x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Dương và những diễn viên Hot nhất nủa đầu năm 2022!

Tiểu Thang Viên 12:35 - 09/06/2022

Chớp mắt đã hết nửa năm 2022 rồi, 5 tháng đầu năm nay đã đánh dấu sự trở lại của rất nhiều diễn viên lưu lượng như Tiêu Chiến, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và đặc biệt hơn là không thể thiếu màn come back đầy chất lượng của một trong tứ đại lưu lượng đời đầu – Dương Dương. Dưới đây là 5 diễn viên có sức nóng cao nhất trong nủa đầu năm nay theo số liệu mạng truyền thông mới của Vlinkage 2022 mà Tiểu Thang Viên đã tìm hiểu được.

5. Nhậm Gia Luân – 8,91

Đầu năm 2022, Nhậm Gia Luân đã quay lại với khán giả trong bộ phim Ngự Giao Ký được chia thành hai phần là Cùng Quân Gặp Gỡ Tháp Tự Cố Nhân Quy. Sau khi tác phẩm lên sóng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Theo mình thấy, từ sau bộ phim Đại Đường Vinh Diệu chiếu năm 2017 cho đến nay, nam diễn viên đã có khá nhiều bộ phim cổ trang có thành tích cao ngất ngưởng như Đại Đường Vinh Diệu với lượt xem phá ngưỡng 7 tỷ, Cẩm Y Chi Hạ hơn 10 tỷ view, đến bây giờ lại có thêm bộ Ngự Giao Ký nữa. Đúng là năm nào thì Nhậm Gia Luân cũng tạo được dấu ấn cả, nhất là dòng phim cổ trang.

4. Vương Tuấn Khải – 8,93

Theo Tiểu Thang Viên thấy thì độ hot của nam idol Vương Tuấn Khải đến nay vẫn không hề suy giảm. Đầu năm 2022, anh chàng đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim gay cấn là Cánh Cửa Trùng Sinh, có chỉ số truyền thông Vlinkage ấn tượng, đạt 8,93 điểm. 

Không ngờ thành tích của nam idol có thể vượt qua những cái tên đình đám như Dương Tử và Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít lời “bàn ra tán vào” về diễn xuất của Vương Tuấn Khải vì trong Cánh Cửa Trùng Sinh, anh là diễn viên chính duy nhất dùng diễn viên lồng tiếng, còn những diễn viên khác thì đều dùng giọng thật của mình.

3. Dương Dương – 9,07

Chắc các bạn cũng không xa lại gì với hai bộ phim được chiếu vào đầu năm nay của Dương Dương là Thả Thí Thiên Hạ Đặc Chiến Vinh Diệu. Số liệu về độ hot của nam đỉnh lưu trong Vlinkage đạt 9,07 điểm, trong 12 ngày, cả hai bộ phim do anh chàng đóng chính đều vượt qua mức 9 điểm. 

Thế mới thấy Dương Dương hót hòn họt cỡ nào phải không các bạn! Mặc dù Thả Thí Thiên Hạ nhận về rất nhiều đánh giá trái chiêu nhưng theo mình thấy thì đa số mọi người xem phim đều là vì có Dương Dương đấy thôi. 

2. Địch Lệ Nhiệt Ba – 9,09

Không hổ là nữ đỉnh lưu “hót hòn họt” nhất hiện nay, đầu năm 2022, Địch lệ Nhiệt Ba đã thành công “comeback” với bộ phim Ngự Giao Ký, tạo ra rất nhiều chủ đề nóng trên mạng xã hội. Cả hai phần trong Ngự Giao Ký đều có lượt xem rất cao và nhiều đánh giá tích cực, thậm chí còn vượt qua cả bộ phim Sơn Hà Lệnh được chiếu vào năm trước. Dù sao thì nữ thần đỉnh lưu vẫn là nữ thần đỉnh lưu, dù có bị chê như thế nào thì đẳng cấp vẫn mãi là đỉnh.

1. Tiêu Chiến – 9,35

Quán Quân trong bảng xếp hạng này không ai khác ngoài Tiêu Chiến. năm 2022, anh đã xuất sắc quay lại với khán giả với bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, số liệu trong vòng 18 ngày luôn vượt mốc 9 điểm, một kỷ lục khó ai có thể vượt qua được, trở thành diễn viên nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2022. Theo mình thấy dù cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân có hợp lại cũng khó mà vượt qua được Tiêu Chiến.

Ngoài 5 cái tên được kể trên ra thì xếp lần lượt từ 6 – 10 là Dương Tử, Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Đàm Tùng Vận, Đàn Kiện Thứ. Thật bất ngờ khi mà Triệu Lộ Tư lại chỉ xếp thứ 8, kém Nhiệt Ba những 6 bậc. Mình cứ nghĩ với thành tích của Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư có thể xếp cao hơn, thậm chí là ngang ngửa với nàng mỹ nhân Tân Cương chứ. Còn các bạn thì đánh giá sao về bảng xếp hạng này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Mức độ đóng băng sự nghiệp tại Cbiz: Thảm nhất chắc là Triệu Vy

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.