x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thật hư chuyện Đặng Luân được khôi phục tên trong phim và trở lại Cbiz

Hóng hớt Cbiz 13:15 - 22/03/2022

Ồn ào về thuế vụ khiến Đặng Luân chính thức “bay màu” khỏi giới giải trí, mọi tài khoản của nam diễn viên trên các nền tảng đều bị gỡ bỏ, hợp đồng quảng cáo cũng chấm dứt, tên tuổi bị xóa khỏi danh sách các bộ phim,… Tuy nhiên, dân mạng lại phát hiện ra một động thái mới có tín hiệu tích cực dành cho Đặng Luân, đó là một số bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm,… hay chương trình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đã hiện lại tên của anh chàng. 

Lẽ nào đây là dấu hiệu “quay xe”, đưa Đặng Luân trở lại giới giải trí Hoa Ngữ hay chăng! Có khả năng nào giúp Đặng Luân trở thành “phượng hoàng niết bàn trùng sinh” như chính vai diễn của mình? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz phân tích những yếu tố dưới đây nhé!

Theo như mình tìm hiểu thì việc Đặng Luân được “khôi phục” tên trong những bộ phim lại chẳng hề thể hiện động thái “thả cửa” để chàng ta quay trở về Cbiz chút nào. Sự thật ở đây chẳng phải là “khôi phục”, mà vốn dĩ trước đó, nền tảng Iqiyi quên xóa tên Đặng Luân ra khỏi tác phẩm mà thôi. Thêm vào đó, Tổng Cục truyền hình và điện ảnh Trung Quốc cũng không còn khắt khe bắt gỡ tác phẩm của nghệ sỹ dính vết nhơ, vì suy đi xét lại thì đó cũng là công sức của cả tập thể. 

Thế nên dù Iqiyi có gỡ hay để lại tên Đặng Luân trên những tác phẩm của anh ta thì việc đó cũng không còn quan trọng nữa. Tuy nhiên, Iqiyi không gỡ thì những nền tảng khác cũng đã gỡ tên Đặng Luân để tránh bị phê bình trong tương lai. Trên trang web của đài Hồ Nam, khi mình tìm kiếm “Đặng Luân” thì không hiển thị kết quả. Thông tin của các bộ phim, gameshow có sự tham gia của “cựu minh tinh” trên những nền tảng trừ Iqiyi đã gỡ bỏ hoàn toàn tên tuổi cũng như hình ảnh của Đặng Luân trên bìa phim.

Tìm kiếm tên Đặng Luân trên trang web đài Hồ Nam không hiển thị được kết quả!
Nền tảng chính phát sóng Hương Mật Tựa Khói Sương - Youku đã xóa hẳn tên cũng như thay đổi bìa phim có dính dáng đến Đặng Luân

Cho nên chẳng có thêm động thái nào cho thấy Đặng Luân còn đường trở lại showbiz cả. Đến khi nào anh chàng có thể khôi phục lại được tài khoản trên các nền tảng thì đó mới thật sự là dấu hiệu khả quan, cho thấy "Húc Phượng" có khả năng “niết bàn trùng sinh”. Nhưng than ôi, viễn cảnh đó khó mà xảy ra lắm.

Cơ hội để sự việc Đặng Luân “quay xe”, cho thấy anh chịu oan khi lỗi tắc trách trong chuyện thuế vụ thuộc về ekip gần như là vô vọng. Đây không chỉ là tin đồn, hay vấn đề đang được phân tích nên có thể thay đổi kết quả, đằng này mọi chuyện đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông chính thống tại Trung Quốc như Nhân Dân Nhật Báo, hay CCTV,… khi kết luận chuyện sai phạm là lỗi thuộc về chính Đặng Luân chứ chẳng phải là một ai khác.

Có 2 khả năng giúp Đặng Luân lấy lại sự nghiệp chính là: Một là bị oan, hai là có chống lưng khủng. Dù có oan uổng đi chăng nữa thì rất khó lật lại vụ việc, khác gì phía Cục thuế tự giễu cợt mình, thế nên chỉ có khả năng thứ 2 mà thôi. Một thế lực khủng bất chấp các quy tắc đưa Đặng Luân trở về làng giải trí, nhưng rồi anh chàng có thể đi được đường dài hay không mới là vấn đề.

Nếu Đặng Luân không bị hạn chế hoạt động, được hoạt động trở lại thì liệu có công bằng đối với Phạm Băng Băng và Vi Á hay không? Fan Đặng Luân đừng bảo là thần tượng mình “thiếu” ít hơn nên được “khoan hồng”, đã là sai về thuế vụ thì ai ai cũng như nhau. Chưa kể ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương mới bị tra thuế trong 1 năm mà đã nhiêu đó thì cũng chẳng thể nào gọi là ít ỏi gì. 

Đặng Luân được “bay nhảy” tại Cbiz chẳng khác gì các quy định mới của đợt “Thanh Lãng” trở thành trò đùa. Thêm vào đó, việc nam minh tinh sẽ đối mặt với những áp lực và lời chỉ trích nặng nề từ dư luận là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Đặng Luân "bay màu" thì mọi người có thể thương xót cho anh, nhưng anh trở về Cbiz dù vướng phải lỗi lầm thì đó là một vấn đề khác, đừng mong khán giả ủng hộ như trước được nữa.  

Đặng Luân trở về được thì hiển nhiên Phạm Băng Băng, Vi Á cũng có thể tái xuất, như thế này thì đâu còn tính răn đe và các quy định “Thanh Lãng” của Tổng Cục chẳng ra thể thống gì. Có thể bài viết này sẽ làm fan Đặng Luân càng buồn và hụt hẫng sau khi có được chút hy vọng, nhưng chuyện thần tượng của các bạn có thể quay lại giới giải trí thì khó lắm người ơi!

>>>Xem thêm: Sao nữ Cbiz xài tiền như nước: Trương Bá Chi cắt tóc tốn 35 triệu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".