x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mono và dàn nam thần Gen Z khiến bao người "mê như điếu đổ"

An Lee 09:35 - 09/06/2023

Sau những Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Vbiz giờ đây chào đón dàn mỹ nam Gen Z vừa điển trai, vừa tài năng. Không chỉ ngoại hình bắt mắt, những cái tên thuộc thế hệ 10x còn có được phong cách riêng ấn tượng. Tuy còn trẻ, nhưng họ có trong tay những bản hit ấn tượng và được lượng người hâm mộ đông đảo ủng. Cùng tôi điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Hằng BingBoong và dàn ca sĩ vướng lời nguyền "one hit wonder" 

Mono 

Sinh năm 2000, năm nay Mono tròn 23 tuổi. Mặc dù mãi đến năm ngoái Mono mới ra mắt, song nam ca sĩ vẫn được xem là trường hợp nổi tiếng sớm của Vbiz. Lý do bởi anh chàng đã được quan tâm từ lâu nhờ là “em trai Sơn Tùng”. Hơn nữa, ngoại hình điển trai bắt mắt của Mono càng làm dân tình thêm phần quan tâm hơn. 

Năm 2022, Mono chính thức ra mắt với ca khúc đầu tay Wating For You. Tưởng chàng tân binh sẽ không thể vượt qua cái bóng quá lớn của anh trai, nhưng không. Mono gây bất ngờ với phong cách trình diễn phóng khoáng, cực ấn tượng trên sân khấu. Sự thân thiện, dễ thương của anh chàng đã chinh phục được rất nhiều khán giả. Đặc biệt, vẻ ngoài ngày càng trưởng thành, quyến rũ của Mono đã làm bao cô gái phải đổ gục, từ đó lượng fan tăng lên nhanh chóng. 

Ra mắt không lâu, nhưng thành tích của Mono đã rất ấn tượng. Anh chàng đã có thời gian dài càn quét bảng xếp hạng với Waiting For You. Năm 2023, Mono được vinh danh ở giải thưởng Cống Hiến với hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Xét trong dàn nam thần Gen Z, Mono chính là cái tên nổi bật bậc nhất. 

HIEUTHUHAI

Một mỹ nam khác đã và đang làm bao chị em say mê điên đảo, đó là HIEUTHUHAI. Anh chàng có tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999. Được biết đến thông qua chương trình King Of Rap, HIEUTHUHAI sau này nổi tiếng hơn nhờ chăm tham gia chương trình truyền hình thực tế. Với gương mặt hơi giống cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu, HIEUTHUHAI nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Anh chàng còn được yêu mến hơn nhờ sự năng động, dễ thương khi đi show. 

Mặc dù đã ra mắt khá nhiều bài hát, nhưng HIEUTHUHAI vẫn chưa thực sự có tác phẩm ấn tượng. Chàng trai 24 tuổi vẫn được netizen biết đến nhiều thông qua gameshow và gương mặt điển trai hút mắt. Nhưng đẹp cũng là cái lợi. Nhờ đẹp trai mà HIEUTHUHAI đông fan hơn, cũng là cái tên cực ăn khách trong các chương trình giải trí.

Bên cạnh đó, trong năm 2022, HIEUTHUHAI đã góp mặt ở đề cử hạng mục Ca sĩ đột phá của năm tại Giải thưởng Làn Sóng Xanh, và ca sĩ mới của năm tại Giải thưởng Cống Hiến. Ngoài ca hát, HIEUTHUHAI còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn đầu tay của anh chàng là trong bộ phim chiếu mạng Chủ Tịch Giao Hàng do Trường Giang sản xuất.

Grey D

Ra mắt với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc từ năm 2017, Grey D nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Chàng trai sinh năm 2000 rất tài năng khi vừa có thể ca hát và sáng tác. Năm 2021, Grey D chính thức hoạt động solo. Anh chàng nhanh chóng có được ca khúc gây chú ý trên mạng xã hội, một trong số đó có thể kể đến Vài Câu Nói Có Khiến Người Ta Thay Đổi hợp tác cùng Tlinh. Với vẻ ngoài điển trai, nhã nhặn, Grey D trở thành nam thần Gen Z làm bao cô gái mê mẩn. Anh chàng cũng có phong cách rất ấn tượng, đồng thời sở hữu nhiều tài năng làm bao người ngưỡng mộ. 

Wren Evans 

Sinh năm 2001, Wren Evans là một trong những ca sĩ tài năng của dàn nam thần Gen Z. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách đa dạng đầy cá tính, Wren Evans nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ. Anh chàng không chỉ hát hay mà còn có thể chơi nhạc cụ, sáng tác và làm nhà sản xuất.

Tuy chỉ mới 22 tuổi, nhưng Wren Evans đã có trong tay khá nhiều ca khúc nổi bật. Anh chàng là gương mặt mới xuất sắc của giải thưởng làn sóng xanh 2021. Năm 2022, MV Gặp May của Evans đã chiến thắng giải bình chọn MTV Fan Choice 2022 ở hạng mục Sản phẩm âm nhạc được yêu thích nhất và được đưa đi tranh giải hạng mục Video âm nhạc hay nhất của Giải thưởng Truyền hình châu Á.

>> Xem thêm: Dàn ca sĩ có nhiều MV top 1 trending nhất: Sơn Tùng thua Jack

Đẹp trai, tài năng, lại nổi tiếng, dàn nam thần Gen Z của giới giải trí Việt đã khiến bao cô gái phải mê mẩn. Với độ tuổi còn trẻ như hiện tại, tôi thấy những Mono, Grey D, HIEUTHUHAI và Wren Evans vẫn còn rất nhiều thời gian để thể hiện bản thân, tỏa sáng hơn trong tương lai. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến MONO và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.