x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thanh không đi đóng phim vẫn mua căn hộ tiền tỷ, biếu mẹ căn nhà

Hoa Le 20:45 - 05/05/2022

Nổi lên nhờ bộ phim quốc dân Sống Chung Với Mẹ Chồng, rồi để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả với vai Thư “xính lao” trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh từ lâu đã trở thành ngôi sao sáng của phim truyền hình Việt. Thế nhưng, kể từ sau thành công của bộ phim thành công nhất VFC, nữ diễn viên gần như mất hút khỏi Vbiz, không còn tham gia bất cứ dự án phim dài tập nào. Phải đến khi tìm hiểu ra, tôi mới biết hoá ra Bảo Thanh giờ đã là bà trùm bất động sản Vbiz.

Quay trở lại quá khứ, vào năm 2017, thời điểm bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng đang gây bão trong cộng đồng yêu phim, Bảo Thanh được ông xã tặng căn hộ cao cấp đầu tiên ở đường Lê Văn Lương (Hà Nội). Cơ ngơi mới này rộng 86m2, là thành quả tích cóp suốt 9 năm của vợ chồng cô. Thời điểm ấy, nữ diễn viên phải đi vay mượn thêm từ ngân hàng mới đủ. Nhưng dẫu sao, có được căn nhà này, cũng giúp vợ chồng cô nâng tầm cuộc sống, thuận tiện cho công việc và có động lực để làm việc chăm chỉ hơn.

Đến cuối năm 2018, đầu năm 2019, sự thành công của Về Nhà Đi Con giúp nữ diễn viên đắt show quảng cáo vô cùng. Trong khi bạn diễn Mạnh Trường xây được nhà hơn 20 tỷ cho bố mẹ ở quê nhà, thì Bảo Thanh cũng không hề kém cạnh. Nghe nói, giá cát-xê tham dự sự kiện của cô dao động từ 30 - 40 triệu đồng. Nên đến giữa năm 2019, cô đã tậu được một căn biệt thự tại Đà Nẵng và đặt tên là Thanh Villa Funhouse. Đây là nơi để gia đình cô nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đưa gia đình, bố mẹ đến đây để nghỉ dưỡng.

Đã vậy, chỉ 1 năm sau khi mua villa tại Đà Nẵng, cô tặng mẹ căn nhà mới và chia sẻ hình ảnh phụ mẫu hạnh phúc cầm cuốn sổ đỏ trên tay: “Nửa đêm đi làm về tặng mẹ món quà nho nhỏ mà mẹ tặng cho nụ cười tươi nhất quả đất. Quá đáng yêu”. 

Sau đó, cô tiếp tục mua thêm căn chung cư rộng rãi để chào đón con gái thứ 2 chào đời. Mặc dù đã có nhà ở trung tâm Hà Nội nhưng người đẹp vẫn mua thêm để đầu tư cho tương lai. Căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Ban công rộng rãi đón nắng được nữ diễn viên trồng thêm cây xanh, tạo nên không gian trà chiều, đón gió cực chill.

Sở hữu 3 căn nhà, tặng mẹ quà tiền tỉ là chưa đủ, Bảo Thanh còn có hiếu tới độ xây nhà khang trang ở quê tặng bà ngoại. Nữ diễn viên từng đăng tải tấm hình chụp chung cùng bà ngoại, phía sau là căn nhà cổ kính, xây dựng theo phong cách cổ xưa. Theo hình ảnh Bảo Thanh mới chia sẻ tên story trang cá nhân, thì tôi thấy sắp tới cơ ngơi tiền tỷ mới của cô sắp hoàn thành. Dù chỉ tiết lộ một góc phòng bếp, nhưng tôi đã thấy sực mùi tiền.

>>> Xem thêm: Xuân Nghi - nỗ lực “phá kén” thoát khỏi mác "sao nhí"

Mà tôi để ý, đã từ lâu Bảo Thanh không còn nhận lời mời đóng phim truyền hình cho tới điện ảnh. Vậy mà cô vẫn sắm nhà tiền tỷ không ngơi tay. Và sau một hồi tìm hiểu thì tôi nhận ra nữ diễn viên kiếm tiền tỷ là nhờ quảng cáo trên Facebook.

Với gần 1 triệu người theo dõi trên tài khoản mạng xã hội và hàng trăm ngàn lượt tương tác mỗi bài viết, nên Bảo Thanh đã tận dụng triệt để điều này để quảng cáo các sản phẩm từ mỹ phẩm, bỉm sữa cho đến đồ gia dụng… Cứ cách vài bài viết, tôi lại thấy nữ diễn viên quảng cáo một sản phẩm đến từ nhãn hàng lớn.

Mà nghe nói, chi phí book bài của nghệ sĩ có lượng follow và độ quan tâm khủng từ khán giả như này (tính trên lượt like và comment) sẽ rơi vào khoảng 30 - 50 triệu/bài post. Còn chi phí dự event hiện tại của Bảo Thanh có thể dao động từ 60 - 100 triệu đồng. 

Chính vì thế, mà chẳng cần phải chật vật phơi nắng tắm mưa đi diễn, Bảo Thanh vẫn có thể hốt bạc. Chưa kể, cô còn có khoản sinh lời từ những bất động sản đầu tư trước đó hay công ty giải trí riêng. Tôi thấy ông xã của cô quyết định bỏ công việc ổn định trong ngành an ninh bao người mơ ước để làm quản lý cho vợ, cùng Bảo Thanh phát triển công ty riêng. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Việt có hôn nhân viên mãn từ tình yêu học trò

Hiện tại, ở tuổi 32, Bảo Thanh đã có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc, con ngoan ngoãn, chồng yêu chiều. Sự nghiệp từ nghệ thuật đến kinh doanh của cô đều khởi sắc, lên như diều gặp gió, đã vậy còn có sự giúp đỡ, hỗ trợ và ủng hộ của ông xã. Thế này bảo sao mà chỉ trong thời gian ngắn, gia đình cô đã có thể mua nhà bạc tỷ, tậu xế sang, có cuộc sống chanh sả giữa lòng Thủ đô.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.