x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 mỹ nữ chân dài thế hệ mới ở Kpop có chiều cao chuẩn model

Trà Đào Cam Sả 10:50 - 27/01/2022

Bên cạnh tài năng hay nhan sắc thì một chiều cao lý tưởng cũng là ưu điểm giúp cho các thần tượng nữ ở Kpop được chú ý nhiều hơn. Chiều cao của dàn mỹ nữ thế hệ mới ở Kpop đang dần cao hơn qua thời gian, thậm chí có người còn đạt chuẩn chiều cao của model nữa. Vậy thì những mỹ nữ đó là ai đây nhỉ? Kéo xuống phía dưới để tìm hiểu cùng với tôi ngay nào. 

Doyeon (Weki Meki) 

Với chiều cao 1m73 và một gương mặt sắc sảo cùng đôi môi là điểm nhấn, tôi tin chắc dù không làm thần tượng thì Doyeon vẫn sẽ thành công trong làng giải trí với tư cách người mẫu thời trang. 1m73 cũng là con số vừa đủ để Doyeon có thể sải bước trên sàn runway tại Hàn Quốc cũng như ở những thị trường thời trang ở châu Á khác rồi. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ Kpop chuẩn hình tượng "vợ hiền dâu thảo" nhất trong mắt fan

Nếu không diễn runway, thành viên Weki Meki vẫn có thể oanh tạc các tạp chí hay các chiến dịch quảng cáo cho những thương hiệu khác nhau. Đây cũng là những hoạt động cá nhân mà Doyeon có bên cạnh việc là thành viên của Weki Meki. Dù là thành viên nổi tiếng và có nhiều hoạt động nhất của Weki Meki, nhưng Doyeon rất xứng đáng có được nhiều tài nguyên cũng như cơ hội hơn để xứng tầm với tiềm năng thời trang mà cô đang sở hữu. 

Yuna (ITZY) 

Chiều cao của Yuna trong profile là 1m70 nhưng tôi nghĩ hiện nay thì em út ITZY đã cao khoảng 1m72 hay 1m73 gì rồi. Ở tuổi 19, Yuna sở hữu một vẻ ngoài mà ai cũng mong ước với gương mặt nữ thần, chiều cao tốt cùng thân hình chuẩn chỉnh quyến rũ. Đặc biệt là chiếc eo siêu nhỏ của Yuna đã giúp cô được công chúng gọi với danh xưng “thánh body” của Gen 4. 

Bởi thế mà tôi nghĩ, Yuna nếu đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp thì sẽ là một người mẫu thương mại rất đáng gờm nhờ “vốn riêng” quá đỉnh của mình. Người mẫu thương mại có thể khó có danh tiếng bằng người mẫu thời trang cao cấp, nhưng bù lại thù lao họ kiếm được lại cao hơn khá nhiều. Khi ITZY đã có chỗ đứng vững chắc rồi, tôi nghĩ JYP nên phát triển Yuna theo hướng thời trang để có thể phát huy tiềm năng của cô nàng này ngay đi nhé. 

Ahn Yujin (IVE)

Từ lúc còn hoạt động với IZ*ONE thì Ahn Yujin đã được chú ý nhiều nhờ chiều cao khủng và tỉ lệ thân hình rất đẹp. Theo như profile thì trưởng nhóm IVE đang cao 1m72 và năm nay, cô nàng này còn chưa tròn 19 tuổi nữa nên tương lai không đoán được đâu nhé.  

>> Có thể bạn quan tâm: 6 cặp đôi mỹ nữ có visual "nhìn sướng con mắt" ở làng nhạc Kpop

Trong danh sách này thì Ahn Yujin là nhân vật mà ban đầu tôi thấy ít có tiềm năng để làm người mẫu nhất. Thế nhưng sau khi xem qua loạt ảnh thời trang mà Ahn Yujin đã thực hiện, tôi đã có cái nhìn khác về tiềm năng thời trang của cô nàng sinh năm 2003 này rồi đó. 

Có thể Model Noun (Ngoại hình người mẫu) của Ahn Yujin có phần thua thiệt về gương mặt sắc sảo hay này nọ, nhưng Model Verb (Kỹ năng người mẫu) của cô lại đủ ổn để lấp được thiếu sót kia. Sau này Ahn Yujin mà cao lên được 1m75 thì tôi nghĩ cô nên thử sức trình diễn ở Seoul Fashion Week xem sao nhé. Trong quá khứ đã có nhiều thần tượng tiền bối đã diễn runway tại sự kiện quan trọng này rồi và nếu như có cơ hội thì tôi tin Ahn Yujin cũng sẽ làm tốt đó. 

Jang Wonyoung (IVE)

Còn hơn 7 tháng nữa Jang Wonyoung mới tròn 18 tuổi, nhưng hiện giờ chiều cao của cô đã là 1m73 rồi. Tình hình này thì cho đến khi hết phát triển chiều cao, Jang Wonyoung có thể dễ dàng chạm mức 1m75 hoặc 1m78 chuẩn model hoạt động tại quốc tế luôn. 

Chưa cần là người mẫu chuyên nghiệp thì Jang Wonyoung đã có những tài nguyên trong mơ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ rồi. Nào là nhân vật trẻ tuổi nhất xuất hiện trên trang bìa ELLE Korea và Harper's Bazaar Korea hay gần đây nhất là trở thành đại sứ thương hiệu cho Miu Miu. 

Có chiều cao, có tài nguyên mà kỹ năng của Jang Wonyoung trong mảng thời trang cũng ấn tượng không hề kém cạnh ai nữa. Cứ theo đà này thì cô sẽ là biểu tượng thời trang của Gen 4 Kpop giống như các tiền bối của Gen cũ như Yoona, Suzy hay BLACKPINK mà thôi. Tôi cũng đang rất chờ đến ngày để xem Jang Wonyoung sải đôi chân dài của mình tại sàn diễn runway của Seoul Fashion Week nữa đó nè. 

>> Xem thêm: Yoona & Jang Wonyoung - Nàng đại sứ Miu Miu nào có khí chất đỉnh hơn?

Không biết ai trong số 4 mỹ nữ nói trên là gu của mọi người nhỉ? Đừng quên cho tôi biết ý kiến của mọi người về bài viết này thông qua phần bình luận, được đặt ngay ở dưới nha. Cùng bình chọn thử xem ai trong số những mỹ nữ đình đám này có được sự yêu thích của mọi người nhiều nhất nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yuna, Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.