x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ở nhà chăm con nhưng Hà Hồ và hội mẹ bỉm sữa vẫn hot rần rần

Naevis 09:00 - 06/07/2021

Sau khi sinh nở, người phụ nữ thường mất một khoảng thời gian khá lâu để có thể lấy lại vóc dáng cũng như nhan sắc xinh đẹp như lúc ban đầu. Thế nhưng một số bà mẹ bỉm sữa Vbiz lại khiến Naevis không khỏi bất ngờ khi họ chỉ mất một khoảng thời gian ngắn đã lấy lại phong độ nhan sắc. Dù cho ở nhà chăm con, vẻ đẹp của những sao nữ này vẫn là đỉnh của chóp. 

Hồ Ngọc Hà 

Bà mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà luôn khiến người hâm mộ phải bất ngờ trước loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, cũng như vóc dáng nuột nà của mình. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên Hoa Cỏ May “vượt cạn”, không những vậy lần này lại còn là sinh đôi. Tưởng chừng như việc sinh nở rồi chăm con sẽ khiến cho Hà Hồ cần nhiều thời gian để lấy lại phong độ, nhưng bất ngờ thay chỉ sau vài tuần, nữ ca sĩ đã tự tin khoe vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Bà mẹ 3 con ở độ tuổi U40 nhưng vẫn khiến fan phải xuýt xoa và ngưỡng mộ không thôi, khi nhan sắc không chỉ không giảm đi mà lại ngày càng lên hương, xinh đẹp mặn mà hơn. Giờ đây, Hồ Ngọc Hà đã tự tin lên đồ khoe thân hình quyến rũ chỉ sau vài tháng sinh nở. 

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân, loạt ảnh tuy không quá trau chuốt nhưng vẫn bắt trọn được nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ ở tuổi 36. Đối với Naevis, Hồ Ngọc Hà chính là một hình mẫu lí tưởng của người phụ nữ hiện đại, không chỉ hoàn thành tốt vai trò người mẹ mà còn luôn biết yêu thương, làm đẹp cho chính bản thân mình. 

>>> Xem thêm: Thuỷ Tiên, Hồ Ngọc Hà và loạt mỹ nhân Việt làm vợ sướng hơn cả làm sao

Đông Nhi 

Một bà mẹ bỉm sữa cũng hot không kém đó chính là nữ ca sĩ Đông Nhi. Cô nàng được xem là một trong những nữ nghệ sĩ có cuộc sống khá là viên mãn, khi có một chuyện tình đẹp với ông xã Ông Cao Thắng, một đám cưới cổ tích và còn có cả “trái ngọt” cho chuyện tình đó chính là bé Winnie. 

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên Thứ Ba Học Trò nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và em bé mới sinh. Bên cạnh đó nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Cũng giống như đàn chị Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi không mất quá nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng thon gọn cũng như làn da láng mịn, khỏe mạnh như lúc ban đầu. Ngoài những khoảnh khắc khoe con gái, bà xã Ông Cao Thắng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới của bản thân. Có thể thấy, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại được phong độ. 

Quả thực là “gái một con trông mòn con mắt”, nhiều người nhân xét sau khi sinh con đầu lòng, nhan sắc Đông Nhi thăng hạng hẳn lên, cực kì hút mắt, và chính mình cũng phải công nhận điều này. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã lần thứ 2 vượt cạn, thế nhưng “thần tiên tỷ tỷ” vẫn luôn giữ vững được phong độ của mình. Người đẹp vốn là người sống kín tiếng nên trong khoảng thời gian mang bầu rồi sinh nở cũng ít khi đăng ảnh của mình.

Vốn sở hữu sắc vóc xinh đẹp động lòng người nên chỉ sau vài tháng hậu sinh nở lần hai, bà mẹ bỉm sữa Đặng Thu Thảo đã lấy lại phong độ nhan sắc. 

Đỉnh điểm nhất phải nhắc đến lần nàng hậu xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Chỉ qua một vài hình ảnh hậu trường, Đặng Thu Thảo nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Hay chỉ đơn giản là một vài tấm ảnh được anh chồng chụp lại cũng không thể dìm nổi sự xinh đẹp này. 

Quả là danh xứng với thực, biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” mà người hâm mộ dành cho Đặng Thu Thảo cũng không hề quá một chút nào. Về mặt nhan sắc của dàn hậu Việt, Đặng Thu Thảo vẫn luôn là người được mình đánh giá cao nhất. 

Á hậu Hoàng Oanh 

Trải qua đường tình duyên nhiều sóng gió, giờ đây Á hậu Hoàng Oanh đã có được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây cùng với đứa con đầu lòng của hai vợ chồng. Sau một thời gian mang bầu và sinh nở tại Việt Nam, hiện tại cô và em bé đã ra nước ngoài để đoàn tụ với ông xã. Dù cho ngưng lại các hoạt động ở showbiz Việt, thế nhưng Hoàng Oanh vẫn là một trong những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng và được nhiều người quan tâm. 

Do không tham gia nhiều hoạt động giải trí nên người hâm mộ cũng ít được thấy một Hoàng Oanh lộng lẫy váy áo, trang điểm tỉ mỉ mà thay vào đó là một bà mẹ bỉm sữa trẻ trung, xinh đẹp. Chẳng cần chăm chút make up, người đẹp vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa trước vẻ rạng rỡ, tươi tắn qua mỗi bức hình mà cô đăng tải trên mạng xã hội. Đôi khi Hoàng Oanh còn để cả mặt mộc nhưng nhan sắc cũng không thể chê vào đâu được. 

Mình vẫn luôn yêu thích vẻ xinh đẹp, hoạt bát và cả tài năng của Hoàng Oanh, dù hiện tại không cũng hoạt động nghệ thuật, người đẹp vẫn gây ấn tượng với mình bởi vẻ ngoài tươi tắn, luôn mang lại một nguồn năng lượng tích cực cho người nhìn.

>>> Xem thêm: Đông Nhi, Hà Tăng và các nàng thơ Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu kết hôn

Trên đây là một số bà mẹ bỉm sữa của Vbiz mà Naevis muốn nhắc tới, dù chỉ ở nhà chăm con thôi nhưng họ vẫn khiến nhiều khán giả phải “rần rần” bởi nhan sắc vô cùng nổi bật. Đối với mình, mình thích vẻ giản dị và tươi tắn cũng như nguồn năng lượng tích cực mà hình ảnh của Hoàng Oanh mang lại cho mọi người. Còn bạn, bà mẹ bỉm sữa nào làm bạn ấn tượng nhất?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".