x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 18/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo rớt rating thảm ở tập 15

Trà Xanh 15:25 - 18/08/2022

Hơi buồn một chút xíu khi phải thông báo với mọi người rằng 3 bộ phim giữa tuần ngày hôm qua hơi bị chững lại, nhìn thành tích của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo mà mình buồn ghê.

Theo Nielsen Korea, tập 15 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 13.779%, giảm gần 1% so với chỉ số của tập trước, ở khu vực Seoul thì chỉ số cũng vẫn khá cao với 15.506%. Một trong những nguyên nhân được các fan bàn tán sôi nổi về việc tỷ suất đi xuống bất ngờ dù tập phim hôm qua rất hay, đó là đài ENA bất ngờ đổi số kênh, từ kênh 16 nhảy xuống kênh 1 khiến cho khán giả bối rối vì không tìm ra kênh phát sóng. Đang yên đang lành còn có 2 tập mà nhà đài ơi, kỳ cục vậy trời, chẳng biết kết quả tập hôm nay ra sao nữa, mong là sẽ tăng lên kỷ lục mới nha.

Tập 15 của phim thực sự rất hấp dẫn với vụ án tin tặc gay cấn. Woo Young Woo, Choi Su Yeon và Kwon Min Woo đã vượt qua khó khăn khi phải làm việc với vị cấp trên quá tệ và vô dụng để giành chiến thắng trong gang tấc cho thân chủ. Trong khi đó Woo Young Woo và Lee Jun Ho vẫn đang “chiến tranh lạnh” sau khi chia tay. Ngược lại cặp phụ “nắng xuân” Su Yeon và Kwon mánh khóe thì lại có tiến triển hơn. Xem cảnh Min Woo như anh hùng ở cuối tập làm mình cũng có cái nhìn khác hẳn, chẳng trách chị đẹp “nắng xuân” nhìn không chớp mắt luôn.

Tiếp đến, bộ phim Adamas của tvN vẫn tiếp tục dậm chân tại chỗ với chỉ số 2.866% ở tập 7, tương tự như tập trước. Theo mình thấy thì rating và nhiệt của Adamas tệ nhất trong số các phim của Ji Sung vài năm trở lại đây luôn đấy, có lẽ vì đụng độ phải đối thủ quá mạnh, cũng có nguyên nhân nội dung phim không hợp thị hiếu khán giả nữa. Mình nghĩ sau bộ phim này, nam thần Ji Sung nên thử đổi màu sắc phim sang thể loại tươi sáng và dễ xem hơn, anh gắn bó với kiểu phim bí ẩn âm u cũng khá lâu rồi, cần đổi mới thôi.

>> Xem thêm: Woo Young Woo tập 15: Không sợ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội hãm lại đần

Cuối cùng là If You Wish Upon Me của Ji Chang Wook và Sooyoung cũng không khá khẩm hơn chút nào khi phải nhận rating chỉ còn 2.2% ở tập 3, rớt 0.8% so với tập 2 tuần trước. Khởi đầu cũng không tệ nhưng If You Wish Upon Me đang dần đi vào vết xe đổ kém nhiệt, cứ chiều hướng này thì sao mà mình vui cho được. 

Vẫn biết chủ đề phim không tươi vui, sẽ không thể mong muốn những con số chót vót được, nhưng nào ngờ là lại đi xuống tới mức này. Thực ra mình xem cut thì thấy Ji Chang Wook với Sooyoung cũng đáng yêu, hài hước lắm, hy vọng từ từ khán giả sẽ chú ý tới phim hơn, rating sẽ đi lên lại.

Bộ phim ngắn mới của Netflix Seoul Vibe với sự góp mặt của Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun và Ong Seong Woo vừa tung poster đầy màu sắc. Tác phẩm này lấy bối cảnh năm 1988 tại Olympics Seoul cùng câu chuyện về một âm mưu hoành tráng cho một vụ đoạt quỹ tài chính và cuộc rượt đuổi bằng ô tô ly kỳ xảy ra trên đường phố Seoul. Đây sẽ là bom tấn hành động hấp dẫn đầy thú vị mà khán giả của Netflix nhất định không được bỏ qua đâu nhé.

Các nhân vật chính trong phim thuộc đội Sanggyedong muốn gây ra một vụ lớn tại thủ đô. Yoo Ah In là Dong Wook, đội trưởng của đội Sanggyedong, người không bao giờ lùi bước ngay cả khi phải đối mặt với những nhân vật quyền lực nhất. Go Kyung Pyo vào vai Woo Sam, một DJ của đội. Lee Kyu Hyung là "thổ địa” bởi cực rành đường. Park Ju Hyun vào vai Yoon Hee, em gái của Dong Wook. Cuối cùng, Ong Seong Woo sẽ là em út Joon Gi, một thợ máy thiên tài. 

Đã khá lâu rồi mình mới thấy một bộ phim khai thác đề tài về một nhóm quái kiệt như thế này, đương nhiên là phải xem rồi, toàn những diễn viên chất lượng, màu sắc poster nhìn đã thấy thích nữa. Hẹn mọi người 26 tháng 8 trên Netflix cùng xem Seoul Vibe nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 17/8: Woo Young Woo làm phần 2, fan lo lắng phần 1 kết buồn

Flower Of Evil là một trong những phim hay nhất của nam thần Lee Jun Ki trong vài năm trở lại đây, bộ phim đã ra mắt rất ấn tượng và được yêu thích rầm rộ. Và với sức hút của bộ phim này thì phía Ấn Độ đã mua bản quyền và làm lại với cái tên Duranga, sắp lên sóng ngày 19 tháng 8 này. 

Poster bản Ấn Độ không khác bản Hàn là mấy, vẫn là cặp đôi chính đối đầu nhau. Nhìn poster này mình thấy đẹp và cũng ổn đó chứ, hy vọng 2 diễn viên sẽ truyền tải được hoàn hảo tình cảm và sự giằng xé xuất thần như Lee Jun Ki và Moon Chae Won đã làm được nha.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.