x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Scarlet Witch nên chịu trách nhiệm vì những gì đã gây ra trong MCU

SEIZEDIX 13:00 - 09/09/2022

Wanda Maximoff (hay còn gọi là Scarlet Witch) là một trong những nhân vật được yêu thích và cũng là cái tên gây ra nhiều sóng gió nhất trong MCU. Xuất hiện lần đầu vào năm 2015 và kể từ đó, cô thường xuyên đứng giữa ranh giới thiện và ác. Và trong hai năm qua, tôi nghĩ cô là phản diện nhiều hơn. Dù gây ra nhiều tội ác trong suốt khoảng thời gian tham gia MCU, thế nhưng Wanda vẫn tự do và không phải chịu sự trừng trị của pháp luật. 

Tuy nhiên hãy thành thật, kể cả cô xứng đáng ngồi tù, làm thế quái nào một người mạnh mẽ như cô lại bị còng tay và nhốt sau song sắt? Sau các sự kiện trong WandaVision, tôi đã tự hỏi tại sao Wanda không phải trả giá cho hành động của mình?, Dù có muốn thừa nhận hay không, cô đã thao túng cả thị trấn và khiến người dân ở đây trở thành con rối trong tay cô. 

Một số người bảo vệ cái kết đó và cho rằng Wanda quá mạnh mẽ để có thể chịu trách nhiệm, ngay cả Avengers cũng sẽ gặp khó khăn trong việc đưa cô ra trước công lý. Cùng với tất cả những tội ác mà cô đã gây ra trong Doctor Strange 2, Wanda có lẽ sẽ phải đối mặt với một bản án nghiêm khắc trước toà.

Những tội ác mà Wanda đã gây ra cho đến thời điểm hiện tại là gì?

Wanda xuất hiện với tư cách là phản diện phụ trong Avengers: Age of Ultron cùng bới anh trai. Sau đó, cả hai hợp tác với Avengers để chống lại Ultron và cũng từ đây, Wanda trở thành một trong những thành viên được biết đến nhiều nhất của Avengers. Cô còn chiến đấu trong Civil War, chống lại đội quân của Thanos ở Wakanda trong Avengers: Infinity War và hồi kết của Endgame

Dù Avengers giành chiến thắng, thế nhưng Wanda đã đánh mất Vision, khiến tâm trí cô rối bời và thao túng toàn bộ thị trấn Westview. Hành động này cũng đưa Vision trở lại và họ có với nhau một cặp sinh đôi. WandaVision kết thúc với việc Wanda trở thành Scarlet Witch, phát huy hết khả năng của bản thân, đánh bại Agatha Harkness và giải phóng thị trấn mà cô đã thao túng. 

Sau đó, cô trốn khỏi thị trấn. Điều này đặt ra rất nhiều câu hỏi cho tôi về việc tại sao cô không phải trả giá vì hành động của bản thân. Tôi cũng hy vọng rằng Wanda sẽ chuộc lại lỗi lầm trong Doctor Strange 2, nhưng không, cô còn đi xa hơn trên con đường phản diện. Wanda đã kết liễu rất nhiều phù thủy ở Kamar-Taj khi cố gắng thu phục America Chavez và cô cũng là người chịu trách nhiệm cho những thảm hoạ xảy ra trong Earth-838. 

Bộ phim kết thúc với cảnh Wanda tỉnh lại ngộ phá hủy Darkhold - thứ đã mê hoặc tâm trí cô. Tuy nhiên, sự ra đi của cô ở cảnh kết tạo cho tôi cảm giác cô sẽ trở lại, chỉ là không biết bao giờ.

Tương lai của Wanda?

Biên kịch của Doctor Strange 2 - Michael Waldron đã tiết lộ trong một bộ phim tài liệu rằng ban đầu, Wanda được lên kế hoạch trở thành phản diện trong phần phim Avengers tiếp theo trước khi họ biến cô trở thành ác trong phần tiếp theo của Phù Thuỷ Tối Thượng. Tôi không rõ liệu ý tưởng này còn được sử dụng hay không khi phần phim Avengers tiếp theo sẽ là Avengers: The Kang Dynasty - với Kang the Conqueror là nhân vật phản diện chính. 

>>>Xem thêm:  Black Widow, Wanda và những người bạn thân nhất của Hawkeye trong MCU

Nhưng việc Wanda trở lại trong bộ phim đó là điều mà tôi đang rất mong đợi, mặc dù chưa có thông tin nào liên quan đến dàn diễn viên được xác nhận. Elizabeth Olsen trước đây đã chia sẻ rằng cô vẫn còn muốn đóng Wanda trong tương lai và tôi chắc chắn cũng muốn điều đó. Có một số giả thuyết cho rằng cô có thể trở lại trong Agatha: Coven of Chaos - loạt phim riêng của nhân vật do Kathryn Hahn thủ vai. 

Ngoài ra, một số tin đồn cho rằng một bộ phim solo của Scarlet Witch sắp được bật đèn xanh, nhưng tôi nghĩ rằng không nên quá kỳ vọng vì chưa có thông tin chính thức. Tương lai của Scarlet Witch trong MCU hiện chưa chắc chắn và tôi đang chờ đợi thời điểm có thể gặp lại cô, dù là phản diện hay chính diện. Bạn có chờ đợi nhân vật này trở lại? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Giải mã lý do Wanda có được cuốn sách Darkhold

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.