x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Người Tình Của Jinx: Cổ tích thời 4.0 siêu ngọt của Seohyun

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 02/07/2022

Drama lên sóng vào giữa tháng 6 vừa qua có tên Người Tình Của Jinx (The Jinx's Lover) đã khiến Vô Diện Ma Ma mê mẩn vì nội dung, bối cảnh, trang phục cùng dàn diễn viên xinh đẹp, rất biết diễn. Đây quả là một bộ phim hay đáng để theo dõi đó các bạn.

 >>>> Xem thêm: Alchemy Of Souls: Phim cổ trang Hàn mới mẻ với dàn cast cực phẩm

Phim mang đề tài tình cảm lãng mạn kết hợp với yếu tố giả tưởng huyền bí. Kịch bản dựa trên webtoon cùng tên kể về chuyện tình của Seul Bi (Seohyun) và Soo Kwang (Na In Woo). 

 Nàng là một nữ pháp sư tiên tri, thừa hưởng sức mạnh siêu nhiên từ mẹ mình, có thể đọc được tương lai của bất cứ ai mà nàng chạm vào. Seul Bi cùng mẹ bị chủ tịch Sun Sam Joong giam cầm trong ngôi nhà được thiết kế như một cung điện để ông ta chiếm làm “của riêng”, không cho bất cứ ai biết đến.  

Seul Bi bị giam cầm suốt hơn 20 năm và không hề biết gì về thế giới bên ngoài. Nàng chỉ là một cô gái ngây thơ, trong sáng, luôn khao khát được tự do để khám phá thế giới. Thế rồi nàng pháp sư đã gặp hoàng tử của đời mình. 

 Một ngày kia, Soo Kwang đã đến chơi nhà của cậu thiếu gia Sun Min Joon và vô tình được Seul Bi nhìn thấy. Nữ chính đã phải lòng chàng trai này và theo Soo Kwang về tận nhà chàng, vui vẻ cùng nam chính tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc. 

Thế nhưng sau đó nàng đã được chàng đưa về nhà và từ đây bị kịch bắt đầu. Chủ tịch Sun đã bày kế hại Soo Kwang và mẹ chàng, may mắn là nam chính đã thoát nạn và được cứu sống, làm lại cuộc đời với cái tên Go Myung Sung. Từ đó chàng trở thành một anh bán cá xui xẻo tại chợ Seodong, hễ chàng chạm vào ai là người đó sẽ gặp xui thế nên ai cũng xa lánh, tránh chàng như tránh tà.

 Còn nàng thì tiếp tục bị giam cầm và trở thành người phụ nữ tiên tri cho thiếu gia Min Joon, nàng biết Soo Kwang vẫn còn sống nên luôn nuôi ý định trốn thoát để tìm đến gặp chàng. 

 Hai năm sau thì Seul Bi cũng đã thành công thực hiện kế hoạch của bản thân và đến gặp “bạch mã hoàng tử” của nàng. Một chàng trai xui xẻo cùng cô gái mang lại điều may mắn đã tìm thấy nhau, từ đây câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại bắt đầu với những tình tiết hấp dẫn, có vui có buồn, đong đầy những khoảnh khắc thơ mộng, bay bổng.

>>>> Xem thêm: Lee Wan: Mỹ nam đình đám một thời nay lui về ở ẩn bên gia đình riêng

 Sau khi xem mấy tập đầu của phim thì mình cảm thấy rằng đây là một drama dễ xem với nội dung nhẹ nhàng, đơn giản, rất phù hợp với hội thiếu nữ ưa mơ mộng. Mặc dù có vài điểm mình thấy hơi vô lý, kiểu “ảo tung chảo” quá và cách giải quyết hơi nhanh nhưng nhìn chung thì kịch bản phim khá mới mẻ và cuốn hút.

 Ngoài câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính thì phim còn khai thác sự bí ẩn với sức mạnh siêu nhiên của Seul Bi và quá khứ của nàng với sự liên quan đến Soo Kwang. Mối quan hệ của hai nhân vật này đã có sự liên kết từ lâu, giữa mẹ của hai người đã từng thân thiết và có chuyện gì đó đã xảy ra khiến mình tò mò muốn tìm hiểu.  

 Cuộc chiến giữa Seul Bi và chủ tịch Sun cũng tạo nên sự gay cấn, kịch tính cho phim. Bên cạnh đó, drama này có thêm vào sự hài hước, lầy lội của người dân Seodong, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện khiến bầu không khí của phim dễ chịu, vui nhộn hơn. 

Ngoài ra thì diễn xuất của dàn diễn viên khá “ổn áp” khiến mình xem phim cũng không khó chịu mà thêm phần thiện cảm đến sự nỗ lực đến màn hóa thân của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp của phim. 

 Theo mình, bước đầu thì Seohyun đã hóa thân thành công, truyền tải trọn hình tượng cô nàng Seul Bi ngây ngô, trong trắng, rất đáng yêu. Nữ chính có những biểu cảm cực cute với loạt trang phục xinh xắn, ngắm nàng mà mê mẩn. 

Mình thấy từ hồi góp mặt trong Người Tình Ánh Trăng cho đến phim này thì diễn xuất của Seohyun ngày càng được nâng cấp, lối diễn của nữ ngôi sao đã “có hồn” hơn xưa, linh hoạt, giàu cảm xúc hơn.  

 Seohyun đã phối hợp rất ăn ý với bạn diễn Na In Woo, phản ứng hóa học của cả hai rất tốt, bộc phát một cách tự nhiên, vô cùng ngọt ngào. In Woo cũng thành công lột tả được vẻ thật thà, chân chất của anh chàng Soo Kwang. Xem phim mà mình muốn “đẩy thuyền” cực mạnh cho cặp đôi này vì trông rất hợp, rất dễ thương.

Dàn diễn viên phụ cũng ổn, ai cũng diễn “tròn vai” nhân vật của mình, tạo nên một bức tranh đa sắc trong câu chuyện tình cổ tích cuốn hút của nàng Seul Bi và chàng Soo Kwang. 

>>>> Xem thêm: Tình duyên dàn nữ phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Chae Young viên mãn

 Nói chung đây là một bộ phim mà mình không thấy thất vọng khi bỏ thời gian theo dõi. Phim có tính giải trí, sự thơ mộng, huyền huyễn khiến mỗi chúng ta cảm thấy yêu đời hơn. Hiện Người Tình Của Jinx đang phát sóng vào Thứ Tư và Thứ Năm hàng tuần trên kênh KBS2.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Jinx's Lover ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.