x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ông Sinh sắp được minh oan: Ông Khang nói lời yêu thương với thông gia

Đức Nguyên 06:12 - 03/10/2021

Hương Vị Tình Thân chỉ còn khoảng 20 tập nữa là sẽ khép lại, những bí mật trong quá khứ dần được hé lộ, đẩy tình tiết phim lên cao trào và sẽ được “mở nút thắt” để mang đến những bài học giá trị cho khán giả. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần qua được “cửa ải” này nữa thôi thì nữ chính Phương Nam (Phương Oanh) sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn trong hành tìm đi tìm “tình thân” của mình, đó chính là việc ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) được minh oan trong vụ án 30 năm trước. Chỉ có thế thì Nam và bố đẻ mới thoải mái thể hiện tình cảm của mình mà không ngại nhà họ Hoàng nghĩ ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, NSƯT Võ Hoài Nam - người thủ vai ông Sinh vừa đăng tải bức hình trong khoảnh khắc nhân vật vừa bước ra khỏi cơ quan điều tra, được kết luận không liên quan đến vụ việc ông Tín đột quỵ. Trong ánh mắt ấy, tôi cảm nhận được sự vui mừng, hạnh phúc của ông Sinh khi không phải đi tù oan một lần nữa và được gặp lại con gái.

>>> Xem thêm: NSƯT Hồ Phong: “Ông Tấn, bà Sa làm điều ác thì sẽ phải trả giá”

Trong vài chục năm qua, lúc nào ông Sinh cũng dằn vặt về sự oan ức của mình trong quá khứ, luôn khao khát được ở cạnh và nhận con gái nhưng chính sự tự ti vì có lý lịch không trong sạch đã trở thành một rào cản lớn. Tuy nhiên dựa vào những câu thơ của nam diễn viên viết về nhân vật của mình, tôi cảm nhận được rằng ông Sinh sắp được giải oan rồi. Trong bóng tối bị “mây đen bao phủ” đã lóe lên một “điểm sáng” để ông có cơ hội được sống những năm tháng về sau một cách trọn vẹn bên con gái ruột.

Ngay phía dưới phần bình luận của bài viết, NSƯT Mai Nguyên (vai ông Khang) đã góp ý câu kết cho “bác Sinh” về tia sáng của “chân trời yêu thương”. Qua câu thơ này, tôi cảm nhận được rằng Hương Vị Tình Thân sẽ có kết thúc có hậu khi ông Khang và ông Sinh sẽ trở thành hai ông bạn già, thông gia đoàn kết, hòa thuận, cùng yêu thương và vun vén cho hạnh phúc của Long - Nam.

Trong tập phim vừa rồi khi ông Khang biết ông Sinh được công an thả thì đã gọi cho Long (Mạnh Trường), dặn Nam phải tránh xa người đàn ông từng có tiền án nghiêm trọng này. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó cũng chỉ là phản ứng bình thường của một ông chủ tịch giàu có, mất cả đời để xây dựng gia đình, sự nghiệp nên rất sợ bị ảnh hưởng danh tiếng. Hơn nữa chuyện ông Sinh là bố đẻ của Nam đến bây giờ vẫn đang là bí mật của 3 người nên ông Khang mới cư xử vậy chứ tôi thấy ông ấy cũng là người trọng tình nghĩa lắm.

>>> Xem thêm: Rating Hương Vị Tình Thân bị 11 Tháng 5 Ngày soán ngôi

Trong khi “ông Khang” nói những lời yêu thương, bật mí về một cái kết có hậu cho Hương Vị Tình Thân thì NSƯT Hồ Phong - người đóng vai ông Tấn lại nhắc “đàn anh” rằng hãy giữ kín chuyện liên quan đến bà Sa và khơi lại chuyện quá khứ trước đây ông Sinh từng là một đại ca lừng lẫy giang hồ được đàn em kính nể. Thế nhưng xét về độ “máu lạnh”, thâm độc thì chẳng ai qua được lão Tấn cả.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng bắt Diệp đoạn tuyệt với Nam và bác Sinh

Tôi thấy trong cuộc trò chuyện vừa đây với DienAnh.Net, NSƯT Hồ Phong đã chia sẻ về số phận của nhân vật ông Tấn trong phần kết của bộ phim. Anh nói: “Bộ phim này hướng đến cái kết ‘chân, thiện, mỹ’. Chính vì thế mà những ai làm điều ác thì sẽ phải trả giá". Tôi nghĩ rằng trong những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, sự thật về vụ án của bố Thy sẽ được chính cô làm rõ và phe phản diện sẽ phải nhận “trái đắng”, người phạm tội phải đứng trước vành móng ngựa còn người ở lại sẽ ôm đau khổ đến tận cùng.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!


 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.