x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi các idol thuộc team chụp ảnh có tâm: Lisa lăn xả hết mình

Roses 08:35 - 30/09/2022

Chắc hẳn bạn cũng biết, những tấm ảnh “sống ảo” lung linh là kết quả của cả một quá trình lăn xả. Và để có được thành quả mỹ mãn, chính chủ luôn phải “đính kèm” một phó nháy thật có tâm đấy nhé. Mình thấy các idol Kpop cũng không ngoại lệ đâu ạ. 

Có lẽ ai cũng sẽ trầm trồ trước những khoảnh khắc xuất sắc trên mạng xã hội của các thần tượng, nhưng bạn có biết đằng sau đó là cả một bầu trời “lầy lội”. Cùng mình nhìn lại hậu trường hài hước khi các nam thanh nữ tú Kpop sẵn sàng lăn lộn để chụp ảnh cho đồng đội dưới đây nhé! 

Lisa

Vốn là cô em út cá tính, năng động và siêu hài hước nên thật không khó hiểu khi Lisa sẵn sàng lăn xả hết mình vì các chị. Bạn có biết, Lisa đã từng có những khoảnh khắc “để đời” khi xoay đủ tư thế để chụp ảnh cho các mỹ nhân còn lại không? 

Mình thấy nhiều lần làm phó nháy cho Rosé hay Jisoo, Lisa đã không ngần ngại nằm ra nền để “me” góc chụp đẹp nhất có thể. Bạn nhìn mà xem, cô nàng hết nằm rồi đến quỳ để giúp các chị lưu lại khoảnh khắc lung linh đây này. 

>>Xem thêm: Khối tài sản khủng của "tam giác visual" gen 3: Tzuyu - Jisoo - Irene

TWICE

Nếu không có hình ảnh hậu trường tại buổi ghi hình ở SBS này, mình sẽ không thể hình dung được độ “lầy” của các mỹ nhân TWICE. Chuyện là khi họ tranh thủ chụp hình sống ảo tại chiếc cầu thang huyền thoại, cả nhóm đã xúm lại để giúp Jihyo có bức ảnh đẹp nhất. Những bức hình đăng tải lung linh ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Trong khi Jihyo tự tin tạo dáng, thể hiện thần thái trên cầu thang thì các thành viên khác vô cùng lăn xả để chụp ảnh. Điều đáng nói là không chỉ một người mà đến 4 người cùng cầm điện thoại canh góc chụp ảnh cho Jihyo đây này. 

Mình thấy cô nàng Chaeyoung là nhiệt tình nhất khi khom lưng, cong người quyết tâm cho ra đời những bức hình sống ảo “để đời”. Vậy mới biết, đằng sau bức ảnh của Jihyo là hội chị em siêu có tâm đấy nhé. 

Sinbi (G-FRIEND)

Để Yuju có bức ảnh khoe được đôi chân dài miên man, “đốn mắt” người hâm mộ, cô nàng Sinbi đã phải nằm bẹp xuống sàn nhà để chụp ảnh như thế này đây. Và sau đó, tất nhiên là thành quả đáng ngưỡng mộ khi chúng ta được chiêm ngưỡng vóc dáng chuẩn chỉnh của nữ idol nhóm G-FRIEND. Tuy nhiên, vì mải mê chụp ảnh mà Sinbi bị trưởng nhóm Sowon chụp hình lại khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

BTS

Không chỉ ghi điểm với khán giả nhờ ngoại hình, tài năng mà các chàng trai BTS còn nhiều lần khiến fan “rụng tim” vì độ siêu dễ thương đấy ạ. Nếu bạn chưa tin thì hãy cùng xem những khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh “sống ảo” vui nhộn của nhóm nhé. Để có được một bức ảnh ưng ý cho đồng đội, những thành viên trong nhóm như Jungkook, Jimin cũng phải lăn xả hết mình luôn. 

>>Xem thêm: Khi các nữ idol đua nhau diện mốt quần tụt: Lisa cực "cháy"

Suga cứ thoải mái thả dáng vì đã có Jungkook lo phần chụp ảnh rồi. Ngược lại hoàn toàn với những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, Jungkook đã ngồi bệt xuống, canh góc từ dưới lên trên cho Suga đây này. Còn Jimin thì đang tập trung canh góc, ánh sáng để giúp đồng đội “sống ảo” một cách hoàn hảo. Quả đúng là BTS có ekip chụp ảnh cực có tâm đấy nhé! 

Mình thấy đúng là ngoài nhan sắc thì ai cũng cần lắm một người chụp ảnh có tâm và sẵn sàng lăn xả vì đồng đội như những idol trên. Hãy kiếm ngay cho mình một ekip hùng hậu để cho ra lò những bức ảnh “sống ảo” nghìn like nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.