x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Những cảnh thành hôn đáng nhớ trên phim: Đông Cung càng đẹp càng ngược

An Lee 10:15 - 14/04/2022

Đám cưới là dịp quan trọng nhất đời người, bởi thế mà không ít cặp đôi đã dồn rất nhiều tâm sức cho ngày đặc biệt của mình. Gấn nhất, An đã rất ngưỡng mộ khi xem qua loạt ảnh cưới của một cặp đôi ở Trung Quốc. Cô dâu, chú rể diện đồ cưới cổ trang, chụp ảnh tại cố cung đã nhanh chóng trở thành bộ ảnh gây bão trên Weibo, thậm chí còn cực hot trên mạng xã hội Việt.

 >> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc, Lộ Tư nhạt nhòa trước nữ phụ Thả Thí Thiên Hạ

Được đầu tư vô cùng tỉ mỉ, bộ ảnh cưới không chỉ đẹp nhờ phong cảnh ở Cố Cung mà trang phục và diễn viên quần chúng cũng được đầu tư. Những bộ quần áo, những món đồ trang sức từ cây trâm đến mũ đội đều được chuẩn bị kỹ càng. Dàn người hầu phía sau cầm theo các món đồ chuẩn chỉnh cho một lễ cưới thời xưa cũng được bày trí rất hợp lý, qua đó tạo nên sự trang trọng, hoàn hảo cho từng tấm hình.

Nhìn qua loạt hình này An lại nhớ đến những chiếc đám cưới trong loạt bộ phim cổ trang đình đám. Nó cũng đẹp và được đầu tư chỉn chu như vậy, có điều kết của mỗi cái đám cưới lại khác. Ví như ở Đông Cung, đám cưới của Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) hoành tráng bao nhiêu, về sau lại ngược bấy nhiêu.

Hay ở Cẩm Tú Nam Ca, đám cưới của Ly Ca (Lý Thấm) và Bành Thành Vương (Tần Hạo) cũng đẹp chẳng kém. Cô dâu Lý Thấm diện bộ đồ đỏ, cầm chiếc quạt che trông đẹp động lòng người. Tiếc là đám cưới này cũng không được viên mãn khi Ly Ca quyết định tiễn Bành Thành Vương bay màu. Nhưng may mắn là hiểu lầm của hai người cũng được gỡ bỏ ngay lúc đó, và còn nắm tay nhau vượt qua mọi gian nan sau này.

Nói đến nhan sắc tân nương lộng lẫy cũng không thể bỏ qua Cảnh Điềm. Ở bộ Đại Đường Vinh Diệu, Cảnh Điềm hóa thành nữ chính Thẩm Trân Châu, cưới Quảng Bình Vương và đương nhiên đám cưới của nàng cũng được trang hoàng lộng lẫy. Nhan sắc của Cảnh Điềm khi diện đồ tân nương thì đẹp khỏi bàn. Vừa lộng lẫy, vừa cuốn hút làm bao người phải mê mẩn.

Một chiếc đám cưới khác cũng buồn không kém Đông Cung, đó là của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố. Đảm nhận vai nữ chính Thời Nghi, đem lòng yêu Tiểu Nam thần vương Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) nhưng buộc phải gả cho Thái tử. Ngày cưới, nàng một thân áo đỏ tân nương, bước lên tường thành đi theo Châu Sinh Thần.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba bay màu tận 3 lần, liệu sau cùng có hồi sinh? 

Có lẽ vì xem quá nhiều những bộ phim cổ trang, thế nên khi coi bộ ảnh của cặp đôi kia, An lại nhớ đến không ít đám cưới đẹp mắt trong phim Hoa ngữ. Tất nhiên, phim là phim, đời là đời. Cặp đôi trên chắc chắn sẽ có một cái kết thật hạnh phúc, bởi họ đã yêu và cùng nhau tạo nên một đám cưới quá hoàn hảo còn hơn cả trên phim. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.