x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Mai - Quốc Nghiệp từng khổ đủ đường thuở mới lập nghiệp

Thi Zun 14:00 - 28/11/2022

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp khiến bao người phải ngưỡng mộ trước tài năng và loạt thành tích khủng của mình. Trong khi chồng là “hoàng tử xiếc" từng lập kỷ lục Guinness thì vợ lại là giọng ca khủng, là thạc sĩ kiêm giảng viên âm nhạc với hàng loạt giải thưởng. Nhưng tôi nghĩ là sẽ chẳng mấy người biết được, trước khi gặt hái được những thành quả đó, O Sen và chồng đã trải qua đủ mọi khó khăn thuở mới lập nghiệp.

 >>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và dàn sao bị "team qua đường" phơi bày nhan sắc thật

Trong một talkshow, tôi thấy Ngọc Mai từng chia sẻ rằng cô và chồng từng trải qua những ngày tháng khó khăn đến cùng cực. Chồng cô - Quốc Nghiệp tuy sớm có hào quang trong sự nghiệp xiếc, nhưng hai vợ chồng lúc ấy thiếu thốn đến mức chẳng đủ tiền mua nổi hai tô phở.

Nghe nói, đó là thời điểm hai vợ chồng ra riêng, Ngọc Mai cho hay 2 vợ chồng cứ hết tiền rồi lại đổi một chiếc xe cũ hơn để lại có tiền trang trải cuộc sống. Có lần, Quốc Nghiệp đang chạy thì cái dè chắn bùn của chiếc xe bất ổn lại rớt xuống đường. Nghe câu chuyện của O Sen, tôi cảm thấy vừa buồn, vừa thương cho cô.

Đáng nói là giữa lúc khốn khổ đó, thay vì sự giúp đỡ, vợ chồng Ngọc Mai lại nhận được cái nhìn hả hê từ những người xung quanh. Cô cho hay “Cùng cực như vậy mà mình nhìn thấy được những sự hả hê của những người rất tiệm cận. Nó mới đau, chứ người ngoài thì đã không đau. Người gần nó mới đau".

Việc ra riêng với vợ chồng Ngọc Mai là một quyết định khó khăn và theo lời cô, nó “ngoài sức tưởng tượng đối với bố mẹ". Quốc Nghiệp đã quyết định để hai vợ chồng ra ngoài, tạo lập cuộc sống riêng là vì thương và bảo vệ Mai, muốn giúp cô thoát ra “những năng lượng làm Mai tiêu cực".

Nhờ đó mà tôi mới biết, thì ra từng có những ngày Ngọc Mai chịu oan ức và thậm chí bị trầm cảm, Nhưng nữ ca sĩ may mắn có chồng luôn tin tưởng và ở bên. Cô xúc động kể lại: “Những cái mà Mai bị oan, bị đặt điều thì ảnh không bao giờ tin… Cho dù lúc đó Mai thất thế, không có tiếng nói, chịu oan ức nhưng Mai luôn có điểm tựa. Chỉ cần người này tin tưởng mình thôi".

Ở vợ chồng Ngọc Mai, tôi không chỉ nhìn thấy sự gắn bó, đồng cam cộng khổ mà còn là một lòng tin dành cho nhau đến đáng ngưỡng mộ. Nếu Quốc Nghiệp luôn ở bên vợ trước những thị phi, thì Ngọc Mai cũng tiếp cho chồng nhiều động lực để phấn đấu.

Có những lúc Quốc Nghiệp cũng muốn 2 vợ chồng được thay đổi cuộc sống rồi nghĩ đến chuyện đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Ngọc Mai lại khuyên anh hãy là chính mình. “Chắc chắn mình không thể nghèo nữa đâu, anh tin điều đó đi" là câu mà Ngọc Mai đã nói với chồng giữa lúc khó khăn. Hai vợ chồng cứ làm nghề một cách hết mình và chân thực như vậy.

Tôi có cảm giác như, cái nghèo, cái khổ không thể khiến một người nghệ sĩ như Ngọc Mai thấy xấu hổ. Cô cho hay mình vẫn thường xuyên bắt grab đi diễn. Thậm chí, cô sẵn sàng ôm đầm, chạy bộ đến để kịp hát ở các buổi diễn. Dù khó khăn là thế nhưng nữ nghệ sĩ luôn được là chính mình.

Những chia sẻ úp mở về chuyện bị vùi dập của Ngọc Mai khiến người hâm mộ nghi rằng Ngọc Mai xảy ra mâu thuẫn với nhà chồng. Thậm chí, tôi thấy họ còn cho rằng người vu oan, đặt điều cho nữ ca sĩ chính là chị dâu - MC Hồng Phượng.

Tuy nhiên, O Sen đã lên tiếng phủ nhận điều này. Cô cho hay mình và phía gia đình chồng vẫn vô cùng hoà thuận. Tôi nghĩ, sở dĩ mọi người nghi ngờ điều này là do Ngọc Mai và Hồng Phượng có rất ít tương tác với nhau dù là chị em dâu. Trong khi Ngọc Mai ra riêng trong khó khăn thì Hồng Phượng và Quốc Cơ vẫn ở trong căn nhà rộng rãi với bố mẹ và có cuộc sống khá dư dả, ấm êm.

Chia sẻ về nhân vật bí ẩn bức mình đến trầm cảm, Ngọc Mai có tiết lộ đó là cả một thế lực và ekip. Nhưng Ngọc Mai cho hay “Cả ekip đó đã phải nhìn nhận và rất hối lỗi khi làm Mai như vậy". Ngọc Mai khẳng định mình “lành chứ không hiền" và giờ đây cô đã “đủ lực" để tuyên bố “Đã đủ rồi, đừng đụng vào tôi nữa".

Có thể thấy để có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, cả vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã đi qua rất nhiều thăng trầm. Từ nghèo khó cho đến bị đối xử bất công, chèn ép. 

>>> Xem thêm: So kè vòng eo của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và dàn hoa hậu Vbiz

Thế nhưng, tình cảm chân thành dành cho nhau và sự tự tế đã giúp 2 nghệ sĩ vượt qua tất cả. Nhờ đó, họ chẳng những duy trì được một gia đình hạnh phúc mà còn được thăng hoa, toả sáng hơn trong sự nghiệp. Tôi thực sự ngưỡng mộ đôi vợ chồng này và hy vọng họ sẽ luôn luôn giữ được tổn ấm bình yên, ấm áp như hiện tại.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Mai hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".