x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Visual bất biến của dàn mỹ nhân Vườn Sao Băng sau 13 năm

Roses 08:00 - 14/05/2022

Lên sóng năm 2009, bộ phim Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) thực sự đã “càn quét” màn ảnh nhỏ khắp thị trường châu Á. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu bước khởi đầu vững chắc cho dàn cast toàn trai xinh gái đẹp. 

Mình rất ấn tượng với các mỹ nam F4 bản Hàn gồm "chàng xoăn" Lee Min Ho, mỹ nam si tình Kim Hyun Joong, "chàng gốm" Kim Bum, thiếu gia đào hoa Kim Joon qua phần thể hiện tuyệt vời trong phim. Bên cạnh đó, "nàng cỏ" Goo Hye Sun cũng gây thương nhớ với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. 

Tuy nhiên, nếu chỉ nhắc tới dàn diễn viên chính trong Vườn Sao Băng mà quên mất những vai phụ thì quả là một thiếu sót đấy nhé. Mình thấy dự án phim đích là một “vườn bông khoe sắc” khi hội tụ cả dàn nữ thần đình đám như: Lee Min Jung, Kim So Eun, Lee Si Young, Park Soo Jin,... 

Sau 13 năm, bạn có thắc mắc các mỹ nữ ngày ấy giờ trông như thế nào? Phải công nhận rằng, ở thuở đôi mươi, mỹ nhân nào cũng đẹp lộng lẫy, vừa thanh khiết vừa sang trọng. Và giờ khi đã ở độ tuổi “đàn chị”, vẻ đẹp của họ lại càng mặn mà hơn xưa. 

Lee Min Jung

Người thủ vai vị hôn thê nghịch ngợm, dũng cảm nhưng cũng rất chung tình của nam chính Goo Jun Pyo là nữ diễn viên Lee Min Jung. Cô tiểu thư Ha Jae Kyung của năm đó đã chinh phục mình nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. 

Nhan sắc không tì vết của bà xã Lee Byung Hun thực sự bất chấp mọi góc máy. Dù ở thời điểm đó, kĩ thuật quay phim và trang điểm không tốt như bây giờ nhưng mình thấy ở Lee Min Jung vẫn cứ toát lên vẻ ngoài sang chảnh và vô cùng cuốn hút. 

Khí chất girl-crush đến từ mái tóc ngắn của nữ phụ Vườn Sao Băng thực sự đã “hớp hồn” tất cả khán giả. Và ở thời điểm hiện tại, mình thấy visual xuất chúng ấy cũng không mấy thay đổi đâu. Nữ diễn viên đã bước sang tuổi 40 nhưng diện mạo vẫn trẻ trung và quyến rũ hiếm thấy.

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Kim So Eun

Fan cứng của Vườn Sao Băng chắc hẳn không thể quên nhân vật "nàng cháo" Ga Eun ngây thơ, tốt bụng do Kim So Eun thủ vai. Mình thực sự thích những nét đẹp nữ tính, dịu dàng cùng đôi mắt bồ câu sáng long lanh và nụ cười tỏa nắng của cô nàng. 

Bạn thấy không, giữa “rừng” gái xinh mang vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, ăn mặc lộng lẫy, sang chảnh thì nét đẹp mộc mạc, giản dị và tự nhiên của Kim So Eun như một “làn gió tươi mát” vậy. Nhiều khán giả còn nhận xét, nhan sắc và khí chất của Kim So Eun như thể sinh ra là để dành cho vai diễn Ga Eun vậy. 

Ở thời điểm hiện tại, “nàng cháo” thanh thuần ngày nào cũng đã 33 tuổi rồi. Theo đó, nhan sắc của cô nàng cũng thêm phần quyến rũ, đằm thắm hơn, toát lên "hương vị" riêng của người phụ nữ trưởng thành. Riêng với mình thì nét đẹp trong trẻo, ngây thơ năm nào vẫn còn nguyên trên gương mặt ấy. 

