x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 2/8: Hyun Bin trở lại màn ảnh rộng với hình tượng hầm hố

Trà Xanh 15:10 - 02/08/2022

Cuộc chiến phim Hàn đầu tuần lại nhộn nhịp khi có sự gia nhập của 2 phim mới, cục diện cũng có nhiều biến đổi thú vị. Càng lúc tôi lại càng thấy tình hình phim ảnh khởi sắc hơn, rất đáng mừng.

Theo Nielsen Korea, tập 1 của bộ phim cổ trang mới đài tvN: Poong, The Joseon Psychiatrist đã thu về rating trung bình toàn quốc đạt 3.864%, con số này tăng hơn rất nhiều so với chỉ số tập cuối của bộ phim cùng khung giờ trước đó là Link (2.228%). 

Vậy là phim mới này đã có màn ra mắt khá ổn, chỉ cần tiếp tục phát huy để nâng cao thành tích trong những tập sắp tới là quá ổn rồi. 

Poong, The Joseon Psychiatrist kể câu chuyện về Yoo Se Poong (Kim Min Jae), một thái y nổi tiếng bị triều đình trục xuất sau khi vướng vào một âm mưu. Sau đó chàng ta đã gặp Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi) và Gye Ji Han (Kim Sang Kyung) tại ngôi làng Gyesu kỳ lạ và xinh đẹp. Tại đây chàng thái y trẻ tuổi đã làm việc và trở thành một đại phu thực thụ, chữa lành bệnh tật cũng như cứu rỗi cho nhiều người. 

Nghe đã thấy ấm áp, dễ thương rồi, đây sẽ là bộ phim cổ trang chữa lành đấy, tôi nghĩ chúng ta không nên bỏ qua đâu, hãy xem ngay thôi nào.

Phim mới ra mắt thì phim cũ lập tức chịu ảnh hưởng ngay, bằng chứng là Café Minamdang của KBS đã giảm mất 1.4% và chỉ còn đạt chỉ số 4.1% ở tập 11 mà thôi. 

Tôi cứ nghĩ rằng sau khi Link kết thúc thì khung phim đầu tuần sẽ là sân chơi của Café Minamdang vì phim đang có lợi thế nhất, ấy vậy mà kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Xem ra thế trận cạnh tranh hiện đang rất công bằng, phim nào hay, hợp thị hiếu thì rating sẽ tăng bất kể là mới hay cũ. 

Ngoài ra thì vẫn còn 1 phim mới nữa ra mắt ngày hôm qua, đó là Hunted của đài MBC. Rating tập mở màn của tác phẩm này là 3.1%, không cách biệt quá xa so với 2 đối thủ kể trên. Tác phẩm này kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông để tìm lại con trai đã mất tích sau một đêm sóng gió ngày trước. 

Nội dung dữ dội và không dễ xem chút nào nhưng thành tích thì cũng chẳng kém cạnh mấy, chứng tỏ Hunted thú vị và được quan tâm. Cùng chờ xem kết quả trong ngày phát sóng tiếp theo sẽ ra sao nhé.

>> Xem thêm: Woo Young Woo và những nữ chính Hàn đáng yêu hết nấc, ai gặp cũng yêu

Chồng người ta sắp trở lại, chồng chị đẹp Son Ye Jin sắp tái xuất rồi mọi người ơi. Anh sẽ trở lại với phần 2 của bộ phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International với nội dung nối tiếp phần 1, theo chân anh chàng cảnh sát Bắc Hàn Rim Chul Ryung (Hyun Bin) quay lại Hàn Quốc để truy đuổi một tổ chức tội phạm. 

Hyun Bin lại một lần nữa hợp tác cùng Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin). Ngoài 2 cái tên quen thuộc của phần 1 thì ở phần 2 này, phim còn bổ sung thêm vài cái tên đáng chờ đợi khác như Daniel Henney, Jin Sun Kyu và Jang Young Nam, hứa hẹn sẽ là bộ phim điện ảnh hành động cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn.

Đoàn phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Rim Chul Ryung của Hyun Bin. Anh vẫn nam tính, mạnh mẽ và đầy quyết đoán như trước, nhưng hình ảnh này khác hẳn với hình tượng trên truyền hình, chắc sẽ nhiều người choáng cho xem. 

Hyun Bin còn cho biết anh sẽ mang đến một Rim Chul Ryung đỉnh hơn cả phần đầu và thú vị hơn. Nhìn hình thì tôi cũng cảm thấy chờ đợi lắm rồi đây, Hyun Bin bụi bặm, nam tính còn đẹp hơn cả khi anh bảnh bao mặc đẹp nữa. Cùng chờ Confidential Assignment 2: International sẽ ra mắt trong tháng 9 tới nhé.

Phim mới Love According To The Law của đài KBS với sự kết hợp của Lee Seung Gi và Lee Se Young sẽ ra mắt cuối tháng này đã lại tung những hình ảnh mới tuyệt đẹp của 2 nhân vật chính. Đây là cặp đôi nhiều duyên nợ khi quan hệ của họ đã bắt đầu từ bạn học trung học, sau đó 17 năm sau thì cả hai gặp lại với tư cách chủ nhà - khách thuê nhà và chuyện tình đơn phương ngày trước có cơ hội tiến triển.

Kim Yu Ri của Lee Se Young luôn đứng đầu lớp, nhưng rồi lại bị anh chàng Kim Jung Ho của Lee Seung Gi, một học sinh mới chuyển trường vượt mặt nhanh chóng để giành ngôi vị dẫn đầu lớp. Có vẻ cô nàng học bá này sau khi bị người ta vượt qua đã nảy sinh tình cảm đơn phương, vấn đề là tình cảm ấy dang dở ra sao để 17 năm sau họ gặp lại mà vẫn cứ “ê sắc” như cũ. 

Thời đi học thì thanh thuần, xinh xắn, ngây thơ vậy chứ những hình ảnh hiện tại của nhân vật Kim Yu Ri thì lại toát ra sự sang trọng, quyến rũ và cực trưởng thành luôn. Là một luật sư, Kim Yu Ri rất chuyên nghiệp và nghiêm túc, luôn hết mình với công việc. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 01/8: Alchemy Of Souls tăng cao lập kỷ lục rating mới

Còn ngoại hình thì mọi người thấy đấy, Lee Se Young sang và xinh, rất ra dáng một chị đẹp thành công và sành điệu, còn có cả chút ngông nữa kìa. Bản thân Lee Se Young còn mô tả nhân vật của mình điên rồ thì chúng ta hãy cùng chờ xem chị luật sư xinh đẹp này sẽ có trò vui gì đây. Love According To The Law sẽ chính thức ra mắt từ 29 tháng 8 tới, nhất định đừng bỏ qua nha.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love According To The Law? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.