x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và dàn ngọc nữ màn ảnh Việt

Hoa Le 16:35 - 17/10/2022

Danh xưng “ngọc nữ” màn ảnh Việt không chỉ thể hiện sự yêu mến của khán giả với các nữ diễn viên mà tôi thấy đây còn là gánh nặng với các người đẹp. Bởi để xứng với danh hiệu này thì đẹp thôi là chưa đủ mà họ còn phải có nhân cách vàng cùng khả năng diễn xuất tốt, tham gia những dự án lớn, được cả chuyên môn và khán giả đánh giá cao. 

Mỗi lần nhắc đến 2 từ “ngọc nữ” trong đầu tôi nghĩ ngay đến cái tên Tăng Thanh Hà. Người đẹp 8X từng khiến khán giả say mê bởi nhan sắc trong veo, thanh thuần, đẹp không tì vết. Bên cạnh đó, cô còn là ngôi sao màn ảnh với loạt tác phẩm như Dốc Tình, Hương Phù Sa, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Mỹ Nhân Kế…

Cho đến tận bây giờ, dù đã rời khỏi làng giải trí gần 10 năm, nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ được sức nóng trong làng giải trí. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, đường nét đậm chất Á Đông, vẻ đẹp thanh thuần, tự nhiên mà cực kỳ cuốn hút. 

Sau khi về làm dâu hào môn vào năm 2012, người đẹp sinh năm 1986 không còn tham gia bất cứ dự án phim nào. Cô chuyên tâm làm mẹ bỉm đảm đang của 3 nhóc tỳ đáng yêu. 

Dù đã ở ngưỡng U40, nhưng nàng dâu hào môn vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Nhan sắc không tuổi của cô khiến tôi vẫn si mê như thuở nào và không ngừng trầm trồ, khen ngợi. 

Bước chân vào làng giải trí từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nhã Phương gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, trong veo nổi bật. Tôi còn nhớ thời cô mới nổi lên như một hiện tượng mạng, vẻ đẹp của Nhã Phương khiến ai cũng phải sôi sục tìm kiếm “in tư”. 

Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương ghi dấu với nhiều tác phẩm đình đám như Vừa Đi Vừa Khóc, Thanh Xuân, Quả Tim Máu, Cây Táo Nở Hoa, Trạng Quỳnh… Điều khiến tôi ấn tượng nhất ở bà xã Trường Giang đó chính là sự chăm chỉ, nhiệt huyết mà cô dành cho nghề. Không chỉ tham gia phim truyền hình, từng có thời gian Bắc tiến để đóng các dự án của VTV, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đóng góp vào mảng điện ảnh với nhiều tác phẩm lớn. 

Dù còn nhiều tranh cãi xung quanh câu chuyện diễn xuất, nhưng tôi không thể phủ nhận rằng tài năng của Nhã Phương ngày càng thăng hoa, cô tiếp thu ý kiến khán giả và khắc phục những điểm chưa tốt. Hiện tại, cô chẳng những thăng hoa trong sự nghiệp mà còn hạnh phúc bên ông xã Trường Giang

Nếu xét trên tiêu chí để đạt chuẩn danh xưng “ngọc nữ” màn ảnh thì tôi nghĩ Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng xứng đáng. Từng có thời gian, tôi thấy nữ diễn viên sinh năm 1990 khéo léo từ chối danh xưng này vì cảm thấy bản thân chưa hoàn hảo đến vậy. 

Tuy nhiên, xét về hành trình sự nghiệp của Lan Ngọc thì tôi lại cảm thấy cô đích thị là một ngọc nữ đình đám nhất màn ảnh Việt trong nhiều năm trở lại đây. Tham gia diễn xuất từ năm 20 tuổi với vai diễn đầu tay trong Cánh Đồng Bất Tận, Lan Ngọc đã chứng minh cho khán giả thấy sự biến hoá tài tình trong lối diễn của bản thân. 

>>> Xem thêm: Kaity Nguyễn và dàn sao Em Chưa 18 sau 5 năm

Và sau thành công vang dội với tác phẩm debut ấy, Lan Ngọc đã có 12 năm cống hiến hết mình và tham gia loạt bom tấn phòng vé như Gái Già Lắm Chiêu, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Cô Gái Từ Quá Khứ, Cua Lại Vợ Bầu,... Các tác phẩm của nữ diễn viên không chỉ đại thắng về doanh thu mà còn được khán giả khen ngợi, nhiệt tình đón nhận. 

Còn với Kaity Nguyễn, cách đây 5 năm cô mới chỉ là tân binh màn ảnh. Nhưng giờ đây, mỹ nhân gen Z này đã có thể tự hào trở thành ngọc nữ thế hệ mới. Ngay từ dự án đầu tiên, cô đã được đảm nhận vai nữ chính. 

Với một hot girl tay mơ đi diễn phim, tôi nghĩ thời điểm đó chẳng mấy ai đặt kỳ vọng vào Kaity. Thế nhưng Em Chưa 18 tạo nên cơn sốt phòng vé, trở thành bộ phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh nước nhà. 

Kể từ đó đến nay, cứ mỗi năm, nữ diễn viên lại nhẹ nhàng bỏ túi một dự án khủng. Những bộ phim đình đám của Kaity phải kể đến như Hồn Papa Da Con Gái, Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu V, Cô Gái Từ Quá Khứ. 

Sẽ không có một từ “thất bại” hay “mờ nhạt” nào trong từ điển của Kaity bởi bộ phim nào của cô cũng đại thắng doanh thu. Diễn xuất của cô cũng được khen hết lời, không chỉ thần thái, toát nên được nét của nhân vật chính là Kaity còn có nhiều khoảnh khắc xuất thần, biến hoá linh hoạt, làm tôi cực kỳ ấn tượng. 

>>> Xem thêm: 13/10 - ngày lành của Vbiz: Lan Ngọc ra phim, Mỹ Linh báo hỷ 

Có thể thấy, dàn ngọc nữ màn ảnh Việt thời điểm hiện tại, nàng nào cũng xinh đẹp và tài năng xuất chúng. Trong tương lai, tôi hy vọng các nữ diễn viên sẽ tiếp tục tỏa sáng và điện ảnh Việt sẽ có thêm nhiều tài năng nữa ghi danh mình vào “câu lạc bộ ngọc nữ”.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.