x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba: Đỉnh lưu có 1-0-2 của Cbiz

An Lee 08:50 - 08/06/2022

Debut vào năm 2013 với bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ tốn 9 năm để leo lên hàng lưu lượng tiểu hoa. Cô nàng hiện đang là một trong những mỹ nhân đắt giá nhất Cbiz, là đỉnh lưu trong dàn sao Hoa ngữ và hơn hết là có được lượng fan rất lớn.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi leak ảnh cực tình, AngelaBaby đọ sắc với đàn em   

Nhìn vào sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, An cũng phải ngưỡng mộ cô nàng rất nhiều. Còn nhớ những năm đầu, Nhiệt Ba tuy có chút nổi bật nhưng vẫn không đủ để bật lên ngang hàng với dàn sao hạng A. Phải đến khi xuất hiện trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, hóa thân thành nữ phụ Bạch Phượng Cửu, Địch Lệ Nhiệt Ba mới thực sự hot.

Có thể nói, đây là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Nhiệt Ba. Nó còn hot hơn cả loạt vai chính của cô cộng lại như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Lệ Cơ Truyện, Ngàn Lẻ Một Đêm... Cũng chính vì thế mà không ít người sau này trào phúng Địch Lệ Nhiệt Ba, cho rằng cô nàng tuy là đỉnh lưu nhưng tìm đỏ mắt không thấy tác phẩm đại bạo. Đừng tính Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nha, vì ở phim này, Nhiệt Ba chỉ là vai phụ.

Trong khi đó, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Liệt Hỏa Như Ca, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và kể cả là Ngự Giao Ký được nhiều người quan tâm trong năm nay cũng không được tính là tác phẩm đại bạo. Nhìn chung, Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ là đỉnh lưu duy nhất của giới Cbiz không cần đến tác phẩm đại bạo, vẫn thu về được lượng fan vô cùng lớn, và được biết đến rộng rãi.

Không có tác phẩm đại bạo, Nhiệt Ba còn bị chê bai rất nhiều về mặt diễn xuất. Dù nói cô nàng vẫn đang cố gắng, nhưng An thấy vẫn chẳng cải thiện được bao nhiêu. Ở Ngự Giao Ký, Nhiệt Ba được khen nhiều về diễn xuất, nhưng là fan của cô khen chứ người qua đường vẫn thấy diễn xuất của nàng “mỹ nữ Tân Cương” cấn lắm.

Diễn xuất không ổn nhưng nếu luận về nhan sắc, Nhiệt Ba lại hơn khối người. Có thể sẽ có người không hợp gu nhan sắc của Nhiệt Ba. Nhưng đa phần đều thấy cô có được vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc, nổi bật tuyệt đối giữa đám đông. Đặc biệt, Nhiệt Ba mà dự sự kiện thì y như rằng gây bão mạng xã hội, bởi tạo hình của cô nàng lần nào cũng đẹp thoát vòng.

>> Xem thêm: Nhan sắc của "hương dã thôn phụ" Lưu Diệc Phi được khen ngợi hết lời   

Tuy bị chê là đỉnh lưu không tác phẩm, diễn viên nổi tiếng nhưng lại không có diễn xuất, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang rất thành công trong sự nghiệp của mình. Cô nàng vẫn được mời đóng phim đều, thậm chí còn đang chuẩn bị chuyển hình. Theo An thấy, nếu Nhiệt Ba nỗ lực hơn một chút trong việc trau dồi diễn xuất, chắc chắn sẽ không còn là “đỉnh lưu vô dụng” trong mắt antifan nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby, Châu Dã, Nhậm Mẫn, Âu Dương Na Na, Lý Thấm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.