x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba diện style kẹo ngọt, Bạch Lộc kiệm nụ cười vì sợ bị chê

An Lee 13:50 - 13/06/2022

Đầu tuần mới netizen lại được “rửa mắt” với loạt ảnh xinh đẹp của dàn mỹ nhân như Cổ Lực Na Trát, Triệu Lộ Tư, Âu Dương Na Na, Dương Siêu Việt... Ngoài ra, hình ảnh mới được tiết lộ cho thấy tạo hình của Vương Nhất Bác từ Đây Chính Là Nhảy Đường Phố cũng được các fan quan tâm không kém. Cùng An điểm qua loạt ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc như nha hoàn ở phim mới, Chu Chỉ Nhược pha ke đẹp xuất sắc 

Dương Siêu Việt hút mắt với màu tóc nổi bật, Na Trát diện đồ chỉn chu như gái công sở

Tối qua, loạt hoạt động livestream đã được lên sóng nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Đầu tiên phải kể đến Triệu Lộ Tư khi cô nàng xuất hiện trong một hoạt động của nhãn hàng làm tóc. Nữ diễn viên diện đồ đơn giản, makeup nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Triệu Lộ Tư thời điểm hiện tại đã đóng xong bộ Hậu Lãng, cô nàng sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi gia nhập đoàn phim mới.

Âu Dương Na Na hôm qua cũng góp mặt trong một buổi lên sóng livestream. Nữ thần tượng diện sơ mi trắng, tóc buông xõa, makeup nhẹ. Dường như hè đến là dàn mỹ nhân Cbiz đều chuộng style đơn giản thế này, khiến An cũng thấy các cô trông xinh xắn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Âu Dương Na Na ngoài các hoạt động livestream nhãn hàng thì vẫn chăm chỉ đóng phim. Có vẻ “công chúa Cello” vẫn không muốn trở lại chuyên tâm với âm nhạc.

Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát hôm nay có loạt ảnh mới quay chụp quảng cáo cho nhãn hàng. Nhìn cô nàng lên đồ mà An tưởng đâu là dân văn phòng ấy chứ. Dù là diện đồ có hơi nghiêm túc nhưng Na Trát vẫn xinh hết nấc nhé. Đã thế còn cười tươi tắn trông cực thân thiện và dễ gần.

Không dự sự kiện nhưng vẫn có ảnh, Bạch Lộc mới nhất chia sẻ khoảnh khắc ngồi trước bàn trang điểm chuẩn bị tạo hình. Cô nàng trông tràn đầy năng lượng, chụp ảnh lí lắc đúng như tính cách thường ngày của mình. Tuy nhiên, một điểm mà An thấy hơi lạ, đó là Bạch Lộc hôm nay không nở nụ cười. Lẽ nào vì phản ứng của netizen về nụ cười thương hiệu của cô mạnh quá, nên Bạch Lộc rén, không dám cười nữa vì sợ bị chê?

Nổi bật nhất hôm nay chắc là Dương Siêu Việt. Nữ idol khoe mái tóc màu đỏ rượu vang trông cực bắt mắt. Nhan sắc của Dương Siêu Việt xứng đáng được khen ngợi, bởi với kiểu tóc, màu tóc nào cũng đều xinh cả. Nhưng theo An nghĩ quan trọng nhất vẫn là làn da trắng sáng, giúp Dương Siêu Việt cân mọi style khó nhằn.

Ngoài ra, hôm nay còn có những chiếc ảnh cũ, được blogger đào lại nhưng lại gây chú ý rất lớn, đó là của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng diện phong cách kẹo ngọt, tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu. So với những tạo hình có phần quyến rũ như bây giờ, Nhiệt Ba thuở ngọt ngào kia cũng xinh lắm chứ chẳng đùa.

Hậu Lãng đóng máy, Vương Nhất Bác leak tạo hình trong show mới

Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 5 đã bắt đầu khởi động. Gần nhất, loạt hình ảnh của Vương Nhất Bác trong chương trình này đã được tiết lộ, cho thấy tạo hình của nam idol. Vẫn với phong cách quen thuộc, Vương Nhất Bác lại làm người hâm mộ được phen lụi tim vì quá điển trai.

Bộ phim Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu hôm nay đã chính thức đóng máy. Loạt ảnh chụp từ buổi quay cuối đã được chia sẻ, nhận về nhiều lời chúc mừng từ netizen. Ngoài ra, đoàn phim cũng nhân dịp này tung loạt poster mới, cho thấy tạo hình của cặp đôi chính trong phim.

Sau Ranh Giới, Thành Nghị tiếp tục gia nhập đoàn phim Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu. Những tạo hình cổ trang từ bộ này được chia sẻ cho thấy Thành Nghị trông khá nhẹ nhàng với những bộ áo màu nhạt. Điều khiến An chú ý nhất chính là khúc cổ tay bị băng bó của anh. Không ít fan được phen hú hồn vì tưởng thần tượng bị thương. Nhưng hóa ra đây chỉ là tạo hình trong phim mà thôi.

>> Xem thêm: Leak tạo hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/6. Khiến An chú ý nhất chắc là mái tóc mới của Dương Siêu Việt. Ngoài ra tạo hình của Cổ Lực Na Trát, nhan sắc của Bạch Lộc, Lộ Tư cũng rất đáng khen ngợi nha. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Lãng ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.