x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Phương có chồng Tây tâm lý, cảm thông khi vợ quay cảnh “nóng”

Đức Nguyên 16:35 - 28/06/2022

Thương Ngày Nắng Về là một trong những bộ phim dài tập của VTV khai thác về chủ đề gia đình. Điều khiến cho dự án này trở nên “ăn khách” chính là việc đi sâu vào cuộc sống của mỗi nhân vật, đem đến những tình huống phim chân thực, có cao trào và có những nút thắt. 

Ngoài hành trình đi tìm và gặp lại mẹ đẻ sau khi bị bỏ rơi suốt gần 30 năm của Vân Trang (Huyền Lizzie), thì câu chuyện của Vân Khánh (Lan Phương) với những tình huống về cuộc sống của một người phụ nữ đảm đang, tháo vát, nhưng gặp nhiều bi kịch cũng được bàn luận sôi nổi. 

>>>Xem thêm: Mẹ kế U40 của Duy "TNNV": Xinh đẹp lại đa tài, diễn giỏi còn hát hay

Khi hóa thân vào Vân Khánh, Lan Phương đã có những diễn xuất ấn tượng, tâm lý cực nặng khi giải quyết những mâu thuẫn nảy lửa khiến nhân vật của cô được chú ý. Có lẽ chính nhờ những bi kịch được đẩy lên cao trào đã giúp Lan Phương có “đất” để bùng nổ cảm xúc. 

Có điều tôi thấy, đảm nhiệm vai diễn này, Lan Phương phải khóc nhiều quá. Từ những lần mâu thuẫn với mẹ chồng, với chồng quá vô tâm, trẻ con, cho đến những khi bi kịch liên tục ập đến. Người phụ nữ bé nhỏ hết lần này tới lần khác bị vùi dập, hãm hại, từ chị chồng đến sếp, luôn tìm cách khiến cuộc sống của cô rơi vào bế tắc. 

Đau đớn nhất vẫn là ở trong khoảnh khắc cô cần chồng thể hiện là chỗ dựa cho mình thì Đức (Hồng Đăng) lại đưa ra quyết định ly hôn và quay lưng lạnh lùng với cô. Dẫu biết là khi đó do Đức tưởng mình mắc bệnh, không muốn phiền đến vợ, nhưng trong hoàn cảnh đó, anh đã vô tình làm tổn thương vợ mình. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương “Lối Nhỏ Vào Đời”: Từ nàng thơ đến mỹ nhân ngổ ngáo

Cú sốc tâm lý hậu ly hôn đã khiến Khánh trở nên chật vật với cuộc sống. Lan Phương từng chia sẻ, những cảm xúc như vậy dồn nén từng làm cho cô bị mệt mỏi và “buồn theo” nhân vật trong khoảng thời gian dài. Nhưng phải công nhận, những vai diễn có sức nặng như vậy càng chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của Lan Phương. 

Chia sẻ về cái duyên đến với Vân Khánh, nữ diễn viên cho biết, khi xem kịch bản ở phần 1, cô từng không thích nhân vật này. Bởi đây là hình tượng người phụ nữ tuy vất vả nhưng lại đanh đá, đáo để, khá giống với nhiều nhân vật mà trước đây cô từng tham gia tại các dự án phim như: Cô Gái Xấu Xí, Nàng Dâu Order, Cả Một Đời Ân Oán,....

Điều mà Lan Phương mong muốn là một tạo hình, một tính cách khác mà cô chưa từng thử sức. Tuy nhiên, chính kịch bản hoàn chỉnh cùng đạo diễn có tâm, có tầm đã thôi thúc nữ diễn viên nhận lời. Lan Phương đã từ từ học cách yêu lấy nhân vật và sống với nó, thổi hồn vào từng câu thoại, nét diễn, từ đó có một Vân Khánh thật ấn tượng. 

Nhiều người cứ nói Khánh trong phim hiền quá, nhẫn nhịn quá, mà cũng chẳng có ai ngoài đời khổ đến vậy. Nhưng quan điểm của tôi thì khác, Khánh vẫn là đại diện cho hình ảnh người phụ nữ trong đa số gia đình hiện nay, không phải họ sợ, không phải không dám đứng lên, chỉ là họ đang nỗ lực để bảo vệ lấy cái gọi là “tổ ấm” mà thôi. 

Chính vì trên phim quá khổ, nên nhiều người cũng tò mò về cuộc sống hôn nhân đời thực của Lan Phương. Thật may, cô lại có cho mình một mái ấm thực sự bên cạnh chồng Tây và cô con gái đáng yêu. Thậm chí, đây còn là anh chồng hết mực yêu thương và ủng hộ vợ trong sự nghiệp diễn xuất. 

Trong lần chia sẻ mới đây, nữ diễn viên cho biết, ông xã rất hiểu công việc làm phim của mình, nên thường giúp cô những việc nhà như: chăm con, dọn dẹp khi cô bận rộn. Những lần giận nhau, chồng cô luôn là người chủ động làm hết việc để cô được nghỉ ngơi, cũng như chưa bao giờ to tiếng với vợ. 

“Thời gian gần đây tôi có kinh doanh thêm. Ngày nào mình cũng phải gồng mình để làm hết mọi việc nên không tránh khỏi việc tôi trở nên dễ cáu hơn, áp lực nhiều hơn. Cũng may mọi việc giải quyết rất là nhanh. Anh ấy hiểu được những áp lực của tôi nên cả hai dễ dàng vượt qua”,  Lan Phương cho biết thêm về chồng ngoại quốc.

Tuy khi đóng cặp với Hồng Đăng, dù là vợ chồng nhưng đã có hai con nên họ không có quá nhiều cảnh lãng mạn. Với những phân đoạn “nóng nực” trong Thương Ngày Nắng Về, Lan Phương cho biết, chồng cô không hề ghen, mà thay vào đó là thấu hiểu vì đó là công việc của vợ. Mặc dù có đôi lúc không thấy thoải mái nhưng đã là đặc thù nên anh chồng luôn cảm thông và chia sẻ với vợ. 

Mới đây, Lan Phương còn dành một món quà đặc biệt cho gia đình nhỏ, là chiếc xế hộp trị giá hơn 2 tỷ đồng. Theo nữ diễn viên, đây là phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại của cả nhà, cũng vì chồng “chân dài” và con gái nhỏ đã lớn. Hình ảnh cặp vợ chồng hạnh phúc đến nhận xế hộp khiến ai cũng phải ghen tỵ. 

>>>Xem thêm: Linh Ka - Long Hoàng: Cặp hot teen gây bão giờ đã thành “mầm non” Vbiz

Cô con gái nhà Lan Phương cũng sở hữu nét đẹp lai Tây cực đáng yêu. Vóc dáng thon thả, dong dỏng giống bố và nét tính cách năng động, luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ giống mẹ. Vợ chồng cô cũng mong muốn sẽ có thêm em bé trong năm 2022 để “vui cửa vui nhà”, có thể là khi Thương Ngày Nắng Về đóng máy. 

Đấy, ai nói là vai diễn nào cũng “vận” vào đời chứ. Một gia đình hạnh phúc, đủ đầy, vợ chồng thấu hiểu, chia sẻ, cùng nhau nuôi dạy con cái như gia đình Lan Phương chẳng phải là hình ảnh nhiều người ao ước sao. Hy vọng với sự hậu thuẫn vững chắc như vậy, Lan Phương sẽ “bỏ túi” thêm nhiều vai diễn ấn tượng, được khán giả yêu thích. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.