x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Phim Hàn 10/8: Jung Il Woo gia nhập hội tổng tài đẹp trai vạn người mê

Trà Xanh 14:40 - 10/08/2022

Sau 1 ngày thứ 2 ảm đạm vì nguyên nhân khách quan là mưa lũ tại Hàn, sang thứ 3, cả 2 phim đầu tuần đều đã khởi sắc hơn. Cùng tôi xem tình hình của 2 tác phẩm ấy ngay thôi nào.

Hôm qua 10 tháng 8, bộ phim cổ trang Poong, The Joseon Psychiatrist đã ổn định lại rating rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập 4 đã ghi nhận chỉ số 5.1%, đánh dấu mức tăng 0.8% so với ngày hôm trước. Mặc dù chiếu sau nhưng Poong, The Joseon Psychiatrist giờ đã ở thế dẫn trước, rating hay độ thu hút, độ thảo luận của tác phẩm này đều vượt qua Café Minamdang đang đi vào đoạn cuối. Tôi tin là sắp tới thành tích của Poong, The Joseon Psychiatrist sẽ còn tăng lên hơn nữa.

Ngược lại, Café Minamdang dù chiếu trước, cũng đang đi vào cao trào lớn nhất nhưng đã hoàn toàn bị mất vị thế, rating tập hôm qua là 4.3%, có tăng lên so với ngày thứ 2 nhưng cũng không đủ để tác phẩm này giữ vững vị trí dẫn trước. Có thể nói, Café Minamdang không còn cơ hội để vượt lên nữa, tôi đành phải chia buồn vì lần tái xuất này của Seo In Guk và Oh Yeon Seo thực sự không có nhiệt.

>> Xem thêm: Bước qua quý 2 "trầm tư", phim truyền hình Hàn quý 3 khởi sắc trở lại

Cùng với cô nàng Yuri thì nam chính của Good Job là Jung Il Woo cũng đã có loạt ảnh mới tuyệt đẹp rồi đây. Trong phim, anh vào vai Eun Sun Woo, một CEO giàu có, điển trai, có trí tuệ và cả kỹ năng chiến đấu hoàn hảo. Nhìn vào khí chất phi thường kia là tôi đã thấy hoàn hảo và đáng quan tâm rồi. Nhân vật này tuy thuộc tầng lớp cao trong xã hội nhưng không cao ngạo, ngược lại rất hiền lành, nhưng phía sau vẻ ngoài ấy lại là một thân phận thú vị hơn nhiều, đó chính là thám tử. 

Nói cách khách, Eun Sun Woo ban ngày làm giám đốc điều hành ngay thẳng, lịch thiệp, ban đêm làm thám tử bí ẩn mạnh mẽ, nhạy bén đấy. Sao tôi có cảm giác như anh hùng thời hiện đại vậy ta, vừa là tổng tài giàu có lại vừa yêu chính nghĩa, đây chính là hình mẫu nam chính tôi cực kỳ yêu thích. Mà nhìn vào hình tượng của Jung Il Woo thì lại càng mê đắm hơn, đã bao lâu rồi tôi mới được ngắm nam thần này trong bộ vest, làm tài phiệt. Không phải do dự gì nữa, 24 tháng 8 này nhất định phải đón xem Good Job thôi.

Sau Kim Go Eun thì phim mới Little Women đã tung hình ảnh của nữ chính thứ 2 rồi đây, cô nàng Nam Ji Hyun. Trong phim, cô vào vai chị hai trong nhà tên Oh In Kyung, một phóng viên tin tức không muốn cúi đầu trước tiền bạc và luôn hướng tới mục tiêu làm việc đúng đắn. Ngay từ tạo hình đầu tiên này tôi đã thấy từ ánh mắt của Nam Ji Hyun toát ra sự ngay thẳng, cương nghị và sắc bén rồi.

Sức hút của nhân vật Oh In Kyung với Nam Ji Hyun chính là sự chân thật của nhân vật này. Không lý tưởng hóa quá bởi cô gái này cũng đa chiều và biết linh động. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 9/8: Yuri tái xuất rạng rỡ; phim đầu tuần lại giảm thành tích

Nhắc tới nhân vật của mình, Nam Ji Hyun đã chọn những từ khóa là ngoan cường, điềm tĩnh, luôn tiến về phía trước và cuốn hút. Một nhân vật lý trí, kiên trì, đam mê và thẳng thắn nhất trong phim cũng như trong các nhân vật mà mỹ nhân này từng đảm nhận cho đến nay. Ngoài lạnh trong nóng là điểm tôi cảm nhận được ở nhân vật Oh In Kyung này, còn câu chuyện của cô nàng sẽ ra sao thì phải đón xem phim để biết được. Little Women sẽ bắt đầu lên sóng từ 3 tháng 9 tới đây.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.