x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với mốt "khoe nửa thân trên"

Thi Zun 10:45 - 09/05/2022

Dạo gần đây, thời trang “kín dưới hở trên" rất được lòng các mỹ nhân Việt. Cá nhân tôi thấy đây là lối ăn diện khá mới lạ và có độ “bạo" chẳng phải dạng vừa. Cũng vì thế mà không phải ai cũng “cân đẹp" được những item này. Hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua những màn khoe sắc vóc ấn tượng nhất cùng váy “khoe nửa thân trên" của các sao Việt trong thời gian qua nhé!

Ngọc Trinh

Từ lâu đã theo đuổi phong cách quyến rũ, Ngọc Trinh luôn không ngại thử sức với những bộ cánh “khoe vốn liếng". Xuất hiện tại một sự kiện vừa qua, cô nàng gần như chiếm trọn spotlight với mẫu đầm đen cut-out táo bạo phía trên.

Tôi đã không khỏi choáng ngợp trước độ sang xịn của “nữ hoàng nội y" trong mẫu thiết kế này. Bộ cánh hầu như tôn lên tất cả những “điểm ăn tiền" của chị đẹp như “tâm hồn" đầy đặn, chiếc eo siêu thực và làn da trắng không tì vết. Dạo gần đây người đẹp gốc Trà Vinh cứ liên tục gặp tai tiếng về chuyện váy áo nhưng tôi phải công nhận, sắc vóc của cô nàng thì chưa từng thất thế mà cứ ngày một lên hương.

>>> Xem thêm: Con gái An Nguy và các em bé lai Tây nhà sao có khí chất mỹ nhân từ bé

Minh Hằng

Góp mặt tại buổi ra mắt MV mới của Đông Nhi, Minh Hằng đã làm nhiều dân tình không khỏi rời mắt khi diện set đồ có thiết kế khá lạ mắt. Cô nàng khoe dáng trong bộ bodysuit cắt khoét tương tự đồ đi biển phối cùng quần dài và bao tay cùng màu.

Có thể thấy, bộ trang phục này không quá cầu kỳ, lồng lộn hay yểu điệu nhưng vẫn đủ sang trọng và đặc biệt là cực tôn dáng. Trong set đồ cá tính này, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào toát lên thần thái và khí chất cực đỉnh. Phải nói là chẳng khác gì so với những ngôi sao Hollywood.

Tiểu Vy

Có thể thấy so với thời mới đăng quang, Tiểu Vy ngày càng thăng hạng sắc vóc và cả phong cách thời trang. Không còn nằm trong vùng an toàn, nàng hậu sinh năm 2000 giờ đã chẳng ngại “bung xõa" với 7749 mẫu đồ tôn vinh đường cong, vóc dáng. Khiến tôi ấn tượng nhất là lần xuất hiện trong mẫu đầm trắng cut out cực “cháy" dưới đây của cô nàng.

Mẫu đầm có những đường cut-out khá táo bạo nhưng nhờ được căn chỉnh vừa khít với Tiểu Vy nên vẫn rất an toàn cùng từng chuyển động của người đẹp chứ không hề phô phang. Màu trắng tinh khôi của bộ trang phục cũng rất hợp với nhan sắc của Tiểu Vy, nhờ nó mà cô nàng dù khoe vẻ quyến rũ nhưng chẳng hề mất đi sự trẻ trung.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến cũng có màn lăng xê trang phục “kín dưới hở trên" vô cùng mãn nhãn. Khi làm giám khảo cho một cuộc thi hoa hậu, cô nàng đã thành công chứng tỏ vị thế" chị đại" với mẫu đầm bắt sáng vô cùng hút mắt.

Thiết kế khoe dáng cộng thêm chất liệu lấp lánh giúp Võ Hoàng Yến trở nên vô cùng lộng lẫy. Cũng nhờ đó mà khi đọ sắc cùng những mỹ nhân Vbiz đình đám khác như Khánh Vân, H'Hen Niê thì Võ Hoàng Yến vẫn không hề bị “lép vế", thậm chí còn toả sáng hơn hẳn.

Kim Duyên

Dạo gần đây, Kim Duyên thường xuyên gây bão với những mẫu thiết kế có khoảng trống táo bạo. Trong mẫu đầm trắng, nàng hậu khoe trọn cơ bụng săn chắc và đặc biệt là làn da rám nắng đầy khoẻ khoắn.

Thỉnh thoảng, người đẹp còn “chơi lớn" hơn với các thiết kế xẻ tà cao ngất. Vừa sở hữu dáng xịn lại còn chịu khó “phô trương" thế này, tôi nghĩ những mỹ nhân Vbiz sẽ hẳn phải dè chừng Kim Duyên khi đọ sắc chung một khung hình đấy vì nếu sơ hở là sẽ bị cô nàng lấn lướt ngay.

>>> Xem thêm: Độ xinh xắn và đa tài của con gái Hồng Đăng - Lan Phương ở TNNV 

Tôi thấy những mỹ nhân hoà cùng trào lưu “khoe nửa thân trên" này đều sở hữu vóc dáng đẹp đến hoàn hảo. Ai cũng mang đến một nét thu hút khác nhau nhưng ở khoản quyến rũ thì Ngọc Trinh vẫn là cô nàng khiến tôi mê mẩn nhất. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.