x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và dàn sao biến hình “ú oà” ngày Halloween

Hoa Le 11:15 - 31/10/2022

Dịp Halloween năm nay, thay vì bon chen đến chốn đông đúc để tụ tập, tôi thấy các sao Việt lại ở nhà chuẩn bị những layout hoá trang cực chất lượng. Không chỉ là ý tưởng độc đáo, mà trang phục, đạo cụ, make-up của các sao cũng siêu đầu tư. 

Chiếm trọn spotlight đêm qua có lẽ là Ninh Dương Lan Ngọc với màn biến hình thành Chương Tử Di trong bộ phim Memoirs Of A Geisha (Hồi Ức Của Một Geisha) - tác phẩm để đời của đại Hoa đán xứ Trung. Nhìn bộ kimono mà Lan Ngọc Diện mà tôi phải giật mình vì choáng ngợp. Không ngờ chỉ là một lễ hội hoá trang thôi mà nàng ngọc nữ lại đầu tư đến vậy. 

Chưa dừng lại ở khoản váy áo, phụ kiện mà cô còn chọn một mái tóc dài đến chân, layout make-up sắc lẹm, đôi mắt xanh biếc u sầu cùng một thần thái đỉnh cao. Đến nỗi khi đặt cạnh bản gốc để so sánh, tôi thấy xuất sắc ngang ngửa bản gốc. 

Trong khi cô chị dịu dàng, trầm tư thì cô em Kaity Nguyễn lại tạo dáng quyến rũ bên “bé Na”. Không hổ danh là ác nữ ngây thơ, nàng ngọc nữ thế hệ mới khiến tôi bị thu hút bởi đôi mắt sắc lẹm, thần thái kiêu sa. 

Mà tôi cũng nể Kaity Nguyễn thực sự, khi thực hiện bộ hình với bé Na mà cô có thể thoải mái, bình tĩnh thể hiện thần sắc, pose dáng. Chứ nhìn qua là tôi đã thấy rùng mình rồi đấy. 

Trong khi đó, Tú Hảo đã có màn hoá thân xuất sắc vào ác nữ Magnificent. Không những cách trang điểm mà đến cả cặp sừng cũng được học trò Lan Khuê làm tỉ mỉ, chỉn chu và giống bản gốc đến 90%. Tuy nhiên, phiên bản phù thuỷ hắc ám này có phần quyến rũ hơn với chiếc đầm ôm, khoe trọn vóc dáng thon gọn của người đẹp. 

Chưa dừng lại ở đó, cô còn chơi trội khi thay đổi tới 4 layout khác nhau, từ nhân vật Gamora trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel cho đến nữ ca sĩ Rihanna. Mà điều đáng nói là dù hoá thân thành ai, cô nàng cũng cực kỳ đầu tư trang phục, make-up sao cho giống bản gốc nhất có thể.

>>> Xem thêm: Loạn danh xưng Á hậu: Danh hiệu này không đáng để ồn ào

Nhân dịp này, Orange thể hiện tình yêu với bộ truyện đình đám Nhật Bản - One Piece khi hoá thân thành nhân vật Boa Hancock. Tôi thấy Mộng Cam khá hợp với phong cách xứ sở Hoa anh đào vừa có chút ngây thơ, ngọt ngào, vừa thể hiện sự quyến rũ. 

Mái tóc hime đậm chất Nhật Bản, kết hợp cùng bộ cánh quyến rũ của nhân vật, giúp nàng Cam khoe trọn sắc vóc bốc lửa, đáng mơ ước của mình.

Tuấn Trần vai thuyền trưởng Jack Sparrow nhưng ở một vụ trụ bất ổn hơn. Không thể phủ nhận là nam diễn viên Bố Già rất đầu tư với bộ cánh, mái tóc giả cho tới cả đạo cụ đều cực giống bản gốc. Chỉ có điều biểu cảm có phần hơi quạo của anh khiến tôi phải bật cười vì nó khác hoàn toàn phiên bản gai góc, cool ngầu của Johnny Depp.

Đêm qua, có tới 2 soái ca hoá thân thành Spider-Man là Dương Minh ĐăngTôn Tuấn Kiệt. Tôi thấy để biến hình được thành Nhện Nhọ thì đòi hỏi phải có gương mặt điển trai cùng sắc vóc siêu chuẩn mới cân được bộ cánh đặc biệt của nhân vật này. Vậy mà cả 2 nam thần này đều cân đẹp, mỗi người một vẻ, ai cũng mlem mlem.

 >>> Xem thêm: Đế chế của nữ tỷ phú Thái chi 350 tỷ mua lại Miss Universe

Có thể thấy, các sao Vbiz đã có một Halloween cực kỳ đầu tư, ấn tượng. Thay vì đi ra đường chen chúc đông đúc, vật lộn trong biển người thì ở nhà biến hình hoành tráng thế này hoá ra lại vui hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".