x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 11/11: Love In Contract kết viên mãn nhưng rating không tăng

Mỳ Quảng 12:50 - 11/11/2022

Trong 4 phim phát sóng ngày hôm qua thì có 2 phim đi đến hồi kết, thành tích cũng vì vậy mà nhỉnh hơn những tác phẩm còn lại. Có điều tôi hơi buồn cho kết quả của Love In Contract đấy nha.

Rating Phim: Bad Prosecutor kết thúc vinh quang, Love In Contract dậm chân tại chỗ

Hôm qua 10 tháng 11, Bad Prosecutor của đài KBS đã đi đến hồi kết và khác với sự lo lắng sau khi xem kết quả tập kế cuối (tập 11) quá thảm, tập 12 đã có một thành tích mỹ mãn đáng khen. Cụ thể, rating tập cuối cùng của bộ phim hình sự bí ẩn này ghi nhận con số rất ấn tượng 6.3% trung bình toàn quốc, đánh dấu một bước tăng vọt, trở lại kỷ lục rating và cũng trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong tối thứ 5 vừa qua. 

Mọi lo lắng đã tan biến chỉ còn niềm vui, tôi đánh giá rằng chuỗi phát sóng khá hoàn hảo này là thành quả mà D.O. và dàn sao của Bad Prosecutor lẫn cả đoàn phim xứng đáng đón nhận.

Trong khi đó, Love In Contract của Park Min Young và Go Kyung Pyo cũng đã đi đến hồi kết vào ngày hôm qua với rating trung bình toàn quốc đạt 3.1%, thành tích cũng tương tự với tập kế cuối. Tôi hơi buồn một chút vì cái kết viên mãn của các nhân vật trong phim lại không thu hút thêm được khán giả nào. Có lẽ vì đã đoán được hết cái kết và chỉ xem để “ăn đường” thôi nên độ hào hứng bị mất đi ít nhiều sao. Cuối cùng Love In Contract vẫn rơi vào top những bộ phim mà rating tập đầu là cao nhất.

May I Help You sau khi giảm sâu 1.5% ở tập trước cũng đã lấy lại chút phong độ cho ngày hôm qua với thành tích 2.5%. Tuy vẫn chưa phải con số lý tưởng gì nhưng ít ra có tăng cũng là tốt rồi, tôi cứ lo là lại dậm chân tại chỗ hay giảm nữa thì mới buồn. 

Love Is For Suckers cũng vẫn giữ mức như cũ 1.3%. Giữa hai phim chiếu tập cuối, lại có đối thủ từ đài trung ương nhưng bộ phim của ENA vẫn ung dung đứng nguyên vị trí của mình, đây là một điều thú vị và đáng được khen ngợi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Tạo hình của Shin Hyun Bin và lý do nữ diễn nhận lời tham gia Reborn Rich

Reborn Rich là bộ phim đánh dấu màn tái xuất truyền hình của nam thần Song Joong Ki, bên cạnh đó nữ chính Shin Hyun Bin cũng rất đáng quan tâm đấy. Trong phim, cô nàng vào vai Seo Min Young, một công tố viên trong Cục điều tra chống tham nhũng, người sinh ra trong một gia đình danh giá theo ngành luật pháp. Cô có ý thức sâu sắc về công lý và làm việc không mệt mỏi để tìm hiểu về tập đoàn Soonyang và các hoạt động mờ ám của tập đoàn này.

Trong các tạo hình có cả hình ảnh Seo Min Young khi còn là sinh viên đại học vào những năm cuối 1980 và sau đó là sự biến đổi khi trở thành công tố viên nhiệt huyết, chăm chỉ vào những năm 2000. Theo dòng thời gian có thể thấy Seo In Young trở nên nghiêm nghị hẳn bởi tính chất công việc nghiêm túc khác xa với hình ảnh khi còn đi học vui vẻ, nhẹ nhàng và khá là ngọt ngào.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do chọn bộ phim này hoàn toàn là bởi kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên quá xuất sắc của phim: “Tôi nghĩ là mình sẽ thể hiện được sự biến đổi của Seo Min Young trong câu chuyện kéo dài từ cuối những năm 1980 cho đến sau đó. Seo Min Young trong quá khứ và hiện tại là cùng một người nhưng sau một loạt biến cố, cô ấy nhất định phải thay đổi từ trong ra ngoài. Tôi quan tâm tới kịch bản bởi không chỉ đề cập tới chính trị, kinh tế và lịch sử mà còn khắc họa được nhiều nhân vật với sức hút khác nhau. Tôi tò mò không biết phim sẽ diễn tiến và kết thúc ra sao”. 

Tôi có niềm tin Reborn Rich là một bộ phim chất lượng, có kịch bản hay thu hút và cả dàn sao rất hợp vai đầy ấn tượng nữa. Đúng 7 ngày nữa, thứ 6 tuần sau 18 tháng 11 chúng ta sẽ được đón xem tập đầu tiên của Reborn Rich, đã vậy mỗi tuần còn được xem tới 3 tập, thực là không còn gì mong mỏi hơn.

Kim So Hyun xác nhận tái xuất màn ảnh nhỏ với phim mới

Sau hơn 1 năm trời im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì Kim So Hyun cũng đã có quyết định trở lại đóng phim rồi đây. Công ty quản lý của mỹ nhân này đã thông báo Kim So Hyun sẽ vào vai Mok Sol Hee trong phim mới Useless Lies. Đây là tác phẩm tình cảm bí ẩn kể về một cô gái có thể nghe thấy những lời nói dối, nhân vật chính còn lại là một nghi phạm nhưng không ai tin là hắn ta vô tội. 

Nhân vật Mok Sol Hee của Kim So Hyun chính là người có khả năng nghe được những lời nói dối được ngụy trang cẩn thận, chính vì vậy cô hoàn toàn mất niềm tin vào người khác. Được biết, nam chính của Useless Lies đã được nhà sản xuất gửi lời mời tới Hwang Minhyun từ hồi tháng 9 và anh chàng cũng đang tích cực thảo luận. Tôi nghĩ nếu không có vấn đề gì thì khả năng là Hwang Minhyun sẽ nhận thôi, nữ chính ổn mà kịch bản cũng thu hút thế này cơ mà. Phim dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2023 tới, chúng chờ những tin mới nhé.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Tuần sau chúng ta lại được háo hức chờ đợi phim mới, hy vọng những tác phẩm tiếp theo lên sóng sẽ có được thành tích tốt hơn nữa. Còn giờ thì tôi sẽ toàn tâm toàn ý đếm ngày chờ đợi Reborn Rich lên sóng thôi, quá đủ lý do để chờ đợi rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.