x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân tên Quỳnh màn ảnh Việt: Thu Quỳnh, Lương Quỳnh làm mẹ đơn thân

Đức Nguyên 13:00 - 30/12/2022

Thu Quỳnh, Lương Quỳnh hay Quỳnh Kool đều là những mỹ nhân tôi yêu mến khi họ góp mặt trong các bộ phim truyền hình đình đám của nhà Đài quốc dân. Ngoài điểm chung về tên, sự nghiệp phát triển rực rỡ, tôi còn thấy họ đều lận đận chuyện yêu đương, tình duyên. 

 Thu Quỳnh 

Thu Quỳnh là một trong những mỹ nhân màn ảnh Việt được đông đảo khán giả yêu mến khi cô có thể hóa thân thành rất nhiều thể loại vai từ “đào thương” lẫn “đào lệch”. 

 Hơn 10 năm tham gia diễn xuất, tôi thấy Thu Quỳnh đã để lại ấn tượng qua nhiều vai diễn ở cả sân khấu kịch lẫn truyền hình, giành được nhiều giải thưởng danh giá.  Mặc dù sự nghiệp thăng hoa, phát triển rực rỡ nhưng có thể nói Thu Quỳnh là một trong những mỹ nhân màn ảnh có đường tình duyên lận đận. 

>>>Xem thêm: Diễn lăn xả như Doãn Quốc Đam: Va chạm đầu vào cửa để quay cho thật

 Thu Quỳnh có chuyện “tình yêu sét đánh” với Chí Nhân vào năm 2014 khi họ tham gia diễn xuất chung trong bộ phim Sống Cùng Lịch Sử. Đám cưới của họ không tốn ít giấy mực của báo chí vì là cặp đôi trai tài gái sắc của màn ảnh phía Bắc, họ có chung một cậu con trai tên thường gọi là Be. 

Chỉ một năm sau đó, dân mạng rò rỉ hình ảnh Chí Nhân ôm ấp, thân mật với Minh Hà ngoài phố, khi đó Thu Quỳnh vẫn là vợ hợp pháp của nam diễn viên này.  Khi biết chuyện này, tôi thấy nhiều khán giả cũng như mình, ngỡ ngàng và thương cho Thu Quỳnh. 

 Nghi vấn cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân tan vỡ do MC Minh Hà là người thứ 3. Trong khoảng thời gian đó, Thu Quỳnh cũng đăng những dòng trạng thái buồn bã nhưng không lên tiếng chia sẻ, âm thầm làm mẹ đơn thân, mạnh mẽ vượt qua thời gian khủng hoảng. 

Kể từ sau khi ly hôn, Thu Quỳnh tập trung phát triển sự nghiệp và có được nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng, cô cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bé Be, lo cho con những gì tốt đẹp nhất. 

Quỳnh Lương 

Quỳnh Lương cũng là một trong những mỹ nhân màn ảnh có đường tình duyên lận đận. Khi mới chia tay bạn trai thì phát hiện có bầu, dù vẫn được hỏi cưới nhưng nữ diễn viên từng thấy lạc lõng khi ở trong chính nhà chồng. 

 Tôi nghe kể rằng, trước đây nữ diễn viên từng thiếu thốn tình yêu thương nên khi về nhà chồng cô cũng mong muốn có được điều đó, thế nhưng những gì cô nhận lại chỉ là sự ghẻ lạnh, Quỳnh Lương quyết định làm mẹ đơn thân khi mới 18 tuổi. 

>>>Xem thêm: Các danh hài hội ngộ tập Táo Quân, NSND Công Lý quay trở lại

Thể nhưng, tôi thấy Quỳnh Lương cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán và lạc quan. Khi cô cố gắng nỗ lực hết mình để nuôi con, từ một mẫu ảnh nghiệp dư, nay Quỳnh Lương đã trở thành một mỹ nhân màn ảnh kinh nghiệm diễn xuất ngày càng chín.

Mới chỉ xuất hiện trong vài bộ phim giờ vàng của đài truyền hình việt nam nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng được khán giả nhớ mặt đặt tên, nhờ lối diễn tự nhiên và rất duyên dáng. 

Nhờ chăm chỉ đi chụp mẫu, diễn xuất và kinh doanh nên Quỳnh Lương cũng có thu nhập đáng nể, có những tháng thu về cả trăm triệu. Cô cũng đã mua được nhà đẹp, xế sang tiền tỷ và chăm lo cho cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh. Thật đáng ngưỡng mộ!

Quỳnh Kool

Từ nữ diễn viên nổi lên với danh xưng “hot girl Kem Xôi”, Quỳnh Kool đã nhận không ít những bình luận, đánh giá, chê bai từ khán giả. Tôi thấy trước đây còn có người gọi cô là “hot girl diễn đơ” nữa cơ.

Nữ diễn viên này sở hữu ngoại hình đẹp, được đào tạo bài bản ở trường sân khấu, thế nhưng có thể nói những ngày đầu vào nghề, lối diễn của Quỳnh Kool chưa thực sự chinh phục được khán giả. 

Sau hơn 5 năm đóng những vai phụ đến chính, ngắn đến dài trên màn ảnh Việt, Quỳnh Kool đã thay đổi rất nhiều về lối diễn, lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và hóa thân thành các dạng vai khác nhau. Giờ cô đã trở thành một mỹ nhân ăn khách của phim Việt. 

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Quỳnh Kool cũng không mấy thuận lợi.  Bản thân nữ diễn viên từng trải qua nhiều cảm xúc đau buồn khi tình yêu tan vỡ. 

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Kool vẫn đang độc thân. Gu của nữ diễn viên cũng không phải cao sang xa vời, chỉ cần lòng tin và sự chung thủy, thế nhưng có thể duyên chưa tới nên cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân. 

>>>Xem thêm: Stylist Khúc Mạnh Quân từng bị “rối” khi làm phục trang cho Quỳnh Kool

Có thể nói mặc dù đường tình duyên không mấy suôn sẻ nhưng những nữ diễn viên tên Quỳnh của màn ảnh Việt lại rất xinh đẹp và tài năng. Chúc cho họ sẽ sớm tìm được bến đỗ của cuộc đời và sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm thêm về các mỹ nhân khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".