x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Phần tiếp theo của The Batman sẽ còn rất lâu mới đi vào sản xuất

SEIZEDIX 12:00 - 03/09/2022

Ra mắt vào đầu năm 2022, The Batman thu về thành công vang dội ở ngoài phòng vé và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình. Đây là một trong những bộ phim thành công nhất của DC trong những năm gần đây và đó là lý do tại sao tôi cảm thấy thật bất ngờ khi phần tiếp theo vẫn chưa được chính thức bật đèn xanh. 

Từ những ngày đầu tiên thành lập, vũ trụ điện ảnh mở rộng DC đã không đạt được những thành công như những gì mà Warner Bros. mong đợi và sau một vài thất bại, hãng phim đã quyết định thay đổi kế hoạch. Một trong số đó là phát hành một phiên bản Batman tách biệt DCEU, khai thác một câu chuyện đen tối và phức tạp hơn.

The Batman nói về gì?

Do Matt Reeves đạo diễn, bộ phim theo chân Bruce Wayne trong năm thứ hai chiến đấu với tội phạm ở thành phố Gotham, hợp tác cùng với trung úy James Gordon và sở cảnh sát để bắt Riddler. 

The Batman cũng khám phá những bí ẩn đen tối ở Gotham thông qua Penguin và Carmine Falcone cùng sự giúp đỡ của Selina Kyle. Bộ phim được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính, kỹ thuật quay phim, những phân cảnh hành động đã mắt, khả năng chỉ đạo sản xuất tài tình của Matt Reeves. 

Lọt vào danh sách 5 phim có doanh thu cao nhất năm 2022, cái kết của The Batman mở đường cho phần tiếp theo cùng rất nhiều chi tiết thú vị. Thế nhưng đến nay, chưa có thông tin chính thức nào liên quan đến bộ phim được tiết lộ. Mặc dù The Batman 2 đã được thông báo tại sự kiện CinemaCon, thế nhưng sau khi Warner Bros. Discovery ra mắt, rất nhiều dự án trong DCEU và các vũ trụ liên quan đến DC đều bị thay đổi. 

Tương lai của The Batman 2 hiện không hề chắc chắn vì theo một số nguồn tin, dự án này hiện được liệt kê là "đang được phát triển" và chưa được bật đèn xanh. Điều này khiến tôi tự đặt câu hỏi liệu Batman của Robert Pattinson có trở lại trong tương lai gần hay không?

Bao giờ The Batman 2 sẽ diễn ra?

Ở cuối The Batman, The Riddler bị đưa đến giam giữ tại bệnh viện bang Arkham, nơi anh gặp gỡ Joker - một phản diện vô cùng nổi tiếng của Người Dơi. Cùng lúc đó, Gotham rơi vào tình trạng hỗn loạn và Selina quyết định rời đi vì cô nghĩ rằng thành phố này không còn khả năng cứu vãn. Còn với Batman, anh quyết định ở lại hỗ trợ mọi người và thề sẽ khơi dậy thành phố. 

Tôi tin tất cả những chi tiết được giới thiệu ở cuối phim, đặc biệt là cuộc gặp gỡ giữa The Riddler với Joker đều tạo tiền đề cho phần tiếp theo, đặc biệt là sau khi The Batman thành công vang dội tại phòng vé. Ngoài ra, bộ phim này còn được kỳ vọng sẽ tạo ra vũ trụ dành riêng cho Người Dơi (vẫn tách biệt với DCEU), với loạt phim ngoại truyện của The Penguin và hai phần tiếp theo. 

Tại sự kiện CinemaCon, Robert Pattinson và nam đạo diễn Matt Reeves cũng được xác nhận sẽ trở lại trong The Batman 2. Mặc dù những thông tin liên quan đến The Batman 2 được tung ra trong khoảng thời gian gần đây sẽ làm người hâm mộ cảm thấy nản lòng vì sẽ còn rất lâu nữa bộ phim mới phát hành. Thế nhưng nhìn vào những hành động vừa qua của Warner Bros. khi hủy bỏ BatgirlThe Wonder Twins, tôi nghĩ sự trì hoãn là hoàn toàn hợp lý. 

Hãng phim đang cân nhắc lại cách vận hành các bộ phim của DC và thật không may, điều đó có nghĩa là những dự án lớn như The Batman 2Wonder Woman 3 chưa chính thức được bật đèn xanh. Tuy nhiên, tôi tin điều này không có nghĩa là phần phim riêng của Người Dơi sẽ không bao giờ được sản xuất và rất có thể những thông tin chính thức sẽ được công bố tại sự kiện DC FanDome năm nay. 

Một điều mà bạn cần quan tâm là sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để bộ phim này bắt đầu sản xuất vì The Penguin - dự án được lên kế hoạch phát hành trước The Batman 2 vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

>>> Xem thêm: The Batman không thuộc DCEU: Thoả sức sáng tạo

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Batman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.