x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 17/8: Woo Young Woo làm phần 2, fan lo lắng phần 1 kết buồn

Trà Xanh 14:50 - 17/08/2022

Ngày hôm qua phải nói là ngày mà 2 bộ phim đầu tuần có sự cạnh tranh nhau dữ dội nhất, thành tích cũng vì thế mà khá ngang ngửa. Ngoài ra, nhà sản xuất của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã xác nhận phim sẽ có phần 2, nhưng lại khiến fan lo lắng. Chi tiết như thế nào, cùng xem hết bài viết của mình nhé.

Theo Nielsen Korea, tập 6 của bộ phim cổ trang Poong, The Joseon Psychiatrist đã giảm 0.1%, đáp ở con số 5.0%. Tuy chỉ số trung bình giảm xíu xiu nhưng có một phân đoạn ở tập 6 này đạt con số cao nhất kể từ khi lên sóng là 5.9%. Tính ra thì không quá đột phá hay là những chỉ số chót vót gì nhưng mình thấy Poong, The Joseon Psychiatrist ra mắt khá ổn, rating cũng đều đều ở mức chấp nhận được. Thậm chí mình còn nghĩ có thể thành tích phim sẽ tăng hơn nữa ở giai đoạn cao trào đấy.

Không như mọi phim khác chỉ có 16 tập, Café Minamdang tới tận 18 tập và tuần sau mới là tuần cuối của bộ phim bí ẩn hài hước này. Và kết quả càng về cuối của Café Minamdang lại càng tốt hơn trước rồi đây này, rating tập 16 hôm qua đã tăng 0.5% so với tập 15, đạt con số 5.0% tròn, cân bằng với đối thủ. 

Trước mình có nói là chỉ cần phim đi đến hồi kết thuận lợi, rating tăng lên cao nhất là mình đã thấy quá mừng rồi và giờ thì mình tràn đầy hy vọng là tuần cuối kết quả của Café Minamdang sẽ đạt được mục tiêu đó.

>> Xem thêm: 2 lần MBC cho SBS "hửi khói" ở khung phim cuối tuần

Mọi người có thấy ai đã là tổng tài rồi mà còn đam mê đi làm thám tử cho cực không? Chắc là không rồi, vậy mà mình lại thấy có một chàng trai như vậy đấy, chính là anh chàng Eun Sun Woo trong Good Job đây. Eun Sun Woo có một cuộc sống hai mặt đầy quyến rũ và không ai ngờ tới. Ngày làm tài phiệt mặc vest đẹp, đi xe sang, thông minh, lịch lãm, tối ra ngoài làm thám tử cực ngầu, lại còn đam mê cải trang với những tạo hình tấu hài như thế này đây nữa. 

Chưa bao giờ mình lại thích thú với một nhân vật của Jung Il Woo đến vậy luôn đấy. Mà theo nam diễn viên này thì Eun Sun Woo rất hoàn hảo, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, nếu mà hỏi là con người này thiếu thứ gì thì chắc chỉ thiếu sự khiêm tốn mà thôi. Nhưng đó chỉ là bề ngoài, chứ bên trong cũng ấm áp, dịu dàng lắm, người ta đầy sức hút sẽ làm tan chảy trái tim mọi cô gái luôn. Sức hút của Eun Sun Woo và Jung Il Woo sẽ kết hợp lại và làm chúng ta không thể rời mắt khỏi màn hình, đón xem Good Job trên đài ENA từ ngày 24 tháng 8 tới nhé.

Good Job lên sóng tức là chúng ta phải chia tay với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đấy. Tưởng là phim sẽ kết thúc trong tuần này, nhưng mình vừa đọc được thông tin cực vui là giám đốc điều hành của công ty sản xuất phim đã lên tiếng cho biết có kế hoạch sản xuất phần 2 của tác phẩm ăn khách này. 

Vị này cho hay: “Nhờ sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi sẽ sản xuất phần 2 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo với mục tiêu phát sóng vào năm 2024. Việc phối hợp lịch trình của dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất thực sự không dễ dàng nên chúng tôi sẽ phải thảo luận rất nhiều”.

Mục tiêu của phần 2 này được đặt ra là giữ 90% dàn sao hiện tại và để làm được điều đó thì phải mất một khoảng thời gian đáng kể cho tất cả cùng sắp xếp, bởi vì nam chính Kang Tae Oh bắt đầu nhập ngũ trong năm nay, ít nhất 2 năm sau anh mới quay về. Một nguồn tin từ đài ENA cho biết việc làm phần 2 vẫn đang được đàm phán chứ chưa chắc chắn được điều gì cụ thể lúc này.

Sau khi thông tin phim sẽ sản xuất phần 2 thì mình rất vui, một bộ phim ý nghĩa thế này xứng đáng để được nối dài. Tuy nhiên, mình lại thấy phản ứng của cư dân mạng hơi tiêu cực, cho rằng nếu làm phần 2 thì có khi phần 1 này sẽ là kết thúc buồn để tạo tiền đề đi tiếp. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 16/8: Park Min Young tự tin, xinh đẹp trên poster phim mới

Không phải đâu mọi người ơi, phần 1 kết đẹp thì cũng vẫn có thể có phần 2 mà, với lại đã chắc chắn có phần 2 đâu vậy nên biên kịch cũng đã gói gọn toàn bộ tinh túy cho kết thúc rồi. Vả lại phim đã quay xong, chúng mình cứ chờ đợi và thưởng thức thôi, đừng tự làm bản thân hoang mang trước khi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo chiếu nè. Mình vẫn tin sẽ là kết đẹp, vì vậy đang rất hào hứng chờ tới tối để xem tập 15 đây.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.