x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 01/7: Jinxed At First lấy lại ngôi vương rating từ tay Eve

Trà Xanh 15:05 - 01/07/2022

Cuộc chiến rating khung giữa tuần quả thật là vô cùng hấp dẫn, đầy những bất ngờ và thay đổi ngôi vị liên tục không thể đoán trước.

Ngày thứ 4 khá buồn với Jinxed At First khi rating giảm sâu và mất luôn ngôi dẫn đầu rating. Thật may là đến thứ 5 - ngày cuối cùng tháng 6, Seohyun - Na In Woo và đoàn phim đã giành lại ngôi vương. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Jinxed At First đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 4.3%, tăng 1.2% so với tập 5 (3.1%). Đúng là nụ hôn của Na In Woo và Seohyun đã tạo nên thành tích tuyệt đỉnh này và cho thấy sức hút của phim đài KBS vẫn là lớn nhất.

Trong khi đó, sau khi trải qua 2 tập phim ở mức rating cao nhất kể từ lên sóng thì ngày hôm qua, thành tích của Eve lại hơi giảm nhẹ. Với tỷ suất trung bình toàn quốc đạt 3.852%, Eve đành lại phải nhường ngôi dẫn đầu rating ngày thứ 5 cho đối thủ thôi. Tuy nhiên, Eve vẫn đang gây chú ý mạnh trong cộng đồng mạng, câu chuyện tình yêu của Seo Ye Ji và Lee Sang Yeob cũng bắt đầu phát triển. Nửa sau của Eve thực sự đáng mong đợi và đáng xem hơn gấp nhiều lần, tôi tin thành tích của tác phẩm sẽ lên cao hơn.

>> Xem thêm: All Of Us Are Dead và những phim Hàn không có yêu đương sẽ hay hơn

Cuối cùng là Insider cũng đã hoàn thành nửa đầu phim với con số 3.1%, tương tự như những tập trước, tiếp tục xếp cuối trong bảng thành tích rating. So với 2 bộ phim kia thì Insider hơi kém hơn vì nội dung cứng và tuyến tình cảm không có, không biết nửa sau có sự thay đổi thế nào không nên tôi cũng chẳng mong chờ gì nhiều thành tích của Insider sẽ vượt qua 2 đối thủ. 

Extraordinary Attorney Woo của Park Eun Bin và Kang Tae Oh vừa ra mắt online ngày 29/6 và đã gây chú ý vì nội dung chữa lành, dễ thương. Park Eun Bin trong phim là nữ luật sư có IQ tới 164 nhưng lại mắc chứng khó giao tiếp với xã hội nên quá trình làm việc của cô gặp không ít khó khăn. Dù vậy, cô nàng luật tư Woo Young Woo vẫn rất nỗ lực làm việc và vui vẻ sống mỗi ngày.

Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh mới tuyệt đẹp cho thấy cặp chính Park Eun Bin và Kang Tae Oh đang trong quá trình bí mật thu thập thông tin cho công việc, nhưng chẳng hiểu sao cô nàng Woo Young Woo lại xuất hiện trước anh chàng Lee Joon Ho với bộ váy cưới tuyệt đẹp, dĩ nhiên chàng trai trẻ hoàn toàn bị hút hồn rồi. Đừng hiểu lầm nhé, cả hai chưa yêu đương gì đâu, đây là một nhiệm vụ bất khả thi mà cặp đôi phải thực hiện nên đành nghĩ ra cách này mà thôi. Đừng quên đón xem Extraordinary Attorney Woo trên Netflix, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Sự nghiệp phim ảnh của Cha Eun Woo thực sự đang khởi sắc thấy rõ khi anh đang xem xét để tham gia dự án phim mới của Hollywood mang tên KPOP: Lost In America. Mặc dù chưa có kết quả cuối cùng nhưng điều này đã cho thấy sức hút của Cha Eun Woo thực sự đã vươn xa ra tầm thế giới. Tên phim thì có vẻ sẽ khai thác về chủ đề Kpop cũng quá hợp với anh chàng nữa. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 30/6: Jinxed At First giảm rating, mất ngôi đầu vào tay Eve

Nghe nói 2 ngôi sao Rebel Wilson và CHarles Melton đã tham gia tác phẩm này, nếu Cha Eun Woo thực sự sang Hollywood quay phim thì tôi mong anh chàng sẽ trau dồi diễn xuất thật tốt để vươn tầm quốc tế thành công.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.