x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn "bạo"; Hạnh Phúc Đến Vạn Gia phát đường

Meixing 15:45 - 18/07/2022

Bên ngoài kia vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, song, màn hợp tác giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại vừa lập thêm những chiến tích mới. Thành tích phim của Triệu Lệ Dĩnh bị phát hiện kém cỏi hơn các đàn em. Cụ thể như thế nào, Meixing sẽ giải đáp trong bài điểm phim đầu tuần mới này nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu ngày 17/07, Vlinkage ghi nhận được thành tích của Tinh Hán Xán Lạn là 83,21 triệu lượt xem. So với vài ngày trước, con số trên đây không hề cao, song, theo lý giải của khán giả thì nguyên nhân bởi tuần vừa qua phim chỉ chiếu có 3 ngày chứ không full 7 ngày như ban đầu nữa. Chính bởi vậy, phần lớn người xem cho rằng lượt xem trên 80 như hiện tại vẫn khá ổn. 

Chưa kể, cuối tuần vừa rồi, Tinh Hán Xán Lạn cũng liên tiếp lập được những chiến tích ấn tượng. Cụ thể, Tencent mới đây vừa tiết lộ, mức độ phổ biến của phim đã vượt quá nhiệt độ 30.000 trong 10 ngày liên tiếp. Ngoài ra, lượt xem cao nhất của phim trong 1 ngày có khi lên tới hơn 200 triệu. Với những chỉ số ấn tượng như trên, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã chính thức gia nhập câu lạc bộ phim “bạo” của nền tảng. 

Hãy cùng đến với những vị trí khác trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Đang đứng thứ hai với 69,22 triệu lượt xem là Mộng Hoa Lục. Phim đã kết thúc nhưng mình vẫn còn tin mới cho mọi người đây. Sắp tới, người hâm mộ sẽ được gặp Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm một lần nữa ở bản phim lồng tiếng Quảng Đông, phát sóng trên kênh của nhà đài TVB đó nha.  

Ngoài ra, đứng ở top 3 với 66,64 triệu lượt xem là Bên Ngoài Tòa Án - phần Điểm Mù, có sự góp mặt của Hạ Vũ, La Tấn, Lý Quang Khiết, Tiêu Tuấn Diễm. Bộ này thuộc thể loại hành động, trinh thám nên khá kén người xem, song, nếu ai có hứng thú thì mình khuyên nên xem nha. Mình đã theo dõi đến tập 4 rồi và thấy dàn diễn viên diễn chắc tay, nội dung cũng cuốn lắm. 

>>>Xem thêm: Tiếu Ngạo Giang Hồ 2001 chuyện chưa kể: Mã Vân xin vai bị từ chối

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dẫn đầu bảng nhiệt độ nhưng vẫn gây lo lắng

Ở bên phim truyền hình, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia vẫn đang nắm giữ ngôi vị quán quân. Ở hai tập mới nhất, phim không còn quá nhiều tình tiết gây phẫn nộ nữa rồi. Meixing nhớ nhất chính là những phút giây vui vẻ, ngọt ngào trong gia đình 3 người của Hà Hạnh Phúc. Chắc cũng nhờ đó mà phim của Triệu Lệ Dĩnh đã thu về 87,69 triệu lượt xem. 

Thế nhưng, càng về những tập cuối, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng hơn về thành tích. Tuy rằng nhiệt độ khá cao nhưng rating tuần qua vẫn chưa thể bứt phá. Thêm cả số điểm Douban vẫn chỉ dừng lại ở 7.4.

Trong khi đó, nhà đài Bắc Kinh đã định sẵn Vinh Dự Cảnh Sát sẽ nối sóng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, chiếu từ ngày 20/07. Điều đáng nói ở đây, hiện giờ bộ phim của Bạch Lộc và Trương Nhược Quân đã chiếu rồi và đang nắm giữ số điểm Douban là 8.6, chứng tỏ khán giả đánh giá rất cao đấy. Vì thế nhiều người hy vọng dự án này sẽ tạo được thành tích rating tốt hơn phim của Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Mịch lần đầu lộ diện sau khi gặp sự cố

Sau khi lên hot search vì bị thương trong lúc quay show hồi tuần trước thì sáng nay, Dương Mịch đã chính thức lộ diện. Nữ diễn viên đeo khẩu trang, đội mũ, để lộ một phần mắt được băng lại, nhưng thấy được tinh thần ổn định, bước đi khỏe khoắn của cô là người hâm mộ có thể yên tâm phần nào rồi. 

Tuy nhiên, một điều mình chắc chắn rằng, tiến độ quay của dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ bị trì hoãn một khoảng thời gian. Hơn thế nữa, đoàn làm phim này cũng đang gặp khó khăn về vấn đề nhân sự khi chưa thể chốt được dàn diễn viên phụ. 

>>>Xem thêm: So kè những phiên bản Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trên màn ảnh Hoa ngữ 

Ngoài ra, từ trưa nay tới giờ, Meixing liên tục thấy các blogger tung “hint”, dự báo sắp có tin tức tốt từ Trầm Vụn Hương Phai. Phải chăng bộ phim của Thành Nghị và Dương Tử sẽ chốt lịch phát sóng trong tháng 7 này? 

Tin mới cuối cùng trong ngày, thật ra cũng chưa có gì chắc chắn cả nhưng mà mình vẫn muốn chia sẻ với các bạn. Có nhiều nguồn tin cho rằng, tháng 9 tới đây, Youku sẽ khởi động một dự án cổ trang mới có tên Thao Thiết Nương Tử. Và rất có thể, nữ chính sẽ do Trương Dư Hi đảm nhiệm.

Bạn có nhận xét như thế nào về loạt thành tích mà Tinh Hán Xán Lạn đã đạt được trong những ngày vừa qua. Bạn có dự đoán gì về cái kết của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.