x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cảnh Điềm, Dương Mịch đọ sắc cùng đàn em 9x với style retro Hồng Kông

An Lee 19:35 - 08/06/2022

Dù đã qua rất nhiều năm, thế nhưng phong cách retro Hồng Kông những năm 80 – 90 vẫn luôn rất được ưa chuộng. Ngay cả những sao nữ đình đám của Cbiz cũng không ít lần xuất hiện trước công chúng với style này. Với việc sở hữu nhan sắc xinh đpẹ, loạt người đẹp này dễ dàng hút hồn người hâm mộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một trong những mỹ nhân có nhan trị cao nhất giới giải trí Hoa ngữ, vậy nên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng ngại theo đuổi phong cách retro Hồng Kông. Với gương mặt xinh đẹp rạng rỡ, mái tóc xoăn thả rồi, nàng mỹ nữ Tân Cương được nhận xét là vừa quyến rũ vừa mang nét tươi trẻ.

>>Xem thêm: Dương Mịch lại "cưa sừng làm nghé", Lộ Tư đẹp tự nhiên năm 16 tuổi

Tống Tổ Nhi

Trong những mỹ nhân nhắc đến ở đây, An thấy Tống Tổ Nhi là người có vibe Hồng Kông nhất. Cô nàng cũng rất chăm đăng ảnh khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút của mình khi diện style này. Mới đây, Tống Tổ Nhi cũng đã khiến dân tình phải mê mẩn với bộ ảnh theo phong cách retro Hồng Kông cực mướt mắt.

Cúc Tịnh Y

Là mỹ nhân sở hữu phong cách trang điểm cực kỳ ấn tượng, nên Cúc Tịnh Y cũng vô cùng xinh đẹp khi theo đuổi style Hồng Kông. Cách đây không lâu, An đã cực ấn tượng với bộ ảnh đậm chất thiếu nữ những năm 80 – 90 của cô nàng. Mái tóc xoăn bồng bềnh, lớp trang điểm không quá đậm giúp tôn lên vẻ đẹp trong trẻo của nàng “mỹ nữ 4000 năm”.

Trần Đô Linh

Cũng giống với Tống Tổ Nhi, An thấy Trần Đô Linh cực kỳ hợp với phong cách retro Hồng Kông luôn đó nhé. Nhan sắc nàng tiểu Hoa thuộc dạng nhẹ nhàng, trong sáng nhưng khi đánh son đậm lại trông cực sang và quyến rũ.

Thái Văn Tịnh

Tuy không phải là một cái tên quá nổi bật, song nhan sắc của Thái Văn Tịnh cũng được khán giả đánh giá khá cao. Đặc biệt khi xuất hiện trong phong cách retro Hồng Kông, nữ chính của Dưới Ánh Mặt Trời trông quyến rũ và có phần kiêu kỳ hơn hẳn.

Cảnh Điềm

Không phải tự nhiên mà Cảnh Điềm lại được mệnh danh là mỹ nữ Bắc Kinh đâu nhé! Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nét đài các, kiêu sa, Cảnh Điềm khiến dân tình mê mệt với bộ ảnh đậm chất Hồng Kông. An nghĩ với chiếc nhan sắc này, Cảnh Điềm dù trang điểm theo phong cách nào thì cũng đều nổi bật thôi.

Mao Hiểu Đồng

Sở hữu ngoại hình không quá nổi bật, thế nhưng An đánh giá Mao Hiểu Đồng rất cao khi diện phong cách retro Hồng Kông. Không chỉ có bộ trang phục, kiểu tóc mà cả cách trang điểm đạm cũng giúp nhan sắc của nữ diễn viên thăng hạng đáng kể. So với cô em “Tứ Mỹ” Tống Tổ Nhi, An nghĩ Mao Hiểu Đồng chẳng hề kém cạnh đâu nhé!

Dương Mịch

Là sao nữ nổi tiếng với sự đa dạng trong phong cách, vậy nên chắc chắn Dương Mịch cũng từng đu trend Hồng Kông rồi. Mái tóc xoăn cùng bộ váy ôm sát giúp Dương Mịch trông vừa cổ điển lại vừa có phần hiện đại, quyến rũ. Nhan sắc và thần thái của Dương Mịch đúng là không thể đùa được.

Trịnh Sảng

Trước bị bị phong sát, An nhớ Trịnh Sảng cũng đã từng hóa thân thành mỹ nhân Hồng Kông xinh đẹp. Được biết đến với ngoại hình trong trẻo, dễ thương vậy nhưng trong bộ ảnh này, sao nữ 9x như lột xác hoàn toàn. Trông Trịnh Sảng cực kỳ bắt mắt và quyến rũ khi xuất hiện trong phong cách này.

>>Xem thêm: Douban đối nghịch của Mộng Hoa Lục và Dư Sinh

Theo An thấy, chính việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp là lợi thế giúp những người đẹp Cbiz kia dễ dàng đu trend phong cách retro Hồng Kông. Tuy nhiên theo nhận xét của An thì dù những Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Dương Mịch, Cảnh Điềm có đẹp thật, nhưng cũng không thể lấn lướt hoàn toàn đối với các mỹ nhân mới nổi như Trần Đô Linh, Thái Văn Tịnh đâu nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Tống Tổ Nhi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Ánh Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.