Han Chae Young

Quả không hổ danh là "Búp bê xứ Hàn", Han Chae Young đã “hớp hồn” mình với nhan sắc kiều diễm, vóc dáng quyến rũ, hoàn mỹ ngay từ khi xuất hiện trong Vườn Sao Băng. Mình thấy cô nàng mang một nét đẹp sắc sảo rất riêng mà không một mỹ nhân Vườn Sao Băng nào có được. 

Trong vai tình đầu của mỹ nam Ji Hoo trong phim, Han Chae Young đã gây thương nhớ khắp màn ảnh nhỏ châu Á với vẻ đẹp vừa tao nhã, thanh cao mà vẫn không kém phần trưởng thành, quyền lực.

Và bạn biết không, ở tuổi 41, nhan sắc rực rỡ, diễm lệ của Han Chae Young vẫn còn nguyên vẹn. Điểm khác biệt có chăng chỉ là cô ngày càng sắc sảo, mặn mà hơn xưa mà thôi. 

Lee Si Young

Vào vai cô bạn thân mưu mô, ích kỉ của "nàng cỏ" Goo Hye Sun, nhân vật Oh Min Ji của Lee Si Young từng bị khá nhiều khán giả không ưa ra mặt. Dù là “ác nữ” nhưng nhan sắc của nữ diễn viên họ Lee vẫn cứ được khen ngợi như thường. 

Mình thấy vẻ đẹp ấy không thể chê vào đâu được. Từ làn da trắng mịn, gương mặt ngây thơ, đến những đường nét thanh tú đã giúp cho Lee Si Young thừa sức nổi bật trong dàn diễn viên toàn mỹ nhân sắc nước hương trời của Vườn Sao Băng

Với mình thì đôi mắt ướt long lanh đầy biểu cảm là điểm thu hút của nữ diễn viên. Cho đến hiện tại, “ác nữ” 40 tuổi vẫn gây choáng với vóc dáng săn chắc cùng gương mặt trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Kim Hyun Joo

Xem Vườn Sao Băng, chắc hẳn bạn cũng giống mình, rất ấn tượng với cô chị ruột của thiếu gia Goo Jun Pyo. Vai diễn này do nữ diễn viên Kim Hyun Joo đảm nhiệm và nhận về vô vàn lời khen. 

Không như các mỹ nhân khác hóa thân thành những nàng tiểu thư nhà giàu, Kim Hyun Joo vào vai chị gái nên cũng sở hữu vẻ đẹp, tạo hình và tính cách nhân vật khác hẳn. 

Mình thấy rõ được nét dịu dàng và thanh lịch của người phụ nữ trưởng thành ở Kim Hyun Joo trong phim. Dù không xuất hiện nhiều nhưng nhan sắc rạng rỡ, duyên dáng và thanh tao của Kim Hyun Joo vẫn kịp lưu lại dấu ấn sâu đậm. Hiện tại, Kim Hyun Joo của tuổi 45 vẫn xinh đẹp, sắc sảo và trẻ trung như năm nào. 

 >>Xem thêm: 7 mỹ nữ Hàn để tóc ngắn đẹp nhất: Song Hye Kyo xuất sắc

Park Soo Jin

Bạn còn nhớ nhân vật tình đầu của "chàng gốm" Kim Bum trong phim chứ? Vai diễn này do mỹ nữ Park Soo Jin đảm nhiệm. Tuy chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng nữ diễn viên vẫn để lại ấn tượng sâu sắc  với mình nhờ vẻ đẹp cuốn hút. 

Năm đó bà xã Bae Yong Joon 24 tuổi và nhanh chóng ghi điểm nhờ nhẹ nhàng, mộc mạc, tự nhiên. Sau khi đã chính thức trở thành phu nhân của tài tử hàng đầu châu Á - Bae Yong Joon, Park Soo Jin ngày càng sang chảnh, sắc sảo hơn xưa đấy nhé. 

Nói Vườn Sao Băng là “vườn bông” quy tụ cả dàn mỹ nữ đình đám Kbiz quả không sai chút nào. Thật sự, chỉ chiêm ngưỡng nhan sắc dàn nữ phụ thôi cũng đủ khiến mình ngất ngây rồi. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.