x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Phạm Lịch và dàn ca sĩ "Tóp Tóp" càn quét thị trường âm nhạc

Thi Zun 14:00 - 05/05/2023

Nhờ “Tóp Tóp”, nhiều sản phẩm âm nhạc có cơ hội được biết đến rộng rãi. Và khi ca khúc thành trend, chủ nhân của những bản nhạc này nghiễm nhiên trở thành ca sĩ. Tuy nhiên khi cầm mic ngoài đời, các ca sĩ “Tóp Tóp” này lại khiến tôi không khỏi thất vọng.

Phạm Lịch

Trước nay, Phạm Lịch được biết đến như một vũ công. Tuy nhiên khi vừa lấn sân ca hát với ca khúc Là Anh -  bài hát nhạc Hoa lời Việt, Phạm Lịch đã lập tức gây sốt.

Bài hát này hot hit đến mức ngay sau đó, Phạm Lịch đã được mời góp mặt ở show diễn trên Đà Lạt. Đoạn video ghi lại màn trình diễn của Phạm Lịch đã nhanh chóng được lan truyền và khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Giọng hát của nữ vũ công được công nhận là rất đặc biệt nhưng khá yếu. Cô nàng nhiều lần hát chênh phô, thều thào và không rõ lời. Nói chung để có thể đứng được trên sân khấu lớn, đặc biệt là những nơi bán vé thu tiền như vậy, tôi nghĩ Phạm Lịch cần phải luyện tập nhiều hơn nữa.

>>> Xem thêm: Không vội lấy chồng, người đẹp Vbiz bận kiếm tiền tậu nhà khủng

Đình Dũng

Câu hát "Một bậc quân vương mang trong con tim hình hài đất nước, ngỡ như dân an ta sẽ chẳng bao giờ buồn" từng được lồng ghép vào các video trên “Tóp Tóp” đã giúp Đình Dũng được biết đến nhiều hơn. Chiếc MV này đạt hơn 100 triệu lượt xem đủ để thấy độ phổ biến của nó là khủng cỡ nào.

Tuy nhiên, khi Đình Dũng trình diễn trong show ở Đà Lạt, tôi lại được phen “ngã ngửa". Có bình luận còn chi biết anh chàng hát “như chạy giặc" và cảm thấy phí số tiền đã bỏ ra để mua vé.

Chu Thuý Quỳnh

Bản hit Xem Như Em Chẳng May cùng câu hát quen thuộc “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây" đã giúp Chu Thuý Quỳnh trở thành một hiện tượng âm nhạc. 

Giọng hát của cô khiến tôi thích thú vì có chút ma mị và rất giàu cảm xúc. Tuy nhiên, khi bước ra khỏi studio, những điểm thu hút đó hoàn toàn mất đi. Cô lộ rõ mình chỉ là một người hát bản năng, thiếu sự mềm mại giống sản phẩm gốc.

Choco Trúc Phương

Choco nổi tiếng ở “Tóp Tóp” nhờ những video nhép nhạc và diễn xuất. Tận dụng lợi thế có sẵn, cô nàng tuyên bố làm ca sĩ và tung MV Người Yêu Không Đá. 

Tung xong MV, người đẹp lại khẳng định rằng mình vốn đam mê âm nhạc từ nhỏ và mong rằng trong tương lai sẽ được đón nhận như một ca sĩ. Tuy nhiên cá nhân tôi cảm thấy vẫn còn rất khó để có thể gọi cô với danh xưng này.

Xuân Mạnh

Xuân Mạnh được người hâm mộ trên “Tóp Tóp” gọi với biệt danh “Mạnh bè” bởi khả năng bè phối tốt và âm sắc dễ nghe. Những màn cover của anh thực sự rất cuốn vì anh có khả năng luyến láy vô cùng linh hoạt và độ ngân rung cũng ổn định.

Tuy nhiên chỉ bao nhiêu đó thì vẫn chưa đủ để Xuân Mạnh trở thành ca sĩ. Anh chàng từng casting Giọng Hát Việt và gây thất vọng vì phong thái lúng túng, cầm mic thiếu chuyên nghiệp. Khi anh chàng cất giọng lên khoảng 3 câu hát, giám khảo nhạc sĩ Dương Cầm đã lập tức yêu cầu anh dừng lại, với lý do giọng hát không đủ thuyết phục. Đây là chính mình chứng cho thấy "ca sĩ Tóp Tóp" vẫn còn non yếu khi bước vào thị trường giải trí.

Đạt Villa

Đạt Villa  từng khiến công chúng được dịp xôn xao khi xuất hiện chình ình trong một poster đêm ca nhạc ở một vũ trường tại Hải Dương. Đáng nói là dù chẳng phải ca sĩ nhưng Đạt Villa vẫn ngồi chễm chệ tại vị trí trung tâm của poster và trình diễn cùng Du Thiên.

Tuy nhiên, khi khoe giọng trong một buổi tổng duyệt, không khó để tôi nhận ra anh chàng có giọng hát khá yếu. Phần đông đều cho rằng Đạt Villa không thể làm ca sĩ, chỉ nên hoạt động ở sân chơi “Tóp Tóp” mà thôi.

>>> Xem thêm: Phương Mỹ Chi “biến hình" ngoạn mục, không còn là "cô bé dân ca”

Tôi thấy điểm chung của nhiều hiện tượng âm nhạc trên mạng là thực lực ảo. “Tóp Tóp” có thể giúp họ sớm nổi tiếng nhưng nêu không thật sự đủ tài năng, các idol này cũng sớm bị thị trường đào thải mà thôi.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Phạm Lịch hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.