x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

6 bộ cánh đen đẹp, đỉnh trong tủ đồ sang xịn của Lisa

Hồng Trà Sữa 12:10 - 23/04/2021

Là thần tượng K-pop đình đám nhất nhì hiện nay, Lalisa Manoban gây ấn tượng với công chúng bởi ngoại hình xuất chúng, tài năng nổi bật và gu thời trang đẹp mắt khỏi chê. Trong mắt tôi hay người hâm mộ, dù xuất hiện với phong cách nào đi chăng nữa, Lisa cũng đều đẹp xuất sắc cả và đặc biệt là cùng với các bộ cánh màu đen xinh đẹp tuyệt vời như dưới đây.

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Lalisa Manoban là một ngôi sao hàng đầu nhưng không có nghĩa cô nàng lúc nào cũng diện đồ hiệu đâu nhé. Trong một lần đi nghỉ dưỡng, Lisa đã gây ấn tượng với người hâm mộ bằng một chiếc váy đi biển nhẹ nhàng và thướt tha cùng phần họa tiết khá thú vị. Được biết, đây là một sản phẩm từ thương hiệu thời trang của xứ sở chùa vàng mang tên Mudse. Và đặc biệt hơn cả, nó chỉ có giá khoảng 450 nghìn đồng mà thôi. Ai mà muốn có “cheap moment” cùng thần tượng thì mau mau mua bộ váy này để được diện đồ đôi với Lisa nhé. 

Những thiết kế phá cách như kiểu áo lệch vai sẽ vô cùng phù hợp với các cô gái có cá tính mạnh như Lisa. Chiếc áo với thiết kế như vậy từ thương hiệu Are You Am I như được sinh ra là để dành riêng cho “cỗ máy nhảy” của BLACKPINK vậy. Kết hợp cùng quần skinny jean đơn giản và năng động, trông Lisa trở nên thu hút lạ thường. Giá của chiếc áo lệch vai này cũng không quá đắt khi chỉ khoảng tầm 2 triệu đồng.

Cũng với giá 2 triệu đồng và cũng từ thương hiệu Are You Am I, lần này Lalisa Manoban trở nên quyến rũ hơn một tẹo với áo crop top khoe những đường cong nóng bỏng. Để không bị trống trải, Lisa còn khéo léo đeo thêm một chiếc vòng cổ có kích thước nhỏ nhắn vừa phải. Quyến rũ nhưng không kém phần năng động là những gì dùng để ca ngợi tạo hình này của Lisa đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Lisa và những nữ idol K-pop được thiếu nữ Nhật Bản yêu thích nhất

Những cô nàng Hắc Hường vốn khá trung thành với thể loại áo crop top. Và lần này, Lisa diện một chiếc áo crop top khoe eo cực kỳ tinh tế và khéo léo đến từ thương hiệu Alexander Wang có giá 4 triệu đồng. Tuy chỉ là một thiết kế đơn giản với tay áo ngắn cùng hàng khuy áo, kết hợp cùng quần skinny jean, nữ thần tượng sinh năm 1997 trông vẫn cực kỳ ấn tượng. Với bộ trang phục này, Lisa đã chứng tỏ một điều rằng không cần quá cầu kỳ thì vẫn có được phong cách thời trang gây dấu ấn với mọi người.

Nãy chỉ toàn là hàng giá bình dân thôi, giờ tới lúc Lisa thể hiện đẳng cấp siêu sao của mình với hai món đồ hàng hiệu từ nhà mốt Celine danh tiếng với mức giá đều lên tới 40 triệu đồng. Đầu tiên là chiếc áo blouse đen nhìn thì có vẻ bình thường nhưng khi được Lisa khoác lên người thì lại đẹp hú hồn trời đất luôn. Thần sắc mà Lisa có được khi diện thiết kế này vừa mang lại cảm giác sang chảnh, thời thượng nhưng vẫn có chút gì đó quyến rũ.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc áo blazer tông đen cùng kẻ sọc trắng cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt trong vòng xoay của thời trang. Chiếc áo này giúp cho Lisa có được vẻ thanh lịch và trưởng thành của tuổi 24, đồng thời vẫn nữ tính vừa đủ để khiến cô giữ vững phong độ biểu tượng thời trang của mình trong thế hệ thứ 3 của làng nhạc K-pop.

>> Xem thêm: Câu chuyện truyền cảm hứng về ước mơ và nghị lực từ "cỗ máy nhảy" Lisa

Vậy mới thấy đôi khi không cần diêm dúa màu mè hoa lá hẹ mà chỉ cần màu đen giản đơn như vậy thôi là cô nàng Lalisa Manoban đã đủ để “hạ gục” trái tim của hàng triệu triệu người hâm mộ rồi. Tới lúc này thì tôi không biết là liệu còn phong cách thời trang nào mà Lisa không “xử” được không. Người gì đâu mà diện kiểu gì cũng đẹp thế này thì ai mà chịu cho nổi chứ.

*Bài đóng góp của fan Lisa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".