x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

7 idol nữ gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vòng hông siêu đẹp

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 19/08/2021

Thân hình luôn là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ một thần tượng nữ nào đang hoạt động tại K-pop. Trong đó thì vòng hông là một bộ phận ít khi được mọi người để ý tới nhưng lại góp phần rất lớn giúp thân hình của họ trở nên đã mắt hơn. Nếu như còn băn khoăn không biết thần tượng nữ K-pop nào có vòng hông đẹp thì hãy kéo xuống dưới nhé, tôi sẽ bật mí cho mọi người biết ngay luôn nè.

>> Bạn có biết: Jisoo và dàn idol nữ đình đám khi cột tóc: Mỗi người mỗi vẻ

Hwasa (Mamamoo)

Với Hwasa thì có lẽ tôi không cần phải nói nhiều về vẻ ngoài chất lượng của nữ thần tượng cá tính này nữa. Biết là cô sở hữu một thân hình rực lửa nhưng ít ai để ý rằng vòng hông của Hwasa chính là bộ phận “cháy” nhất mà cô đang sở hữu. Mỗi lần mà diện đồ ôm dáng thì đường cong từ vòng hông của cô đều khiến người hâm mộ mê mệt. Hwasa đã chứng minh được rằng những thần tượng nữ có thân hình đẫy đà và săn chắc như cô vẫn dư sức chiếm được tình cảm từ phía công chúng của xứ sở kim chi. 

Bora 

Cựu thành viên xinh đẹp của SISTAR cũng là một nhân tố sở hữu vòng hông trứ danh có một không hai của K-pop nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung. Thậm chí đối với tôi thì đó mới chính xác là bộ phận hấp dẫn nhất của Bora chứ không phải là đôi chân hay bất cứ một bộ phận nào khác. Nếu giờ mà SISTAR còn hoạt động thì chắc chắn thân hình và đặc biệt là vòng hông của Bora sẽ gây sốt không kém gì Hwasa cho mà xem. 

Seunghee (CLC) 

CLC không quá nổi tiếng không có nghĩa là họ không có những thành viên chất lượng và một trong số đó chính là cô nàng Seunghee. Từ đợt quảng bá cho Hobgoblin là tôi đã vô cùng ấn tượng khi thấy được vòng hông siêu đỉnh của Seunghee khi biểu diễn trên sân khấu rồi. Thật tiếc khi CLC không nổi được như mong muốn và ưu điểm tuyệt vời của cô cũng vì thế mà ít được mọi người chú ý đến. CLC giờ đây cũng dường như đã được xem là tan rã nên cơ hội nhìn thấy Seunghee trên sân khấu sẽ không còn nhiều nữa đâu. 

Eunji (Apink) 

Không chỉ sở hữu ngoại hình thanh tú, giọng hát hay, thần thái ấn tượng trên sân khấu mà giọng ca chính của Apink còn có ưu điểm cực gắt trên thân hình nữa nha. Mọi người nhắc tới đề tài thân hình của Apink là chỉ nhớ mỗi Naeun chứ đâu có biết là vòng hông của Eunji còn ấn tượng hơn gấp mấy lần. Thậm chí cô cũng tự nhận thức được điểm mạnh đó và tự ví bản thân là Kim Kardashian vì sở hữu vòng hông với số đo cực kỳ đã. Tất nhiên là không thể to được như cô Kim rồi cơ mà xét theo tạng người châu Á thì Eunji cũng rất gì và này nọ đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ trang phục biểu diễn yêu thích nhất của BLACKPINK

Lisa (BLACKPINK) 

Nếu yêu thích một vòng hông không quá to nhưng vẫn phải lên xuống theo đường cong thì có Lisa ở đây để chiều theo yêu cầu đó. Vì thân hình của Lisa thuộc dạng mảnh mai nên không thể nào có vòng hông “bén” được như Hwasa, tuy vậy bộ phận này của cô cũng không phải dạng vừa và gây mê cực đỉnh mỗi khi cô diện quần ngắn để biểu diễn. Hy vọng rằng trong lần ra mắt solo sắp tới, đội ngũ stylist hãy thật tinh ý lựa chọn cho Lisa những bộ đồ phù hợp nhất để cô khoe được thân hình của mình và đặc biệt là vòng hông lý tưởng này nha. 

Sujeong (Lovelyz) 

Việc sở hữu chiếc eo thon thả đã giúp cho vòng hông của Sujeong từ Lovelyz được nổi bật hẳn lên với đường cong và số đo khiến nhiều người mơ ước. Đặc biệt là mỗi khi cô diện áo khoe eo và quần skinny jean thì hai bộ phận này lại càng trở nên xuất sắc hơn gấp bội phần. Nhìn những hình ảnh đó thì cũng không quá ngạc nhiên khi Sujeong lại được cư dân mạng xứ Hàn gọi là huyền thoại mỗi khi nhắc đến chủ đề này. 

Nancy (Momoland) 

Vì là con lai nên tạng người của Nancy có hơi đẫy đà một chút cũng là chuyện dễ hiểu và điều đó lại vô tình giúp cho cô có một vòng hông khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi. Ngay cả khi trong thời kỳ hơi tăng cân một chút thì vòng hông của Nancy vẫn đẹp tuyệt vời và ít ai chê bai được bộ phận này của cô. Thiên thần lai này chỉ cần cố gắng tập luyện hơn chút nữa để có thân hình chuẩn là không ai có thể cưỡng lại được vẻ ngoài của cô nữa luôn rồi. 

>> Xem thêm: Nhan sắc của dàn mỹ nhân Kbiz hai thế hệ khi làm điệu với băng đô

Như vậy là đã xong Top 7 thần tượng nữ K-pop có vòng hông xuất sắc nhất hiện nay rồi. Mọi người cảm thấy bị choáng ngợp trước độ đẹp của ai nhất nè? Nhớ để lại bình luận thật nhiều để chúng ta cùng tranh luận thật sôi nổi nha và biết đâu lại tìm được thêm bạn mới chung fandom thì sao. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.