x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

MiiNa lộng lẫy như công chúa, màn trình diễn được khán giả hưởng ứng

Mẫu Đơn 18:00 - 25/02/2023

Mới đây, MiiNa đã có buổi trình diễn trực tiếp trước đông đảo khán giả kể từ sau khi cho ra mắt ca khúc 11:11. Nữ tân binh gen Z xuất hiện trên sân khấu với vẻ đẹp tựa công chúa bước ra từ cổ tích. Phần ngoại hình lập tức làm mình phải “cộng điểm” cho MiiNa bởi ngoài giọng ca, những màn lên đồ lộng lẫy mà ca sĩ “chiêu đãi” khán giả cũng quan trọng không kém.

11:11 là sản phẩm âm nhạc cá nhân MiiNa vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Với phần trình diễn này, MiiNa đã thổi hồn vào tác phẩm nghệ thuật của mình bằng chất giọng truyền cảm. Dù ca khúc còn khá mới nhưng cô giữ phong độ thể hiện khá tốt, vừa hát vừa thực hiện vũ đạo lại giao lưu với khán giả rất chuyên nghiệp.

Dĩ nhiên với phần thể hiện này, nữ ca sĩ sinh năm 2002 đã khơi dậy được sự hào hứng của người xem. Theo một số hình ảnh mà mình được thấy, không khí tại sân khấu khi ấy khá sôi nổi, người xem đưa tay hưởng ứng theo bài hát của MiiNa. Cô cũng có thái độ rất thân thiện với khán giả của mình khi ở lại chụp hình cùng mọi người.

11:11 xoay quanh chuyện tình “một chiều” của MiiNa và Tun Phạm. Trong đó, nhân vật cô gái đã “thầm thương trộm nhớ” chàng trai từ lâu nhưng vẫn chưa đủ dũng khí tỏ tình. Ca khúc như một lời chia sẻ, giãi bày tâm tư của cô gái đến với người thương.

Sản phẩm âm nhạc lần này của MiiNa được RIN9 sáng tác. Với profile ấn tượng của chàng nhạc sĩ này, mình không quá bất ngờ khi 11:11 tiếp tục là một ca khúc nhận được sự hưởng ứng của công chúng. Bên cạnh đó, phần thể hiện của MiiNa cũng là một yếu tố quan trọng giúp 11:11 thành công bởi theo mình, dẫu nhạc có hay cách mấy, nếu thiếu một người truyền tải tốt thì chắc hẳn chúng cũng khó lòng được người nghe đón nhận.

Trước đây, MiiNa đã thể hiện khả năng ca hát của mình qua một số ca khúc Pháo Hoa, Buồn Không Thể Buông,... Vậy nhưng 11:11 có lẽ mới là một sản phẩm cho thấy độ “chín muồi” trong giọng hát của cô. Sự tiến bộ này đã giúp MiiNa được đánh giá cao.

Tuy khá vất vả, mất một thời gian dài để chính thức được debut nhưng MiiNa đã cho thấy sự chờ đợi của khán giả hâm mộ cô không phải là vô nghĩa. Mình cũng hy vọng rằng với sự nỗ lực này MiiNa sẽ được khán giả đón nhận nhiều. 

* Bài viết của Mẫu Đơn chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến và muốn cập nhật thêm nhiều tin tức liên quan đến MiiNa , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.