x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân có nhiều đại ngôn nhất: Lệ Dĩnh thua kém chị em nhà Gia Hành

An Lee 17:00 - 13/06/2022

Ngoài việc đóng phim, An thấy việc nhận các hợp đồng quảng cáo cũng là nguồn thu nhập lớn cho các sao Hoa ngữ. Tuy nhiên, không phải cứ nổi tiếng là có nhiều hợp đồng quảng cáo đâu nhé, có nhưng cô An thấy rất nổi nhưng lại chẳng có mấy cái đại ngôn.

Triệu Lệ Dĩnh – 7

An khá bất ngờ khi ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh lại là người có ít đại ngôn nhất trong danh sách này. Cô nàng được biết đến là một trong những tiểu Hoa hot nhất giới giải trí Hoa ngữ, thêm vào đó mới đây Triệu Lệ Dĩnh còn trở thành sao nữ duy nhất phá 200 tỷ view tích lũy, vậy mà không ngờ mảng đại ngôn của nữ diễn viên lại thảm tới vậy. Có khi còn thua cả dàn tiểu hoa 95.

>>Xem thêm: Ấn tượng với mũi thẳng, mi dài của Nhiệt Ba, Trầm Vụn gặp rắc rối lớn

Dương Tử - 8

Cũng là một trong những tiểu Hoa đình đám của giới giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên Dương Tử lại thuộc top dưới trong khoản đại ngôn thương hiệu. Theo đó, cô nàng chỉ hơn đàn chị duy nhất 1 hợp đồng quảng cáo. Thay vào đó, An thấy nàng tiểu Hoa này lại sở hữu rất nhiều đại ngôn công ích.

Đường Yên - 8

Cùng với Dương Tử, ở thời điểm hiện tại Đường Yên cũng đang có trong tay 8 đại ngôn. Trong khoảng 2 năm nay, nàng tiểu hoa rất ít khi xuất hiện mà chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình. An nghĩ đây chính là lý do khiến các hợp đồng quảng cáo của bà xã La Tấn cứ ít dần đi.

Nghê Ni - 11

Không chỉ là nữ diễn viên được đánh giá có kỹ năng diễn xuất tốt, Nghê Ni còn nhận được nhiều lời khen ngợi vì gương mặt hợp thời trang, khí chất “chanh sả”. Chính vì vậy, nàng tiểu Hoa cũng có trong tay 11 đại ngôn với những nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Triệu Lộ Tư - 12

Tuy không có nhiều đại ngôn chất lượng, thế nhưng với một tiểu Hoa mới nổi như Triệu Lộ Tư thành tích hiện tại đã rất đáng nể rồi. Cô nàng thậm chí còn vượt mặt được nhiều đàn chị nổi tiếng hơn mình cơ mà. Với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào An nghĩ cô nàng sẽ còn có thêm nhiều đại ngôn hơn trong tương lai.

Bạch Lộc - 12

Bạch Lộc cũng đang có trong tay 12 đại ngôn thương hiệu như Triệu Lộ Tư. Là sao nữ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung Bạch Lộc cũng là cái tên được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, các đại ngôn của Bạch Lộc hầu hết chỉ ở tầm trung mà thôi.

Lưu Thi Thi - 12

Trong 2 năm trở lại đây, Lưu Thi Thi tuy không tham gia đóng phim nhưng cô nàng lại liên tục nhận rất nhiều đại ngôn quảng cáo. Đặc biệt, An thấy những đại ngôn Lưu Thi Thi nhận đều rất chất lượng và hầu hết đều thuộc phân khúc hàng cao cấp.

AngelaBaby – 13

Là sao nữ nổi tiếng trong khoản thời trang, tạp chí, sự kiện do vậy nên AngelaBaby cũng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Đặc biệt, An thấy đãi ngộ mà các thương hiệu này chi ra cho nàng tiểu Hoa đều rất nhiều từ việc cho dùng sản phẩm cao cấp mới nhất, push bìa tạp chí…

Dương Mịch - 22

Vượt trội hơn hẳn các cô bạn đồng nghiệp cùng lứa, Dương Mịch hiện đang có trong tay đến 22 đại ngôn quảng cáo. Nàng tiểu Hoa được các thương hiệu đãi ngộ rất tốt, chính vì vậy dân thình thấy Dương Mịch lên các tạp chí lớn như cơm bữa vậy. Tuy nhiên, có một điều khiến Dương Mịch đến giờ vẫn bị antifan khịa đó là vì không có đại ngôn cao cấp thuộc đại lam huyết.

Địch Lệ Nhiệt Ba – 28

Trong danh sách này, An thấy Địch Lệ Nhiệt Ba chính là sao nữ danh xứng với thực. Không chỉ dẫn đầu về số lượng, mà chất lượng đại ngôn của nàng mỹ nữ Tân Cương cũng rất đáng ghen tị. Với sự phát triển trong tương lai, An nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn sẽ là cái tên được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư lộ má bánh bao hơi ú quá trên livestream

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng sự nổi tiếng, những sao nữ trên được nhiều thương hiệu lựa chọn làm người đại diện cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên theo An thấy, trong danh sách này có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh đang bị tụt lại khá xa, đặc biệt hơn khi trong năm nay, cô còn tuột mất đại ngôn của thương hiệu đình đám. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.