x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Military Prosecutor Doberman thành công nhờ Ahn Bo Hyun rất hợp vai

Tanpopo 15:30 - 28/04/2022

Chỉ là diễn viên tân binh nhưng Ahn Bo Hyun đã một lần nữa chứng minh rằng anh có thể hoàn thành bất kỳ vai diễn nào với bộ phim truyền hình mới nhất Military Prosecutor Doberman. Trong phim, anh đóng vai Do Bae Man, một công tố viên thờ ơ chỉ nhận công việc vì tiền, trong khi Jo Bo Ah vào vai nữ thừa kế Cha Woo In, người trở thành công tố viên quân đội vì mục đích cá nhân.

 Mặc dù đây là vai diễn đầu tiên của Ahn Bo Hyun trong vai một người lính và công tố viên, nhưng Tanpopo đã bị chinh phục bởi vai diễn hoàn hảo của Do Bae Man. Lý do tại sao Ahn Bo Hyun lại gây ấn tượng với Tanpopo như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Những câu thoại đáng nhớ

 Thông qua những câu thoại đáng nhớ của Do Bae Man, Ahn Bo Hyun đã giúp Tanpopo liên tưởng nhiều hơn đến mạch phim chính của Military Prosecutor Doberman. Câu mà Tanpopo nhớ nhất chính là:

 “Ai đó đã nói điều này. Khi bạn nhìn ngược lại thế giới, bạn sẽ mở ra một đôi mắt mới. Họ nói rằng bầu trời trở thành một cái hồ và những ngọn núi trở thành bóng tối phản chiếu trong mặt hồ".

 Mặc dù mục tiêu cuối cùng của Do Bae Man luôn là kiếm tiền, anh đã phát triển một quan điểm mới sau khi gặp Cha Woo In. Thông qua đó, Bae Man biết được sự thật đằng sau vụ việc của cha mẹ mình và đạt đến một bước ngoặt khi anh ấy trở thành một công tố viên quân sự chính nghĩa. Thật thú vị khi câu nói đầu tiên của nhân vật báo trước sự thay đổi của Do Bae Man trong suốt bộ phim.

 Tiếp đó, Bae Man bày tỏ niềm tin của mình vào Cha Woo In:

“Nếu bạn đứng về phía tôi, đó là công lý của tôi".

Câu thoại này thể hiện niềm tin của Do Bae Man rằng công lý là đúng đắn và có giá trị nhưng sau khi biết được toàn bộ câu chuyện của vụ việc, nhân vật này lại nhận xét: 

“Bạn sẽ không thể nhìn thấy đối thủ của mình một cách chính xác nếu bạn đối đầu bằng một trái tim nhiệt huyết”.

 Điều khiến Tanpopo thích thú là Ahn Bo Hyun không chỉ có ngoại hình của một công tố viên quân đội mà anh còn thể hiện một cách chi tiết những cảm xúc phức tạp tự nhiên của nhân vật Bae Man vốn quá phức tạp.

2. Sức hấp dẫn kép của Ahn Bo Hyun khi vừa đáng yêu vừa đáng sợ

 Vào những tập cuối cùng, Ahn Bo Hyun là một người cứng rắn và đáng sợ nhưng khi gặp bạn bè, Tanpopo tan chảy với thái độ ngọt ngào của anh.

Thế nhưng Bae Man cũng vô cùng vui tươi và hay đùa khi cùng những người bạn lâu năm Yoon Sang Gi (Go Geon Han) và Ahn Yu Ra (Kim Han Na). Tanpopo nhận thấy trong suốt bộ phim, Do Bae Man luôn ở giữa thiện và ác một cách nguy hiểm. 

 Bề ngoài là một kẻ ham tiền nhưng Bae Man đã sử dụng các phương pháp riêng của mình để cảnh cáo những kẻ đã che đậy chuyện xấu của họ và nhập ngũ. Do Bae Man đã liên tục thể hiện sự trưởng thành theo diễn biến của bộ phim và trở thành người chiến đấu cho cả sự thật và công lý.

 3. Vượt qua áp lực của một vai chính và tạo ra một nhân vật công tố viên quân sự độc đáo

Military Prosecutor Doberman là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên tập trung vào tòa án quân sự nên Tanpopo nghĩ việc khắc họa một nhân vật chưa từng thấy như một công tố viên quân đội sẽ không phải là việc dễ dàng. 

Nhờ kiên trì bền bỉ nghiên cứu tính cách của nhân vật, Ahn Bo Hyun đã có thể tạo ra Do Bae Man sống động và đưa bộ phim đi đến thành công. Sự cống hiến hết mình cho diễn xuất của Ahn Bo Hyun cũng được thể hiện rõ qua những cảnh hành động căng thẳng cũng như biểu cảm chi tiết, giúp người xem đắm chìm vào bộ phim tốt hơn.

 Với sự thể hiện đáng kinh ngạc của anh ấy trong vai công tố quân sự độc đáo và khó khăn này, Tanpopo tò mò liệu Ahn Bo Hyun sẽ nhận dự án tiếp theo như thế nào đây?

>> Xem thêm: Những bộ 3 ấn tượng màn ảnh Hàn: Ye Jin - Mi Do - Ji Hyun đỉnh nhất

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.