x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hanni và loạt idol Kpop gốc Việt tài sắc vẹn toàn

Roses 10:00 - 03/08/2022

Là fan cứng của Kpop, mình thấy các công ty giải trí đang ngày càng mở rộng phạm vi tuyển idol. Nhiều gương mặt trẻ ở khắp các quốc gia cũng đã lọt vào “mắt xanh” của các “ông lớn” và debut với tư cách là thành viên các nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn. 

Và bạn biết không, Việt Nam chúng ta cũng có khá nhiều cái tên xuất hiện trên thị trường Kpop rồi đấy nhé. Theo mình biết thì đã có 6 gương mặt trẻ người Việt trở thành idol hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. 

Hanni (NewJeans)

Tối 21/7 vừa qua, nhóm nữ tân binh NewJeans - “gà cưng” nhà HYBE đã có màn “đánh úp” ấn tượng với MV Attention. Và trong tất cả các thành viên của "girlgroup em gái" BTS này, nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ dân mạng Việt chính là Hanni. Lý do đơn giản thôi, cô nàng là một mỹ nữ gốc Việt. 

>>Xem thêm: Loạt diễn viên thực lực xứ Hàn gây tranh cãi khi nhận giải thưởng lớn

Fan Việt đã vô cùng thích thú và tự hào khi một nữ idol người Việt debut cùng nhóm nhạc dưới trướng công ty lớn như HYPE, thậm chí còn là đàn em của BTS.

Mình tìm hiểu thông tin thì được biết, Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004. Nữ idol có bố người Hà Nội, mẹ người TP. HCM và từng sống tại Úc từ nhỏ. Ngay sau khi NewJeans ra mắt, chùm ảnh thơ ấu đậm chất Việt Nam của Hanni lan truyền mạnh mẽ khắp cõi mạng và nhanh chóng gây chú ý. 

Loạt hình thuở bé của Hanni đã chứng minh cô nàng xinh đẹp từ nhỏ. Mình nghĩ visual ấy sẽ còn thăng hạng trong tương lai. Nhiều người còn nhận xét Hanni có những nét đẹp sang chảnh giống Jennie (BLACKPINK) nữa đấy. 

Hanni sẽ chính thức ra mắt cùng NewJeans vào ngày 1/8 tới đây. Trước đó, nhóm sẽ cho ra mắt lần lượt 4 MV mở đường bao gồm Attention, Hype Boy, CookieHurt

Hanbin (TEMPEST)

Trước Hanni, có một nam thần tượng điển trai người Việt từng gây “bão” mạng khi debut với danh nghĩa idol Kpop, đó là Hanbin - thành viên nhóm nhạc TEMPEST. Habin tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998 tại Yên Bái. Trước khi debut, Hanbin được biết đến là thành viên của một nhóm nhảy có tiếng tại Hà Nội.

Trước khi ra mắt, nam idol đã tham gia show sống còn I-LAND. Tuy không thể lọt vào đội hình chính thức của ENHYPEN nhưng mình vẫn hi vọng sẽ được thấy anh chàng được ra mắt. Và kết quả là sau khi rời BELIFT LAB, Hanbin đã ký hợp đồng với Yuehua Entertainment. 

Visual điển trai đậm chất trai Hàn của Hanbin đã làm “náo loạn” cõi mạng suốt thời gian dài. Cùng tài năng âm nhạc và nỗ lực không ngừng, Hanbin cũng đã giành suất debut cùng TEMPEST.

TEMPEST chính thức ra mắt vào ngày 02/03/2022 với MV Bads News. Ca khúc mở màn này đã tạo được hiệu ứng khá tốt, giúp các thành viên gây chú ý đặc biệt và được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Kpop trong tương lai. 

