x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Style của Nhiệt Ba nhạt dần, Dương Tử đụng tóc cổ trang với Diệc Phi

An Lee 12:50 - 08/06/2022

Weibo ngày 8/6 sẽ là loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện, hình ảnh mới của Lý Lan Địch và màn xuất hiện trên tạp chí của Lý Hiện. Bên cạnh đó là loạt ảnh leak từ các bộ phim đang quay như Trường Tương Tư hay Đi Đến Nơi Có Gió. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba: Đỉnh lưu có 1-0-2 của Cbiz 

Nhiệt Ba xinh bình thường ở sự kiện, Lý Lan Địch khoe sắc ngọt ngào

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng. Cô nàng góp mặt trên livestream, khoe nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, tạo hình lần này của Nhiệt Ba có vẻ hơi bình thường. Nếu so với những bộ đồ “xứng đáng là thần” trước đây thì style này có hơi phổ thông quá.

Lý Lan Địch gần đây cũng khoe ảnh mới với nhan sắc ngọt ngào. Có vẻ như đây cũng là bộ ảnh chào hè của nữ diễn viên khi được chụp dưới ánh nắng rực rỡ. Nhan sắc xinh xắn, dễ thương của Lý Lan Địch thật sự rất hợp với tạo hình tóc ngắn, ăn mặc đơn giản này.

Tống Tổ Nhi gần đây không ngừng chia sẻ hình ảnh đi làm của mình. Gần nhất, cô nàng diện bộ đồ màu tím pha cam, mái tóc gây chú ý rất nhiều khi được móc light tím. Tống Tổ Nhi trong thời gian này đã không ngừng thay đổi phong cách, trở nên táo bạo hơn với những màu tóc nổi bật.

Tháng này, tạp chí Supper Elle có sự xuất hiện của Lý Hiện trên trang bìa. Nam diễn viên đã có những shoot ảnh cực đẹp mắt, đậm chất mùa hè. Hiện tại, Lý Hiện vẫn đang trong đoàn phim Đi Đến Nơi Có Gió đóng cùng Lưu Diệc Phi. Dù trước đó có một vài đồn đoán không vui về vấn đề phiên vị, nhưng giờ xem ra mọi thứ đã ổn thỏa rồi.

Leak ảnh Dương Tử trong Trường Tương Tư, Lưu Diệc Phi đẹp xuất sắc với tạo hình vũ cơ

Từ tối qua, Triệu Lộ Tư đã có loạt ảnh mới cực xinh đẹp mừng bộ phim Hậu Lãng chính thức đóng máy. Nữ diễn viên đã có thời gian dài làm việc chăm chỉ ở đoàn phim, và giờ sẽ là thời gian để nghỉ ngơi. Mặc dù phim vừa đóng máy thôi nhưng trước đó, An đã nghe đồn về khá nhiều dự án mới của cô.

Loạt ảnh leak hôm nay khá phong phú với hình ảnh của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng. Tuy hơi mờ nhưng dễ dàng nhận thấy tạo hình cổ trang của nữ diễn viên. Netizen hiện không đánh giá quá cao trang phục của Ninh An Như Mộng, nhưng biết đâu khi poster tung ra lại đẹp bất ngờ thì sao?

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trong Đi Đến Nơi Có Gió cũng có ảnh leak khá tình cảm nắm tay bên nhau. Điều làm netizen tranh cãi đó là vóc dáng có hơi đậm người của Lưu Diệc Phi. Thật không biết có phải vì góc máy hại hay không nữa.

Trường Tương Tư phải lâu lắm rồi mới leak ra loạt ảnh mới của Dương Tử. Gần nhất là những bộ trang phục mới có sắc trắng, tím được chia sẻ. Dù thấy khá ổn, fan cũng khen đẹp hết lời nhưng blogger lại cho rằng những bộ đồ này của Dương Tử được thiết kế không có tâm, cảm giác như stylist góp nhặt từ khắp nơi để tạo thành và không có một phong cách nào riêng biệt. Mặt khác, An cảm thấy có một kiểu tóc của cô nàng trông khá giống với kiểu tóc của Lưu Diệc Phi ở Mộng Hoa Lục. So ra thì thấy Dương Tử có nhan sắc non hơn hẳn đàn chị. 

Mộng Hoa Lục vẫn đang là bộ phim gây bão màn ảnh nhỏ. Những topic thảo luận về bộ phim này nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả, đặc biệt là nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Gần nhất, tạo hình vũ cơ của cô trong phim đã khiến netizen được phen “xỉu up xỉu down” vì quá diễm lệ. An nhìn cũng phải mê mẩn dù không theo dõi sát sao bộ phim này.

 >> Xem thêm: Dương Mịch lại "cưa sừng làm nghé", Lộ Tư đẹp tự nhiên năm 16 tuổi

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là nhan săc của Nhiệt Ba tại sự kiện. Lưu Diệc Phi cũng có tạo hình siêu đẹp mắt trong Mộng Hoa Lục. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Triệu Lộ Tư , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.