x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Young Ae và các sao nữ khi trẻ trong sáng, có tuổi mặn mà

Pitaya 08:50 - 09/03/2023

Theo thời gian, nhan sắc của các nữ diễn viên cũng sẽ dần đổi khác. Thay vì sự ngây thơ, trong sáng như khi xuất hiện trong tác phẩm đầu tay, họ dần sở hữu khí chất cùng vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo hơn trước. Với những ngôi sao nổi tiếng thì dường như sự thay đổi về vẻ ngoài này không hề ảnh hưởng tới họ chút nào.

Đặc biệt, mình vẫn luôn ngưỡng mộ những minh tinh mà ngày trẻ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa “bạch nguyệt quang” còn khi có tuổi, nhan sắc và thần thái của họ lại ngày càng sang trọng, mặn mà, thậm chí sắc sảo.

Song Hye Kyo

Những năm tháng tuổi đôi mươi, Song Hye Kyo đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á với những tác phẩm truyền hình kinh điển như All In, Trái Tim Mùa Thu hay Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Ở thời điểm này, ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn đã khiến không ít khán giả xao xuyến nhờ hình tượng thiếu nữ dịu dàng, mang nét buồn man mác cùng đôi mắt trong veo.

Thế nhưng, với mình thì đẳng cấp nhan sắc của Song Hye Kyo không chỉ được chứng minh khi cô còn trẻ mà còn càng được khẳng định rõ ràng theo thời gian. Trong những lần xuất hiện gần đây, người đẹp vẫn khiến công chúng trầm trồ bởi vẻ đẹp không tuổi của mình. 

Thậm chí, mình thấy nhan sắc của nữ diễn viên khi có tuổi lại càng mặn mà, sắc sảo hơn trước và dường như thời gian cũng phải bất lực trước thần thái tuyệt đỉnh của Song Hye Kyo.

Jun Ji Hyun

Theo mình, “mợ chảnh” của làng giải trí Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà lại vô cùng sang trọng, thanh lịch. Khi còn làm mưa làm gió với bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo, Jun Ji Hyun gây ấn tượng với khán giả nhờ nét tinh nghịch, thuần khiết không lẫn vào đâu được. Kể cả sau này, mình vẫn thấy người đẹp thường xuyên gắn liền với hình tượng phóng khoáng, vô tư trong những tác phẩm mà cô góp mặt.

Dù vậy thì theo thời gian, bên cạnh nét đẹp tươi sáng, Jun Ji Hyun còn sở hữu thêm thần thái sang chảnh khó ai bì kịp. Mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện là một lần mình ngất ngây trước vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp của cô. 

 >>Xem thêm: Phát hiện nhiều tình tiết ở phim mới của Seo Ji Hye giống với Parasite

Các đường nét trên khuôn mặt Jun Ji Hyun dường như đã bị thời gian bỏ quên, còn thần thái thì ngày càng tinh tế, cuốn hút hơn theo năm tháng. Quả đúng là danh xưng “mợ chảnh” của nữ diễn viên không hề hữu danh vô thực chút nào.

Son Ye Jin

Là “tình đầu quốc dân” được yêu thích nhất xứ sở Kim Chi, Son Ye Jin sở hữu vẻ đẹp mong manh, thanh thuần đúng chuẩn mối tình thanh xuân. Như trong bộ phim Hương Mùa Hè, mỹ nhân họ Son đã “đốn tim” mình bởi nhan sắc ngọt ngào, trong sáng cùng đôi mắt cười đầy rung động.

Hiện tại, Son Ye JIn đã bước qua tuổi 40 thế nhưng chị đẹp vẫn giữ được nhan sắc tươi sáng, dịu dàng như ngày nào. Ở những bộ phim gần đây, dù Son Ye Jin đã để lộ dấu vết thời gian trên gương mặt nhưng với mình, vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn vô cùng hoàn mỹ.

Thần thái thanh lịch, quý phái của Son Ye Jin khi có tuổi mang đến cho cô vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn và mình thấy dù ở độ tuổi nào thì nhan sắc của mỹ nhân họ Son vẫn luôn tỏa sáng.

Lee Young Ae

Sinh năm 1971, Lee Young Ae đã gia nhập làng giải trí Hàn được nhiều thập kỷ nhưng vẻ đẹp được tôn vinh là “quốc bảo nhan sắc” của cô vẫn mãi được công chúng nhớ đến. Sở hữu đường nét thanh tú đậm nét Á Đông, nữ diễn viên đã không ít lần làm chao đảo màn ảnh Hàn qua những vai diễn ngày còn trẻ.

Dù hiện tại người đẹp không còn đóng phim nhiều như trước, thế nhưng cứ mỗi lần xuất hiện Lee Young Ae lại gây ấn tượng với mình bởi vẻ ngoài nền nã và khí chất cao sang ngút ngàn. 

Mình nhận ra rằng mỹ nhân họ Lee thường ít khi trang điểm đậm, cũng không màng đến việc che đi những dấu vết lão hóa chút nào. Bởi vậy với mình, vẻ đẹp của Lee Young Ae khi có tuổi là vẻ đẹp tuyệt mỹ toát ra từ tài năng, nhân cách và thần thái đỉnh cao.

 >> Bạn có biết: Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Có thể nói rằng, các nữ diễn viên trên chính là minh chứng rõ nhất cho việc ở mỗi độ tuổi đều có thể sở hữu một nét đẹp riêng không cần trộn lẫn. Mình cho rằng, thời gian cũng sẽ chẳng thể làm khó được những mỹ nhân sắc nước hương trời này đâu.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".