Anh (BEAUTYBOX)

Năm 2021, một nhóm nhạc có thành viên là người Việt đã ra mắt, đó là BEAUTYBOX. Nữ idol mà mình muốn nhắc tới ở đây là Anh, tên thật là Trần Nguyễn Trâm Anh, sinh năm 1999 tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Cô nàng từng tham gia dự án nhóm nhạc đa quốc gia để trở thành thành viên nhóm nữ Z-Girls. Tuy không lọt vào đội hình cuối cùng của Z-Girls nhưng Anh vẫn may mắn khi được giới thiệu là thành viên thứ 3 của nhóm nữ BEAUTYBOX.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn có chiều cao thấp hơn nhiều so với suy nghĩ của khán giả

 BEAUTYBOX là nhóm nữ trực thuộc BY-U Entertainment, ra mắt vào tháng 9/2021 với đĩa đơn RAT A TAT. Nhóm gần đây đã phát hành mini album B-STEP với ca khúc chủ đề BOGGLEBOOGLE

So với các thành viên trong nhóm, Anh có ngoại hình khá nổi bật. Cô nàng cũng rất chăm chút vẻ ngoài để có được visual chuẩn idol. Cùng tài năng âm nhạc và quyết tâm trở thành thần tượng, Anh đã bước đầu gặt hái được thành công cùng BEAUTYBOX.

Được biết, BEAUTYBOX chính là nhóm nữ Kpop còn lại sẽ tới tham gia đêm nhạc Việt - Hàn sắp diễn ra tại Hà Nội (sự kiện đang gây tranh cãi sau khi BTC xác nhận T-ara sẽ không thể đến Việt Nam vào phút chót).

Queen (Z-Girls)

Nhắc tới Z-Girls, nhóm nhạc này cũng có một thành viên người Việt là Queen. Cô nàng tên thật là Lục Thị Thúy Quyên, sinh năm 1997. Khi debut, Queen đã đảm nhận vị trí rapper chính trong nhóm. 

Z-Girls là nhóm nữ đa quốc tịch, quản lý bởi công ty Z-POP DREAM, ra mắt vào tháng 2/2019 với MV What You Waiting For. Điều khiến mình ngạc nhiên nhất là nhóm không có thành viên người Hàn tuy debut tại thị trường Kpop. Quốc tịch của 7 thành viên trong nhóm bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Trong đó, Queen luôn được đánh giá cao về ngoại hình cũng như tài năng rapper. Thật đáng tiếc là hiện tại, Z-Girls đang tạm ngừng hoạt động vì trưởng nhóm Carlyn bất ngờ mang thai. Ngoài ra, 2 thành viên mang quốc tịch Đài Loan và Nhật Bản cũng đã quyết định rời nhóm.

Roy (Z-Boys)

Tương tự Z-Girls, Z-Boys cũng là nhóm nhạc dự án trực thuộc công ty Z-POP DREAM debut với ca khúc No Limit. Nhóm bao gồm 7 thành viên đến từ 7 quốc gia khác nhau, trong đó có anh chàng Roy mang quốc tịch Việt Nam. 

Nam thần tượng tên thật là Nguyễn Hải Hoài Bảo, sinh năm 1996. Với giọng hát đầy nội lực, anh chàng đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm. Ngoại hình đẹp cũng giọng ca đỉnh cao đã giúp Roy ghi điểm trong mắt công chúng mến mộ. Tuy nhiên, hiện tại nhóm đã tạm ngưng hoạt động. 

Jade (A-Daily)

Bạn có biết ai là thần tượng người Việt đầu tiên ra mắt với tư cách idol Kpop không? Đó là Jade - thành viên của nhóm nhạc nữ A-Daily. Đây là nhóm nữ thuộc quyền quản lý của công ty DK Entertainment, ra mắt vào tháng 3/2014. Đội hình của nhóm ban đầu gồm 10 thành viên với những kỳ vọng lớn từ người hâm mộ.

Jade được đánh giá là nữ idol có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và rất sáng sân khấu. So với đội hình của A-Daily, Jade có phần nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau khi debut, Jade rời A-Daily và nhóm cũng tan rã không lâu sau đó.

Đây là 6 gương mặt thần tượng Kpop mang trong mình dòng máu Việt Nam. Hiện tại, có người vẫn đang tiếp tục hoạt động, cũng có người phải dừng lại, nhưng tựu chung lại, họ đều là những cái tên xuất sắc và là niềm tự hào của thế hệ trẻ Việt. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.