x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 9/8: Yuri tái xuất rạng rỡ; phim đầu tuần lại giảm thành tích

Trà Xanh 15:20 - 09/08/2022

Ảnh hưởng của trận mưa lớn lịch sử khiến cả Seoul chao đảo đã hoàn toàn nhấn chìm các bộ phim Hàn phát sóng tối đầu tuần, cả 2 tác phẩm đều ghi nhận thành tích đi xuống. Cùng tôi xem chi tiết thế nào nhé.

Hôm qua ngày 8 tháng 8, tập 13 của Café Minamdang (đài KBS) đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc chỉ còn 3.7%, đánh dấu mức giảm 1% so với chỉ số 4.7% của tuần trước và cũng là chỉ số rating thấp nhất của tác phẩm này kể từ khi lên sóng. Bình thường Café Minamdang cũng không quá gây chú ý nhưng hôm qua lại còn xui hơn bởi yếu tố khách quan, phim chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc mà tôi thì không đoán được kết quả nào đang đợi tác phẩm này đây.

Không khá hơn là bao, tập 3 của bộ phim cổ trang Poong, The Joseon Psychiatrist (đài tvN) cũng chỉ đạt rating 4.3% cho ngày hôm qua mà thôi. Mức giảm 0.8% so với tuần trước thực sự là đáng tiếc, thế nhưng bộ phim này ra mắt khá ổn, tôi nghĩ chúng ta có thể chờ đợi vào một con số tốt hơn vào tối nay. Tuy nhiên, cũng chưa thể nói trước điều gì bởi hiện tại người dân cả nước Hàn Quốc vẫn đang chú tâm theo dõi tin tức về mưa lũ mà thôi.

>> Xem thêm: "Thiên thần hộ mệnh" của hội nhân vật đặc biệt trên phim Hàn

Phim mới của đài ENA Good Job vừa tung loạt ảnh nữ chính Yuri trong vai diễn Don Se Ra xinh đẹp tuyệt vời. Nhân vật của cô nàng trong phim có siêu thị giác. Để che giấu sức mạnh này, Don Se Ra phải đeo kính ở khắp mọi nơi. Cô lớn lên trong một trại trẻ và lấy họ của giám đốc trại trẻ ấy làm họ của mình. Trong lúc làm việc lặt vặt thì cô gặp nam chính Eun Sun Woo (Jung Il Woo) và bắt đầu một câu chuyện tình yêu hỗn loạn.

Từ những hình ảnh được tung ra, tôi đã thấy sự tươi vui và xinh đẹp của cô nàng Don Se Ra rồi. Trang phục thay đổi liên tục, kiểu tóc cũng thế, lại là một cô nàng “đa zi năng” thú vị rồi đây. Còn câu chuyện xung quanh siêu năng lực và thái độ kiếm tiền trên hết của cô gái này thì chúng ta phải chờ phim chiếu để khám phá thôi. Dù sao thì Yuri xinh quá, tôi hóng phim quá. Sau Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ là Good Job, đài ENA ngày càng thú vị rồi đấy, hẹn mọi người 24 tháng 8 tới nhé.

Thêm một phim mới nữa cũng bắt đầu quảng bá, chính là Little Women của tvN với sự tham gia của bộ ba cực trẻ là Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo. Phim kể câu chuyện về ba chị em lớn lên trong nghèo khó, sau đó họ bị cuốn vào một biến cố lớn để rồi phải đối mặt với một gia đình giàu có nhất cả nước.

Trong phim, Kim Go Eun vào vai chị cả Oh In Joo, một kế toán hiểu rõ tiền có vai trò quan trọng ra sao với gia đình. Trong ảnh, ta có thể thấy tạo hình của cô nàng đã khác hoàn toàn với Yumi’s Cells, rất trưởng thành, từng trải và nhiều tâm tư. Với nhân vật Oh In Joo thì gia đình là tất cả, cô yêu thương và hết mình lo lắng cho hai cô em gái. Ngoài ra, nhân vật này cũng đa chiều và phức tạp nên càng thu hút Kim Go Eun hơn nữa. 

Chúng ta hãy cùng chờ đón một nhân vật thú vị khác với trước đây của mỹ nhân này trong Little Women nhé, 3 tháng 9 tới phim sẽ chính thức lên sóng.

>> Xem thêm: Phim Hàn 8/8: Alchemy Of Souls rating tăng cao nhưng chưa đỉnh nhất

Show truyền hình mới cực kỳ thú vị mang tên Youth MT với sự tham gia của ba dàn chính của Mây Họa Ánh Trăng, Itaewon Class The Sound Of Magic đã tung poster đẹp như tranh vẽ. Những cái tên đình đám hàng đầu như Park Seo Joon, Park Bo Gum, Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung… đều xuất hiện rất rạng rỡ bên nhau. 15 thành viên sẽ cùng nhau đi chơi, dành thời gian để gắn kết và trải nghiệm. Chắc chắn sẽ vô cùng thú vị, đáng xem lắm đây, 9 tháng 9 này show Youth MT sẽ chính thức ra mắt trên TVING nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Café Minamdang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.