x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân phim Việt tháng 10 đọ mặt mộc

Hoa Le 17:00 - 19/10/2022

Trong tháng 10 này, dàn mỹ nhân đình đám Việt Nam đổ bộ phòng vé. Nếu như ở chiến tuyến Mười: Lời Nguyền Trở Lại, tôi thấy có cặp “chị chị em em” Chi Pu - Rima Thanh Vy; thì với Cô Gái Từ Quá Khứ, chúng ta lại có 2 nàng ngọc nữ là Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc. Điểm chung của cả 4 nàng là đều xinh đẹp xuất sắc, ngay cả mặt mộc của các đại mỹ nhân này cũng miễn chê. 

Khỏi cần phải nói rồi, Ninh Dương Lan Ngọc từ xưa đến nay vẫn luôn là nữ thần mặt mộc số 1 trong lòng tôi. Không cần phải đợi đến khi vô tình tắt filter hay bị fan bắt gặp, chính nàng ngọc nữ tự công khai nhan sắc thật của mình luôn. 

Nếu ai theo dõi nữ chính Cô Gái Từ Quá Khứ đủ lâu thì sẽ biết cô cực kỳ chăm để mặt mộc và khoe với fan. Không chỉ là trong những buổi livestream tâm sự, mà ngay cả gương mặt ngái ngủ vừa mới tỉnh dậy cũng được nữ diễn viên sinh năm 1990 cập nhật với khán giả. Hay thậm chí khi đi quay show thực tế, cô cũng show luôn mặt mộc của mình khi mới vừa tỉnh giấc.

Nhan sắc chân thực nhất đã cho fan xem hết rồi, nên tôi thấy người ta chỉ “oh wow” vì vẻ đẹp của Lan Ngọc chứ hiếm khi chê bai hay thất vọng về cô. Nhưng nói thế không có nghĩa là nhan sắc không son phấn của Ninh Dương Lan Ngọc không đẹp đâu nhé. Thực tế thì làn da của Lan Ngọc rất đẹp, lúc nào cũng căng bóng, mướt mát. 

Bên cạnh đó, đường nét trên gương mặt của cô cũng thanh tú, hài hoà với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, thẳng tắp cùng đôi môi hồng hào, quyến rũ. Mặc dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30, lại phải hoạt động nghệ thuật tần suất cao, trang điểm liên tục, tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt, nhưng tôi thấy làn da của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đẹp rạng ngời. Nhan sắc tự nhiên của cô xứng đáng 10 điểm và là nữ thần mặt mộc của Vbiz. 

Trong khi đó, Kaity Nguyễn cũng là một mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên hiếm có của Vbiz. Bình thường, tôi thấy nữ chính Cô Gái Từ Quá Khứ đi dự sự kiện cũng không chuộng makeup đậm và ưa thích lối trang điểm trong veo, thuần khiết. Nên khi được nghỉ ngơi, cô thường chỉ dặm nhẹ chút son và gần như không trang điểm. 

Tôi thấy trong Cô Gái Từ Quá Khứ, mọi người gọi Kaity là “ác nữ ngây thơ” cũng chẳng sai, bởi gương mặt của nữ diễn viên vốn dĩ đẹp theo nét nhẹ nhàng, trong trẻo. Nhìn những khoảnh khắc không son phấn, Kaity chẳng khác nào một em bé với gương mặt búng ra sữa, làn da trắng mịn, hồng hào, đôi mắt to tròn cùng đôi môi căng mọng, chúm chím. Nhan sắc thật đã đẹp chấn động thế này rồi, bảo sao cô có thể dễ dàng biến hoá nhiều hình tượng và chinh phục khán giả để trở thành ngọc nữ thế hệ mới. 

Từ cách đây cả chục năm, Chi Pu đã được xếp vào hàng ngũ những hot girl đời đầu đình đám nhất Hà Thành. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn luôn giữ được nét đẹp hiếm có ấy. Dù ai nói ngả nói nghiêng, dành ý kiến trái chiều về sự nghiệp của cô thì tôi nghĩ, không khán giả nào có thể phủ nhận đi sắc đẹp của Chi Pu. 

Nữ chính phim Mười không ngần ngại khoe những khoảnh khắc mặt mộc trên video TikTok. Dù chỉ vài giây thoáng qua nhưng tôi cũng có thể nhận ra nhan sắc thật của Chi Pu, hết sức sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng chiếc sống mũi cao trứ danh. Bên cạnh đó, làn da của cô cũng trắng hồng không tì vết, quả thực đáng ngưỡng mộ. 

Còn với tân binh Rima Thanh Vy, đến cả lên phim, tôi thấy cô còn để nguyên gương mặt mộc. Thậm chí, tôi có cảm giác trong phim Mười, ê-kíp đã phải makeup để cô trông thâm sạm và xấu hẳn đi. Bởi vì tôi đã từng chiêm ngưỡng nhan sắc thật của mỹ nhân gen Z này, cực kỳ ấn tượng. 

>>> Xem thêm: Tân Hoa hậu Bảo Ngọc và những màn ứng xử nhạy bén

Dù chẳng cần son phấn nhưng những đường nét thanh tú của Rima vẫn khiến tôi mê mẩn. Chưa kể, cô gái này còn có một ánh mắt trong veo, một nét đẹp cực kỳ Á Đông. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc - Thiên Ân áp lực khi đi thi quốc tế 

Có thể thấy, cả 4 mỹ nhân Vbiz màn ảnh rộng tháng 10 này đều sở hữu nhan sắc thiên phú cực kỳ ấn tượng. Nàng nào cũng đẹp chấn động, đến gương mặt không son phấn còn làm người ta phải trầm trồ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.