x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi hoàng kim hứa hẹn làm "chao đảo" màn ảnh nhỏ Hàn 2023

Mỳ Quảng 10:50 - 08/12/2022

Rất nhiều tác phẩm dự kiến lên sóng 2023 đã và đang sản xuất, một số phim thì công bố dàn sao chính khiến tôi vô cùng háo hức. Cả dàn ngôi sao hàng đầu với sự kết hợp mới lạ hứa hẹn tạo nên những cặp đôi màn ảnh cực đỉnh, khuấy đảo năm 2023 luôn đấy. Tôi đã tìm ra 5 cặp đôi hoàng kim của phim Hàn 2023 để tạo động lực cho mọi người chờ đợi rồi đây.

Lee Min Ho - Gong Hyo Jin

Ask The Stars chắc chắn là tác phẩm mà không chỉ mình tôi trông ngóng đâu nhỉ? Bởi phim có sự kết hợp giữa nam thần số 1 Hallyu Lee Min Ho và nữ hoàng rating Gong Hyo Jin mà. 

Lấy chủ đề không gian vũ trụ, phim khai thác mối tình lãng mạn giữa nam bác sĩ phụ khoa là du khách vũ trụ và nữ phi hành gia, nghe là tôi đã thấy thú vị đáng mong chờ rồi. Ask The Stars tốn tới 50 tỷ won sản xuất, tôi dự đây sẽ là bom tấn trong năm 2023 đấy.

Park Seo Joon - Han So Hee

Màn kết hợp của cặp đôi tài sắc vẹn toàn Park Seo Joon và Han So Hee trong Gyeongseong Creature chắc chắn là phải có mặt trong danh sách cặp đôi vàng 2023 của tôi rồi. Ngoài chủ đề hành động thú vị thì cả hai diễn viên chính đều vừa đẹp vừa giỏi, rất cân xứng đấy nhé. 

Tuy Gyeongseong Creature là phim hành động nhưng tôi tin tuyến tình cảm của cặp chính vẫn là một phần quan trọng, không thể nào để hai visual sinh ra như dành cho phim lãng mạn làm đồng chí thôi đâu, phí của trời lắm nhé. Cùng chờ tới tháng 1 để chúng ta xem màn trình diễn của Park Seo Joon và Han So Hee trên Netflix sẽ thế nào nhé.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn "bên ngoài đẹp trai, bên trong tấu hài" siêu cưng

Yoona - Junho

Hai ngôi sao đình đám từ làng Kpop chuyển hướng diễn xuất là Yoona và Junho với bộ phim King The Land cũng đáng mong đợi lắm đấy. Một chàng giám đốc khách sạn giàu có với cô nhân viên hết mình trong công việc, nam chính ghét những nụ cười giả tạo còn nữ chính lại luôn phải “cười công nghiệp”, vậy mà khi cả hai gặp nhau lại tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy sự chân thành và thấu hiểu. Tuy chưa có ảnh tạo hình chính thức của cả hai nhưng Yoona và Junho từng nhảy đôi với nhau, cho cảm giác couple cực mạnh mẽ, chúng ta cứ an tâm chờ xem phim thôi. 

Lee Jun Ki - Shin Se Kyung

Tiếp theo đây là một sự kết hợp cực kỳ bất ngờ và thú vị, Lee Jun Ki và Shin Se Kyung sẽ tham gia vào Biên Niên Sử Arthdal 2 với vai diễn của Song Joong Ki và Kim Ji Won. Lee Jun Ki sẽ là Eun Seom sau khi trưởng thành, còn Shin Se Kyung sẽ là Tan Ya, bởi vì cặp đôi Song - Kim đã rất thành công khắc họa hai nhân vật này trong lòng người xem nên việc đổi diễn viên đã gây tò mò không ít. 

Tôi thấy tạo hình cổ trang của Lee Jun Ki và Shin Se Kyung đều đẹp, chẳng có lý do gì không chờ đợi để xem cả hai sẽ tạo nên hình ảnh cặp đôi cổ trang ra sao.

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won

Queen Of Tears chắc chắn là dự án đáng chú ý nhất trong năm 2023 bởi vừa là sự kết hợp của hai gương mặt cực hot Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, lại vừa là màn trở lại của biên kịch Park Ji Eun sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Hơn tất cả là cặp đôi chính sẽ đóng vai một cặp vợ chồng, Kim Soo Hyun là giám đốc pháp lý, còn Kim Ji Won sẽ là cô tiểu thư thế hệ thứ ba của gia đình tài phiệt. 

Với vẻ đẹp của Kim Ji Won và Kim Soo Hyun, vai diễn trong phim lại hấp dẫn thế kia, tôi nghĩ chúng ta sẽ có một cặp đôi quý tộc đáng xem bậc nhất trong năm tới rồi đấy. Dù vậy tôi lại có linh cảm sẽ phải chờ lâu đấy chứ đầu năm chắc chưa có ngay đâu. 

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nam 9x bằng tuổi trong làng phim Hàn

2023 chưa tới mà tôi đã thấy hứa hẹn vô cùng, mong chờ vô cùng vào những tác phẩm mới của langf truyền hình Hàn rồi. Đây chỉ là vài cặp đôi đơn cử thôi nhé chứ còn nữa, còn nhiều. Năm nay đã có rất nhiều phim hay rồi vì thế nên tôi tin năm sau cũng chỉ hơn chứ không thể kém được, cùng chờ xem tôi dự đoán có đúng không nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Soo Hyun - Kim Ji Won và những cặp đôi vàng phim Hàn 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ask The Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.