x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 3/8: Cha Eun Woo được mời đóng vai luật sư trong phim mới

Trà Xanh 15:20 - 03/08/2022

Dàn phim đầu tuần với sự góp mặt của 2 phim mới đã có sự thay đổi về thứ hạng rating rồi đây. Sức mạnh của nội dung đang chiến thắng khiến tôi cũng thấy vui.

Theo Nielsen Korea, tập 2 của bộ phim cổ trang Poong, The Joseon Psychiatrist đã ghi nhận rating tăng lên 5.1%, một con số quá ấn tượng so với tập đầu (3.864%). Với câu chuyện chữa lành về một vị bác sĩ bị trục xuất khỏi triều đình, tôi nghĩ Poong, The Joseon Psychiatrist chắc chắn sẽ là tác phẩm nắm trùm rating khung phim đầu tuần thôi, mà giờ đúng là đang dẫn đầu rồi đấy.

Café Minamdang mặc dù cũng đã có chút tăng nhẹ so với tập trước nhưng rating chỉ đạt 4.7%. Bộ phim hiện đại của Oh Yeon Seo và Seo In Guk không khởi sắc gì mấy kể từ khi lên sóng. Do đối thủ quá yếu nên rating phim không mấy bị ảnh hưởng, nhưng sau khi đối thủ mạnh hơn xuất hiện thì phim lập tức bị vượt qua ngay. Đáng tiếc cho cặp diễn viên này quá, tôi đã chờ đợi vào Café Minamdang nhiều hơn thế này.

>> Xem thêm: Điểm danh loạt phim Hàn nổi tiếng như hiện tượng trong 10 năm qua

Mỹ nam Cha Eun Woo rất có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong một bộ phim truyền hình mới. Truyền thông Hàn vừa đưa tin nam diễn viên đang được mời đóng chính trong bộ phim có tên This Relationship Is Uncontrollable. Ngay lập tức công ty quản lý của Cha Eun Woo đã lên tiếng xác nhận anh đang xem xét tham gia bộ phim này sau khi được mời. 

Cha Eun Woo được mời đóng vai Jang Shin Yoo, một luật sư có vẻ ngoài đẹp trai, cách nói năng súc tích và cư xử ngay thẳng. Không chỉ tài giỏi mà Jang Shin Yoo còn có tế bào vận động cực tốt. Không may, anh lại bị cuốn vào một biến cố bất ngờ khi bị dính lời nguyền đáng sợ được lưu truyền qua nhiều thế hệ kể từ thời đại Joseon. Xem ra vai diễn của Cha Eun Woo cũng như tác phẩm này thú vị đấy, cùng tôi chờ xem anh chàng có nhận không nhé.

Giờ là đến một tin hơi buồn đây. Han So Hee đã bị thương ở mặt khi quay cảnh hành động trong phim mới Kyungseong Creature. Tôi đã giật thót và rất lo lắng vì lúc đó truyền thông Hàn thông tin rằng có khả năng Han So Hee sẽ phải phẫu thuật. Thật may là sau đó, phía công ty quản lý đã cho biết vết thương của nữ diễn viên không nặng đến mức đó, không cần phẫu thuật. 

Kyungseong Creature chính là tác phẩm đánh dấu màn kết hợp của Han So Hee và Park Seo Joon đang rất được mọt phim quan tâm và chờ đợi, tôi cũng thế. Được biết, phim này có rất nhiều cảnh hành động có độ khó cao và nguy hiểm vậy nên khả năng bị thương cũng cao luôn. Hiện tại thì Han So Hee đã phải tạm dừng lại tất cả lịch trình để tập trung cho việc điều trị vì vết thương ở trên mặt mà. Chưa có thời gian cụ thể cho việc trở lại của nữ diễn viên nhưng tôi biết với tính cách của nàng Han thì sẽ nhanh thôi.

Cuối cùng thì tôi cũng được thấy một chiếc poster tươi sáng và ngập tràn hy vọng tới từ If You Wish Upon Me rồi đây. Vì phim khai thác câu chuyện về những người làm việc trong trại tế bần để thực hiện yêu cầu cuối của bệnh nhân nên không khí khá là trầm, poster hay hình ảnh phim cũng mang màu sắc ảm đạm. Thật may là giờ thì đoàn phim đã tung ra một poster sáng đẹp với thông điệp “Để làm cho giây phút cuối tỏa sáng”. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 2/8: Hyun Bin trở lại màn ảnh rộng với hình tượng hầm hố

Tôi đã cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc rồi. Hy vọng phim sẽ ý nghĩa và đáng xem, chờ đón 10 tháng 8 tới để được xem tập đầu của If You Wish Upon Me.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.