x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 19/7: Café Minamdang tăng rating vững chãi dẫn đầu

Trà Xanh 15:20 - 19/07/2022

Cuộc chiến rating dễ đoán nhất trong tuần chính là 2 ngày đầu tuần vì vừa ít phim mà thứ hạng cũng cách biệt rõ ràng. Tôi không còn tò mò phim nào xếp trước nữa, chỉ quan tâm số liệu là bao nhiêu thôi.

Theo Nielsen Korea, tập phim ngày hôm qua 18 tháng 7 của Cafe Minamdang đã thu về rating 4.5%. Vậy là ở tuần thứ 4 lên sóng, tập 7 đã tăng rating rồi nhé, 0.3% so với chỉ số 4.2% của tập trước. Vậy là chứng tỏ Cafe Minamdang càng phát sóng càng tạo được sức hút và khán giả cũng đón xem nhiều hơn. Con số như thế này vẫn chưa thể gọi là khủng được nhưng tăng thì đáng mừng lắm rồi. Mong phim tiếp tục phát huy ở những tập tiếp theo để tôi lại được viết lời chúc mừng.

Trong khi đó, Link của tvN thì vẫn tiếp tục thụt lùi dần đều khi phim đang đi về cuối. Chỉ số của tập ngày hôm qua là 1.423%, giảm gần 0.4% so với con số 1.8% ở tập trước. Sức hút và nhiệt của Link đi xuống thì rating hàng tuần đã phản ứng rõ ràng rồi nhưng không ngờ là càng về cuối lại càng đuối thế này. Cứ thế này, tôi nghĩ chúng ta nên chuẩn bị tinh thần cho một cái kết ảm đạm về mặt thành tích thì hơn, khó khởi sắc quá.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn 2022 càng chiếu càng gây thất vọng vì nội dung đi xuống

Phim mới của KBS If You Wish Upon Me với sự kết hợp của Ji Chang Wook và Sooyoung, bên cạnh đó còn có diễn viên gạo cội Sung Dong Il vừa tung poster. Đây là bộ phim được lấy cảm hứng từ một tổ chức thực tế ở Hà Lan chuyên thực hiện mong muốn của những người bệnh sắp ra đi. Câu chuyện phim mở ra khi một chàng trai trẻ bị cuộc sống đẩy tới giới hạn cuối cùng đã đến bệnh viện chăm sóc sức khỏe cộng đồng để làm việc, từ đây cuộc sống của anh cũng thay đổi. Poster ánh lên niềm vui và hy vọng từ cả 3 nhân vật, mang đến cho tôi cảm giác ấm áp, sẽ lại là một bộ phim chữa lành đáng xem đây.

Ji Chang Wook tiếp tục diễn cảm xúc buồn của chàng nam chính không may mắn, tôi rất muốn được xem những cảm xúc sâu lắng của nam diễn viên này. Sooyoung thì là cô nàng y tá như thiên thần vậy, cô nàng chắc chắn sẽ mang đến sự an ủi và vui vẻ cho nam chính rất nhiều đấy. Tuy tôi chưa hình dung ra phản ứng hóa học của hai người này sẽ ra sao nhưng rất chờ đợi vào diễn xuất và sự hợp vai của hai diễn viên. Đã vậy còn có Sung Dong Il cũng kết hợp nữa thì lại càng đáng chờ đợi hơn. Mọi người cũng hãy chờ tới 10 tháng 8 để cùng tôi xem If You Wish Upon Me nhé.

Sang tuần này, tôi nghĩ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ có tiến triển tình cảm của cặp đôi chính đấy. Vốn dĩ anh chàng Jun Ho đã có tình cảm với Woo Young Woo mà bản thân nữ luật sư của chúng ta cũng để ý người ta rồi nhưng chưa dám nói mà thôi. Trong tập sắp tới Woo Young Woo và Jun Ho sẽ có những cảnh thân thiết hơn, có thể tiến triển tình cảm lên cao hơn nữa luôn đấy, quá là tuyệt vời, đáng chờ hơn bao giờ hết luôn. 

Tuy rằng Woo Young Woo khó giao tiếp với mọi người nhưng cô nàng cũng là một cô gái bình thường có cảm xúc, có rung động và biết yêu. Còn anh chàng Jun Ho thì đã quá thích người ta mất rồi, giờ chỉ cần cả hai nói rõ tình cảm dành cho nhau là tuyệt vời luôn và tôi tin rằng chúng ta sẽ được xem những khoảnh khắc đẹp của đôi lứa trong tuần này. Cùng xem tôi đoán có đúng không và chờ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo trên ENA thứ 4 này thôi, tuần này chúng ta sẽ có không gian cho tình yêu lên ngôi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 18/7: Alchemy Of Souls và It's Beautiful Now nhảy vọt rating

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.