x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nữ chính cung đấu độc đáo: Chân Hoàn khỏi bàn, Nhĩ Thuần thâm sâu

Hóng hớt Cbiz 21:30 - 18/03/2022

Cổ trang cung đấu luôn là một trong những thể loại rất được yêu thích ở Trung Quốc và Việt Nam với hàng loạt tác phẩm thành công như Hậu Cung Như Ý Truyện; Diên Hi công Lược…Trong số những tác phẩm này, rất nhiều nữ chính được xây dựng khi mang trong mình đúng “hào quang” của nữ chính với tích cách nhân vật độc đáo, cùng sự giúp đỡ của rất nhiều người. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Xa Thi Mạn vai Nhĩ Thuần - phim Thâm Cung Nội Chiến

Thâm Cung Nội Chiến nói chung và Nhĩ Thuần do Xa Thi Mạn đảm nhận nói riêng đều trở thành hình tượng kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, khó ai thay thế. Xét về tính cách thì Nhĩ Thuần là một cô gái khá đáng thương, vừa mạnh mẽ nhưng cũng dịu dàng và trọng tình trọng nghĩa, thông minh hơn người, tâm địa thâm sâu lại mưu kế khó lường.

Một mình Nhĩ Thuần dường như có thể cân hết cả dàn hậu cung khi vừa vào đã biết kết giao với Ngọc Doanh – một cô gái xinh đẹp và có tiềm năng trong cung để loại bỏ người khác. Sau đó, nàng ta lại liên kết với Nguyên Kỳ và Thục Ninh để “tiễn” Ngọc Doanh và quay sang “páo chù”  Thục Ninh bằng nhiều cách khác nhau. Một nhân vật được xây dựng với tính cách rất hay phải không các bạn?

Châu Tấn vai Như Ý - phim Hậu Cung Như Ý Truyện

Như những bộ phim cung đấu khác, Hậu Cung Như Ý Truyện cũng tập trung xoay quanh câu chuyện từng bước thượng vị, lên ngôi Hoàng Hậu của nữ chính. Có điều, Như Ý trong phim này lại chịu khá nhiều thử thách, vào lãnh cung, chồng không thương, nghi ngờ ghen tuông để rồi vẫn nhận cái kết hết sức buồn.

Dẫu vậy, trong quá trình trở thành Mẫu nghi thiên hạ của Như Ý không thể không kể đến sự giúp sức của những trợ thủ đắc lực như Hải Lan – tỷ muội tình thâm; Dĩnh Phi – một cô gái có gia thế bất phàm; Nhị Tâm – cung nữ thân cận và cũng nhất mực trung thành; Dung Bội – một cung nữ thân cận khác của Như Ý cùng Lý Ngọc; Giang Dữ Bân; Lăng Vân Triệt…

Ngô Cẩn Ngôn vai Ngụy Anh Lạc - phim Diên Hi Công Lược

Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi Công Lược thì khỏi phải nói rồi. Vào cung chỉ để điều tra nguyên nhân dẫn đến "sự ra đi" của tỷ tỷ, từ một cung nữ ở Tú Phường lại bất ngờ thượng vị, trở thành Hoàng Quý Phi – phi tần của Càn Long, đứng đầu lục cung, thống lĩnh phi tần.

Nói về hào quang nữ chính thì trên người Ngụy Anh Lạc chẳng thiếu thứ gì cả. Về tính cách thì thông minh lanh lợi, có ân tất trả, có thù tất báo. Về tình duyên thì bằng phẳng, trơn tru. Trước nàng đem lòng yêu chàng thị vệ điển trai Phó Hằng, sau lại được gả cho Càn Long, được ông si mê và chiều chuộng. Chưa kể trong quá trình này, Ngụy Anh Lạc còn được Phú Sát Hoàng Hậu hết lòng nâng đỡ và Sùng Khánh Hoàng Thái Hậu quý mến.

Lâm Tâm Như vai Đậu Y Phòng - phim Mỹ Nhân Tâm Kế

Đậu Y Phòng của Lâm Tâm Như cũng là một cô gái thông minh hơn người, có cái nhìn rộng lớn về đại cục, hiểu rõ những đạo lý thâm sâu trong hậu cung, cũng hiểu thế nào là hành sự cẩn trọng, dùng sự cơ trí của mình để hóa giải từng hiểm nguy.

Nàng cũng là người giỏi về mưu lược, thấu hiểu lòng người, biết cách đối phó với nhiều thế lực khác nhau, cân bằng mâu thuẫn giữa Lã Hậu và Đại quốc, đưa Lưu Hằng lên ngôi Hoàng đế thành công. Sau khi trở thành Mẫu nghi thiên hạ, nàng lại dùng mọi phương pháp độc đáo của mình để bình ổn đại cục, đưa đất nước vào thời kỳ thịnh thế, tên tuổi lưu danh vào sử sách. 

Tôn Lệ vai Chân Hoàn - phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Hình tượng Chân Hoàn trong phim này được đánh giá là bám sát với nguyên mẫu trong sử sách. Từ một cô gái ngây thơ, đơn thuần không màn thế sự, từng bước trưởng thành, trở thành vị thái hậu trước một nơi đầy rẫy những âm mưu và thủ đoạn như Tử Cấm Thành. Chưa kể diễn xuất của Tôn Lệ giúp vai diễn này trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Trong quá trình này, điều khán giả thích nhất chính là một Chân Hoàn sau khi “hắc hóa”. Nàng hiểu thế nào là “chiến về tâm lý”, chỉ cần vài câu nói cũng dọa Tào Quý Nhân sợ mất mật. Nàng cũng hiểu thế nào là “thấu tình đạt lý”, chỉ cần bỏ ra một chút công sức cũng khiến kẻ phản bội nàng cung kính quay đầu. Đối với kẻ thù, nàng tuyệt không nương tay. Đủ mọi cảm xúc được xây dựng một cách hoàn hảo trên người Chân Hoàn.

Trong số những nhân vật này, để lại ấn tượng sâu sắc cho Hóng Hớt Cbiz vẫn là Chân Hoàn trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Bên cạnh tính cách nhân vật được xây dựng một cách hoàn hảo ra thì diễn xuất đỉnh cao của Tôn Lệ cũng là một trong những lý do giúp nhân vật này trở nên kinh điển như thế!

>>>Xem thêm: 5 vai phụ gai mắt nhất phim Hoa Ngữ: Chân Hoàn Truyện 3 suất

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.