x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn kết vội; Trầm Vụn Hương Phai vô hình

Meixing 11:20 - 20/08/2022

Một ngày trôi qua, mọi sự chú ý của khán giả vẫn dành cho 10 tập cuối cùng của bộ phim do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính. Điều này đáng mừng, nhưng cũng vô tình khiến phim của Dương Tử và Thành Nghị chịu chút ấm ức. Vì sao lại vậy, hãy cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ cuối tuần này nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Số liệu thống kê thành tích chiếu phim trực tuyến ngày 19/08 cho thấy, Tinh Hán Xán Lạn: Nguyệt Thăng Thương Hải đã thu về được 85,59 triệu lượt xem. Như vậy, sau tất cả, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vẫn bảo vệ được ngôi vị quán quân. 

Không chỉ số liệu phát sóng thôi đâu, sau khi hé lộ cái kết, bộ phim này còn thu về loạt thành tích ấn tượng. Phải kể đến như Tinh Hán Xán Lạn đã vượt qua Mộng Hoa Lục (bộ phim từng được CCTV chứng thực “đại bạo”), trở thành bộ phim ăn khách thứ 2 của nền tảng Tencent. Hiện giờ, phim chỉ đứng sau mỗi Đấu La Đại Lục bản hoạt hình mà thôi.

Ngoài ra, Douban của Tinh Hán Xán Lạn cũng tăng từ 7.4 điểm lên 7.6 rồi. Đây cũng là một trường hợp hiếm, bởi, hầu hết các bộ phim Hoa ngữ thường gặp tình cảnh giảm điểm mỗi khi hé lộ cái kết. Mình cho rằng, số điểm này sẽ còn tăng cao thêm nữa sau khi các khán giả dùng tài khoản thường cũng được xem trọn bộ. 

Còn trên nền tảng video ngắn, tính tới thời điểm 18 giờ tối qua, đoạn clip chứa phân cảnh cuối của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã thu về tổng cộng 13,21 tỷ lượt xem. 

Tuy thành tích vượt trội như thế nhưng không phải tất cả khán giả đều dành lời khen cho Tinh Hán Xán Lạn. Đâu đó, Meixing vẫn thấy một vài lời trách cứ, rằng phim đã bị cắt đi quá nhiều phân cảnh. Đặc biệt, có fan nguyên tác phải lên Weibo than thở, đòi đoàn phim mau ra ngoại truyện, “trả nợ” cảnh đám cưới của Trình Thiếu Thương và Hoắc Bất Nghi như phần “nhá hàng” trước đó đi. Chứ đã miệt mài theo dõi 56 tập phim mà cuối cùng chỉ được thấy nam nữ chính nhìn nhau dưới bầu trời sao, “happy ending” này chưa hề trọn vẹn. 

Thật ra, Trầm Vụn Hương Phai cũng có dấu ấn mới chính là lần lượt ra mắt những tập đầu tiên. Nhưng đáng tiếc rằng, spotlight đã bị bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chiếm sạch rồi. Do đó, màn hợp tác của Dương Tử và Thành Nghị chỉ thu về được 83,22 triệu lượt xem. Ngay cả thông tin ngôi sao họ Dương trở thành CEO cho công ty giải trí cũng suýt nữa bị trôi khỏi bảng tin tức của Meixing.   

Kế đó, Thương Lan Quyết giữ nguyên vị trí top 3 nhưng lại chỉ có 81,35 triệu lượt xem. Diễn biến bộ phim này vẫn rất hấp dẫn. Song, sức hút của cặp đôi Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đang bị giảm đôi chút vì fan girl phát hiện nam chính đã có bạn gái lâu năm rồi. 

>>>Xem thêm: 3 phim số nhọ vì cặp đôi chính gặp chuyện: Tiếc cho Ba Thanh Truyện 

Bảng rating phim truyền hình

Vì cuối tuần bảng chỉ số rating không cập nhật nên Meixing sẽ lấy theo số liệu của ngày gần nhất. Chỉ có điều, những bộ phim mà chúng ta mong chờ lại không xuất hiện ở các vị trí top đầu.

Đang nắm giữ thành tích cao nhất sau buổi chiếu tối qua là Đường Phân Cách, với rating 1,587%. Kế đó, Cuộc Chiến Hoa Hồng của Huỳnh Hiểu Minh và Viên Tuyền thu về 1,572 %, đứng thứ 2 của bảng rating.   

Còn lần lượt xếp thứ 3, 4, 5 trên bảng rating là Người Sống Bên Kênh, Hoan Lạc Tụng 3 và Hai Mươi Bất Hoặc 2. Có một điều trùng hợp là đợt này các đài truyền hình rất chuộng phần mới của những bộ phim từng gây bão. Thế nhưng, xem ra, thị hiếu xem phim của khán giả đã thay đổi rồi, ngoài Thiếu Niên Phái 2 đã kết thúc thì Hoan Lạc Tụng 3, Hai Mươi Bất Hoặc 2 đều không để lại dấu ấn gì. 

>>>Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn nổi nhưng không hút được quảng cáo 

Ở một diễn biến khác, Thỉnh Quân gây chú ý với chiếc poster mới. Đoàn phim này đúng kiểu, đã giấu kín thì thôi, chứ một khi có cơ hội là liên tục “thả thính” dân tình luôn. Đã thế, đoàn phim xem thế nào nhanh xếp lịch cho dân tình khỏi chờ mong nha.

Ngoài ra, trên Weibo có người tiết lộ, Sí Đạo do Vương An Vũ và Kim Thần đóng chính đã nhận được giấy phép phát hành. Nếu đúng như dự kiến, bộ phim đề tài tình chị em này sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9 tới. 

Không bị rò rỉ hình ảnh của nam nữ chính nhưng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi vẫn trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Đó là bởi vào tối hôm qua, cả đoàn phim đã được thưởng thức một bữa tiệc BBQ no nê ngay tại trường quay. Và “chủ chi”, không ai khác là nam chính Dương Dương. Các nhân viên cũng không ngại làm một tấm biển nổi bật để cảm ơn nam diễn viên. 

Phần cuối của bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, Meixing sẽ đem tới một vài hình ảnh mới nhất của Dương Mịch. Qua các góc chụp khác nhau, mọi người có thể yên tâm phần nào vì vết thương gần mắt của người đẹp đã hoàn toàn phục hồi rồi. 

Bạn đã xem hết 10 tập cuối cùng của Tinh Hán Xán Lạn chưa, có thỏa mãn với cái kết hay không? Theo bạn thì sau đây, Trầm Vụn Hương Phai có thể tiến xa hơn nữa trên các bảng xếp hạng không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.