn phù hợp với cô nàng.

Bên cạnh đó, phối chân váy dài với boots đen cổ cao cũng không phải là sự lựa chọn thông minh. Theo mình với set đồ này, nữ diễn viên nên chọn một đôi sandal quai mảnh nhẹ nhàng hoặc giày búp bê thì sẽ phù hợp hơn. Có lẽ vì muốn cho bộ đồ có thêm điểm nhấn để không quá đơn giản nên Song Hye Kyo đã chọn phối cùng đôi boots cao, nhưng vô tình lại khiến cho gu thời trang của cô nàng bị đánh giá thấp.

Son Ye Jin (Tuổi 39)

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Son Ye Jin là mỹ nhân hiếm hoi có thể diện đẹp được mọi phong cách, từ sang trọng, quyến rũ đến ngọt ngào, nữ tính. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện tại buổi họp báo bộ phim Tuổi 39, nữ diễn viên khiến mình thất vọng khi diện bộ váy khá tầm thường.

Chiếc váy có thiết kế tay bồng, phần chân váy xòe ngắn ngang đùi. Chưa nói đến việc thiết kế này đã là “mốt” từ cách đây chục năm trước thì màu sắc, họa tiết của bộ đồ đều không hề có chút nào gọi là thời trang. Chưa kể, phần cổ rộng cũng khiến nữ diễn viên mất thoải mái, không tự tin khi cúi xuống. Mình thấy khá khó hiểu khi một người hiếm khi mặc xấu như Son Ye Jin lại lựa chọn bộ váy như này. 

So với những lần xuất hiện sang chảnh trên phim hay tại thảm đỏ trước đó, chiếc váy này đã khiến bà xã Hyun Bin mất điểm hoàn toàn. Hy vọng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn của sao nữ thôi chứ không phải gu thời trang của chị đẹp đã “xuống cấp” như vậy.

Kim Yoo Jung (Cô Gái Thế Kỷ 20)

Thêm một pha lên đồ lạc quẻ dự họp báo ra mắt phim đến từ “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung. Tại buổi giới thiệu phim Cô Gái Thế Kỷ 20, Kim Yoo Jung thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc ngọt ngào trong chiếc váy liền vải dạ tweed màu tím hồng. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu như cô nàng không đi kèm thêm một chiếc quần tất màu tím khác.

Mình không biết vì lý do gì mà stylist của Kim Yoo Jung lại để cô nàng đi một đôi tất vừa xấu vừa chẳng liên quan như vậy. Có thể nói, đôi tất này đã phá hỏng hoàn toàn set đồ của nữ diễn viên trẻ. Có lẽ, ý đồ của stylist là muốn tạo điểm nhấn cá tính cho Kim Yoo Jung. Tuy nhiên, high fashion đâu chẳng thấy, màn lên đồ của cô nàng lần này thật sự khiến mình muốn khóc thét và thấy tiếc nuối cho nhan sắc trời ban của cô.

>>Xem thêm: Thời trang họp báo: Jisoo bị "stylist hại", Kwon Nara được khen xinh

Mình cho rằng, diện đồ xấu không phải là nỗi buồn của riêng ai, ngay cả với những ngôi sao nổi tiếng, từng được ca tụng về nhan sắc cũng như phong cách thời trang. Mặc dù có những màn ra mắt gây thất vọng, tuy nhiên các bộ phim trên vẫn được người hâm mộ đón đợi để ngắm nhìn nhan sắc của các người đẹp trong phim. Hy vọng rằng, ở những lần ra mắt phim tiếp theo, các mỹ nhân của chúng ta khắc phục được những “lỗi” trang phục dở khóc dở cười như thế này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Today Webtoon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.