x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn tổng tài "hàng riêu" ca hát, vũ đạo đỉnh như diễn xuất của Kbiz

Thích Mỹ Nam 08:50 - 23/06/2023

Ahn Hyo Seop từng được đào tạo làm idol nên khả năng nhảy cực tốt, Lee Je Hoon ít thể hiện nhưng mà anh nhảy cũng điệu nghệ lắm nha. Quan trọng nữa là các nam thần này của chúng ta đều là diễn viên giỏi, bên cạnh đó họ còn là những tổng tài đích thực, sở hữu công ty quản lý của riêng mình. Tôi thấy tổng tài làng phim Hàn đa tài đa nghệ lắm, ai cũng có tài lẻ hơn người cả, không hát hay thì nhảy giỏi.

Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop ngày càng nâng cao danh tiếng và uy tín qua từng tác phẩm. Đặc biệt là 3 năm trở lại đây, anh liên tục góp mặt trong những bộ phim chất lượng và cực hot, đó là Người Thầy Y Đức 2, Hẹn Hò Chốn Công SởNgười Thầy Y Đức 3

Ông chủ của công ty quản lý The Present Company còn có khả năng biểu diễn sân khấu cực tốt vì anh từng được đào tạo làm idol cơ mà, đặc biệt vũ đạo của anh đỉnh lắm. Bên cạnh vũ đạo thì giọng hát của Ahn Hyo Seop cũng ổn luôn, có thể nói không gì mà anh tổng tài này không làm được.

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon không chỉ là một ngôi sao điện ảnh, truyền hình vô cùng thành công, mà còn là một ông chủ rất có chí hướng. Sau khi trở thành giám đốc điều hành của Company On, công ty quản lý của riêng mình, sự nghiệp diễn xuất của Lee Je Hoon rất thuận lợi, anh đã nâng cao danh tiếng vượt trội với series Taxi Driver

Ngoài năng lực diễn xuất, nam thần này còn cực kỳ vui tính, hài hước, hút fan cực mạnh. Lee Je Hoon còn có khả năng vũ đạo ổn áp và hát cũng được lắm, dám hát cả tiếng Anh luôn đấy. Quan trọng là anh rất tự tin, fan của Lee Je Hoon được xem anh biểu diễn không ít lần trong fanmeeting rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Những nam thần sau 85 từng siêu hot làng phim Hàn ngày càng xuống dốc

Hyun Bin

Hyun Bin là một nam diễn viên đình đám, còn là ông chủ điển trai đầy năng lực của VAST Entertainment, công ty quản lý do anh sáng lập nên đã hoạt động khá hiệu quả nhiều năm nay rồi. Đối với diễn xuất hay quản lý, nam diễn viên này chưa từng vấp phải một chút sai lầm nào. 

Ngoài ra, Hyun Bin còn có một khả năng tuyệt vời là anh hát rất hay. Tuy rằng rất ít khi thể hiện tài lẻ này nhưng fan và khán giả xem phim đều đã được nghe nhạc phim do Hyun Bin hát rồi đấy. Người gì đâu mà cái gì cũng giỏi, không có chút khuyết điểm nào.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun thì đương nhiên là tuổi trẻ tài cao khó ai đọ lại rồi. Sở hữu một dàn siêu phẩm, cát xê cũng dẫn đầu Kbiz, đã vậy còn là ông chủ công ty quản lý đầy tiềm năng nữa chứ. Có thể nói Kim Soo Hyun vừa là một diễn viên tài giỏi cũng vừa là một tổng tài hoàn hảo với những bước đi vững chắc. 

Anh còn có một giọng hát tuyệt vời không thua kém một ca sĩ nào đấy. Ngày trước, với vai nam chính đầu tay trong Dream High, Kim Soo Hyun đứng giữa một dàn idol lấn sân và vẫn cân đẹp vai một học sinh hát hay. Fan cứ tới dịp fanmeeting là được nghe anh chàng hát đã tai. 

So Ji Sub

So Ji Sub là nam thần lên chức tổng tài sớm nhất trong dàn này, anh đã tự thành lập công ty quản lý cho mình từ rất lâu rồi, hoạt động cực hiệu quả. Quan trọng hơn nữa là dù đã thành giám đốc nhưng So Ji Sub vẫn gắn bó với phim ảnh và cho ra đời nhiều tác phẩm hay. 

Anh có niềm đam mê cực to lớn với ca hát và vũ đạo. Giờ So Ji Sub đã giảm bớt rồi chứ hồi xưa fan còn được cầm trên tay đĩa nhạc hip hop của thần tượng, thưởng thức MV ca nhạc cực chuyên nghiệp của anh. Đã có lúc người ta tưởng anh lấn sân sang làm ca sĩ luôn rồi, có điều anh chỉ giữ nó như một đam mê và tài lẻ mà thôi.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của những cặp đôi trong phim Hàn hot năm 2023

Mọi người đã thấy các tổng tài của làng phim Hàn đỉnh chưa, xuất sắc không để đâu cho hết. Thời đại mới rồi, tổng tài phải điển trai, phải dẻo dai, và đương nhiên cũng phải hòa nhập với xu thế, nhảy được hát được, vậy thì mới càng hút được nhiều fan. Tôi thấy ai nghe Kim Soo Hyun, Hyun Bin hát hay ngắm So Ji Sub, Ahn Hyo Seop nhảy cũng sẽ ngất ngây trầm trồ hết đấy, đâu có gì mà các anh không làm được.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Ahn Hyo Seop và những tổng tài xuất chúng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dr. Romantic 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".